13 laptop 2 trong 1 giá rẻ tốt nhất 2020 mỏng nhẹ giá chỉ từ 13tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong cuộc sống hiện nay, bất kỳ công việc nào cũng cần đến sự hỗ trợ của laptop. Nhất là nhân viên văn phòng, mong muốn sẽ được sở hữu chiếc laptop 2 trong 1 giá rẻ để phục vụ cho công việc. Vậy những mẫu laptop nào có thể đáp ứng được đầy đủ yêu cầu trên? Cùng tham khảo bài viết dưới đây

1. Laptop 2 trong 1 giá rẻ Microsoft Surface Pro 3

Ngay từ khi mới ra đời, Microsoft Surface Pro 3 là một thiết bị lai có tính di động cao. Nó được thiết kế khá đẹp, với độ dày tương ứng ở mức 9mm khá mỏng nhẹ và màn hình sắc nét 12 inch chiếm tỉ lệ hiển thị 3:2 kèm theo độ phân giải  là 2.160 x 1.440 pixel nên rất phù hợp cho các công việc liên quan đến đồ họa nhờ sự nhất quán về màu sắc cũng như hình ảnh vô cùng đồng đều. Không chỉ được cải tiến về sự thiết kế mà cấu hình của laptop 2 trong 1 giá rẻ Surface Pro 3 cũng có sự thay đổi rõ rệt, khi không còn những hình khối to nặng thô kệch nữa mà gọn nhẹ và dàn trải như một kim tự tháp cụt của người dân xứ Maya. Cùng với đó là sự góp mặt đầy đủ của hàng loạt các phụ kiện hiện đại để nó có thể đóng vai trò như một chiếc laptop.Đặc biệt, về hiệu năng sản phẩm này đã được trang bị vi xử lý Core i7 mạnh với đời mới nhất. Ưu điểm nổi bật của Surface Pro 3 khiến nhiều nhân viên văn phòng thích thú không chỉ là thiết kế gọn nhẹ mà còn là nhờ pin “trâu” – có thể gập và mở máy nhiều lần mà không gây tốn pin. Tuy nhiên, giá bán của chiếc laptop lai máy tính bảng giá rẻ này cũng khiến nhiều người đắn đo khi dao động trong khoảng 17 triệu đồng.

Laptop tháo rời màn hình Surface Pro 3 thiết kế mỏng nhẹ
Laptop tháo rời màn hình Surface Pro 3 thiết kế mỏng nhẹ

2. HP Spectre X360      

HP Spectre X360 cũng được biết đến là một trong những mẫu laptop 2 trong 1 giá rẻ cực chất mà nhân viên văn phòng đang khát khao được sở hữu. Đồng thời, nó còn vinh dự góp mặt trong 15 laptop cấu hình mạnh nhỏ gọn nhất giá chỉ từ 8 triệu theo đánh giá mới nhất. Sản phẩm này không chỉ được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt khi có màn hình lớn 15 inch tuyệt vời mà còn thu hút ở điểm nhấn là khả năng xoay lật 360 độ dễ dàng kèm theo hiệu suất hoạt động ổn định cùng tuổi thọ pin rất tốt. Thế nhưng, ít ai biết được ưu điểm nổi bật nhất của HP Spectre X360 chính là đáp ứng tốt các nhu cầu của một máy tính xách tay thông thường, đồng thời còn có thể biến thành một chiếc máy tính bảng để phục vụ các nhu cầu công việc cũng như giải trí một cách linh hoạt. Phải chăng vì thế mà người ta không ngần ngại để bỏ ra một số tiền dao động trong khoảng từ 29,5 – 39 triệu đồng để đầu tư một chiếc laptop lai tablet giá rẻ như thế này?

HP Spectre X360 có kiểu dáng đẹp mắt, tạo điểm nhấnHP Spectre X360 có kiểu dáng đẹp mắt, tạo điểm nhấn

3. Lenovo Flex 6 14

Lenovo Flex 6 14 thuộc vào dòng IdeaPad Yoga – một trong những dòng laptop tháo rời màn hình cảm ứng hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay nhưng lại không được thiết kế mang phong cách như Yoga mà lại mang đậm phong cách thiết kế thanh thoát, hiện đại của Lenovo rất năng động, linh hoạt. Bàn phím máy tính cực nhạy chất liệu bền giá tốt như muốn bổ sung tính thẩm mỹ cho kiểu dáng đơn giản của máy. Màn hình của nó có kích thước 14 inch, hiển thị rõ ràng với độ sáng mức trung bình nhưng có thể tích hợp màn hình cảm ứng tối đa và làm các động tác như phóng to, thu nhỏ, cuộn xoay… chỉ bằng hai ngón tay rất tuyệt vời. Điều đặc biệt, Lenovo đã bổ sung thêm trợ lý ảo Dragon Assistant cho Lenovo Flex 6 14, để cho phép người dùng dễ dàng tương tác với máy tính xách tay bằng giọng nói hơn. Do đó, nếu mọi người đang muốn tìm kiếm một chiếc laptop 2 trong 1 giá rẻ tầm trung mạnh mẽ nhưng lại có thể xử lý hầu hết các tác vụ tính toán và đa phương tiện thì Lenovo Flex 6 14 thực sự là món quà rất phù hợp. Không những vậy, giá của nó chỉ dao động trong khoảng 12,5 -21 triệu đồng nên nhân viên văn phòng bình dân đều có thể đáp ứng được.

