12 máy lọc không khí ion âm tốt nhất thông minh nhỏ gọn giá từ 1tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí ion âm là một trong những thiết bị hiện đang được rất nhiều gia đình sử dụng hiện nay khi bầu không khí xung quanh đang dần bị ô nhiễm trầm trọng. Vậy, thực chất sản phẩm này là gì? Hoạt động như thế nào? Cùng Websosanh tìm lời giải đáp qua bài viết sau đây nhé.

1. Máy lọc không khí ion âm là gì

Máy lọc không khí tạo ion âm là gì? Công nghệ tạo ion có trong máy lọc không khí hoạt động thế nào? Là thiết bị điện tử có khả năng phát ra ion âm trong không khí, khi các hạt ion âm này được phát tán, chúng sẽ có khả năng tiêu diệt đến 99% vi khuẩn gây hại, virus, nấm mốc, khói bụi và mùi hôi khó chịu.

Đồng thời, lợi ích của máy lọc không khí tạo ion âm còn có khả năng giúp cho cơ thể con người bổ sung một lượng ion âm cho cơ thể. Các ion âm sẽ có tác dụng lọc sạch máu, vận chuyển các dưỡng chất trong cơ thể, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh thông thường.

Máy lọc không khí bằng ion âm mang rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người
Máy lọc không khí bằng ion âm mang rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người

2. Máy lọc không khí ion âm nên mua loại nào

2.1. Máy lọc không khí ion âm BOHMANN B4.02

Máy lọc không khí bằng ion âm BOHMANN B4.02 sở hữu thiết kế tinh tế và hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất. Sản phẩm ứng dụng công nghệ lọc ion âm tiên tiến nhất với màng lọc đa tầng, màng than hoạt tính và lọc HEPA hiệu suất cao, giúp bạn có thể lọc được bụi bẩn nhỏ chỉ 5 microns, đảm bảo nâng cao chất lượng không khí và bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Giá tham khảo: 6.399.000đ

2.2. Máy lọc không khí Sharp DW-D12A-W 

Máy lọc không khí Sharp DW-D12A-W có khả năng lọc sạch bụi bẩn, mùi hôi và nấm mốc trong không khí nhờ công nghệ Plasmacluter Ion hiện đại. Sản phẩm cảm biến độ ẩm và có thể hút ẩm nhanh chóng, khiến bầu không khí trong phòng của bạn luôn trong lành và thơm mát.

Giá tham khảo: 6.200.000đ

2.3. Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA-W

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA-W được thiết kế cải tiến với nhiều lớp lọc thông minh từ lọc thô, lọc khử mùi đến màng lọc HEPA thế hệ mới. Sản phẩm có khả năng mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn và vô cùng tốt cho sức khỏe người sử dụng nhờ công nghệ Plasmacluter Ion.

Giá tham khảo: 9.600.000đ

2.4. Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D20A-W

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D20A-W trang bị nhiều công nghệ tân tiến, hiện đại có khả năng loại bỏ vi khuẩn và khử mùi hôi trong không khí một cách nhanh chóng trên diện rộng. Sản phẩm có tính năng hút ẩm liên tục, đặc biệt phù hợp để sử dụng trong thời tiết ẩm ướt, mưa nhiều.

Giá tham khảo: 7.750.000đ

2.5 Máy lọc không khí và tạo ion Sharp FP-J40E-W

Máy lọc không khí và tạo Ion Sharp FP-J40E-W sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, dễ dàng di chuyển và sử dụng trong mọi không gian gia đình. Dòng sản phẩm tuyệt vời này có tính năng Auto mode hiện đại, cho phép máy cảm biến mùi, ánh sáng và cảm biến bụi linh hoạt, giúp tăng hiệu suất lọc không khí hiệu quả. Sharp FP-J40E-W có thể loại bỏ tối đa nấm mốc, phấn hoa và kháng khuẩn tối ưu.

Giá tham khảo: 3.890.000đ

Máy lọc không khí và tạo ion Sharp FP-J40E-W sở hữu nhiều tính năng đột phá
Máy lọc không khí và tạo ion Sharp FP-J40E-W sở hữu nhiều tính năng đột phá

2.6. Máy lọc không khí G3 công nghệ ion âm 

Máy lọc không khí G3 công nghệ Ion âm có thiết kế nhỏ gọn tiện dụng. Sản phẩm ứng dụng công nghệ mới với 4 tấm lọc cao cấp, có khả năng lọc không khí cực hiệu quả, loại bỏ các tác nhân gây hại trong không khí như bụi bẩn, phấn hoa, trả lại bầu không khí trong lành và dễ chịu cho gia đình bạn.

Giá tham khảo: 1.250.000đ

2.7. Máy lọc không khí, tạo ion âm Z-AIR 1 

Máy lọc không khí, tạo ion âm Z-AIR 1 sử dụng công nghệ màng lọc không khí hiện đại và tạo ẩm bằng ion âm có khả năng loại bỏ bụi bẩn, tóc kích thước nhỏ chỉ 0,2 micron. Ngoài ra, sản phẩm cũng sử dụng màng lọc than hoạt tính có thể bẫy không khí, lọc chất ô nhiễm, khử mùi hôi và nấm mốc hiệu quả.

Ngoài ra, với bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, tốc độ xử lý 3 cấp đơn giản, sản phẩm này sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng để bảo vệ không khí và nhiệt độ môi trường sống xung quanh mình.

Giá tham khảo: 1.800.000đ.

2.8. Máy lọc không khí Beurer ION LR200

Máy lọc không khí Beurer Ion LR200 được nhập khẩu trực tiếp từ Đức có chất lượng tốt, bền bỉ và tuổi thọ cao. Dòng sản phẩm này sẽ mang đến bầu không khí trong lành cho không gian sống của gia đình bạn nhờ khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm mốc và mùi hôi hiệu quả.

Giá tham khảo: 3.850.000đ

2.9. Kalavan 5 in 1 Air Cleaner

Kalavan 5 in 1 Air Cleaner sử dụng màng lọc không khí HEPA có khả năng loại bỏ đến 99,97% vi khuẩn, chất ô nhiễm, phấn hoa, lông thú cưng,… trong không khí. Máy tạo ion âm tích hợp giúp điều hòa không khí, giữ không khí luôn sạch sẽ và thơm mát mà không phụ thuộc vào ozone phản ứng. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian sống xung quanh bạn đấy.

Giá tham khảo: 2.162.000đ

2.10. Airthereal Pure Morning APH260

Airthereal Pure Morning APH260 sử dụng công nghệ HEPA 7 trong 1, có thể loại bỏ 99,97% các hạt trong không khí có kích thước nhỏ chỉ 0,1 micron như bụi, khói, phấn hoa… Dòng sản phẩm này hiện nay đang được bày bán rộng rãi trên thế giới với mức giá hợp lý, được người dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả mang đến trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: 2.978.000đ

2.11. Medify Air MA-40

Medify Air MA-40 được pha trộn công nghệ nâng cấp và thiết kế hiện đại, có khả năng làm sạch không khí trong thời gian lâu dài và hiệu quả nhất. Chúng có thể loại bỏ các hạt bụi nhỏ thậm chí không thể nhìn thấy bằng bộ lọc HEPA. Dòng sản phẩm này có kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế và đẹp mắt, chắc chắn sẽ khiến không gian sống gia đình bạn trở nên hiện đại, sang trọng và đầy tính thẩm mỹ.

Giá tham khảo: 6.325.000đ

2.12. The O-ION B-1000 Ionic Air Purifier

Có nên mua máy lọc không khí sử dụng hay không? Nếu là một dòng sản phẩm ưu việt như Máy lọc không khí The O-ION B-1000 Ionic Air Purifier, thì chắc chắn đây là sự lựa chọn đúng đắn của bạn. Sản phẩm này có khả năng tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, là một món quà cực hời cho bạn và môi trường sống xung quanh mình.

Máy lọc không khí The O-ION B-1000 Ionic Air PurifierMáy lọc không khí The O-ION B-1000 Ionic Air Purifier (Nguồn: wp.com)

Sản phẩm sử dụng ion hóa tĩnh điện có khả năng loại bỏ các chất ô nhiễm trong không khí nhỏ chỉ 0,01 micron, âm thầm hút không khí để thanh lọc và vệ sinh không khí xung quanh bạn mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, công nghệ UVGI được tích hợp trên sản phẩm có thể giết chết vi trùng, vi khuẩn và các vi sinh vật gây bệnh khác xung quanh bạn. Giá tham khảo: 1.330.000đ. Tham khảo thêm top 20 máy lọc không khí tốt nhất 2019 với mức giá chỉ từ 2 triệu, tìm mua thiết bị phù hợp cho gia đình.

Hi vọng rằng, qua bài viết này bạn đã có thể hiểu hơn về dòng sản phẩm máy lọc không khí ion âm.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!