Lenovo Flex 6 14 là mẫu máy tính xách tay tầm trungLenovo Flex 6 14 là mẫu máy tính xách tay tầm trung

4. Lenovo Yoga 2 Pro

Đây được coi là một trong những mẫu laptop vô cùng ấn tượng với việc nâng cấp biến hình và lột xác ngoạn mục thành công với màn hình siêu nét, kiểu dáng linh hoạt cũng như tuổi thọ của pin rất lâu đời. Cụ thể, Lenovo Yoga 2 Pro có màn hình độ nét cao gấp đôi chuẩn Full HD hỗ trợ cảm ứng đa chạm trên nền hệ điều hành Windows 8.1 mới nhất. Cùng với đó là cấu hình mạnh với chip Intel Core i Haswell khi được trang bị vi xử lý Intel thế hệ 4 Core i7 ULV. Mặc dù giống như một chiếc laptop thông thường nhưng Lenovo Yoga 2 Pro lại rất thu hút, hấp dẫn nhiều người bởi tính di động cao, mỏng nhẹ gọn gàng và dễ dàng mang theo. Giá bán tham khảo cho chiếc máy tính này đang là 29,5 triệu đồng.

 Lenovo Yoga 2 là chiếc ultrabook đích thựcLenovo Yoga 2 là chiếc ultrabook đích thực

5. Lenovo IdeaPad Yoga 11s

Khác với nhiều mẫu laptop lai giá rẻ khác, Lenovo IdeaPad Yoga 11s lại là một chiếc máy tính xách tay ấn tượng và rất linh hoạt khi cho phép có thể thoải mái tùy biến sử dụng giống như chiếc máy tính bảng. Sản phẩm này đi kèm với cổng USB, thẻ SD và HDMI. Đồng thời, nó rất tự hào khi sở hữu một bộ xử lý Intel Core i7 với 8GB trong bộ nhớ RAM và ổ cứng SSD 256GB để lưu trữ. Bên cạnh đó, màn hình sáng, sắc nét dù không đầy đủ HD nhưng lại hoạt động khá tốt với Windows 8 nên cũng khá phù hợp cho những công việc liên quan đến văn phòng. Điểm thú vị có thể thấy trong thiết kế sản phẩm này chính là góc mở màn hình có thể đạt đến 360 độ nhờ hệ thống bản lề kép đặc biệt và cho phép tùy biến sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Nhìn chung, Lenovo IdeaPad Yoga 11s vẫn tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế độc đáo, sáng tạo và có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng từ việc học tập, làm việc lẫn giải trí di động. Chính vì thế, nhiều người đã không ngần ngại khi bỏ ra khoảng 17 triệu đồng để sở hữu chiếc máy tính xách tay này?

Lenovo IdeaPad Yoga 11s có kiểu dáng đầy ấn tượng Lenovo IdeaPad Yoga 11s có kiểu dáng đầy ấn tượng

6. Lenovo Yoga 920

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay gọn nhẹ nhưng lại sở hữu một sức mạnh mạnh mẽ và có khả năng hoạt động linh hoạt hiệu quả thì Lenovo Yoga 920 chính là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo và đúng đắn. Được thiết kế đẹp mắt với kết cấu kim loại rắn và bản lề độc đáo, có một không hai nên sản phẩm này hoàn toàn có thể chuyển đổi hoàn toàn giữa máy tính xách tay sang máy tính bảng.

Chiếc laptop 2 trong 1 giá rẻ Lenovo Yoga 920 có cấu hình i5 hoặc i7-8550U, pin 12 tiếng, Ram 8GB hoặc 16GB, 256GB SSD, nhưng ấn tượng nhất vẫn là màn hình OLED 14 inch cảm ứng đa điểm có độ phân giải 2560×1440 pixel. Đặc biệt, các cổng kết nối cũng khá đầy đủ khi bao gồm 1 USB-A, giắc cắm headphone và 2 USB-C nên nhiều người cho rằng sản phẩm này thực sự rất đáng mua, cho dù giá bán khá cao khi dao động trong khoảng 40 triệu đồng

Lenovo Yoga 920 có màu sắc khá đa dạngLenovo Yoga 920 có màu sắc khá đa dạng

7. Dell Inspiron 13 7000

Có thể nói, laptop lai máy tính bảng giá rẻ Dell Inspiron rất phù hợp với nhân viên công sở làm công việc văn phòng và chắc chắn sẽ khiến nhiều người hài lòng. Sản phẩm này không chỉ sở hữu là một trong những chiếc laptop cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế đẹp mắt và đang được bán với giá ưu đãi ở Websosanh.vn mà nó còn cho phép người dùng sử dụng như một chiếc máy tính bảng thoải mái, đầy tiện lợi.

Máy nhận hỗ trợ các các kết nối cơ bản như Bluetooth 4.0, WiFi 802.11ac, 1 bàn phím backlit, 2 cổng USB 3.0, 1 cổng USB 2.0 , 1 cổng HDMI, 1 jack cắm tai nghe, và một đầu đọc thẻ SD, đồng thời sở hữu một thỏi pin 43 Wh kèm theo một bút cảm ứng Stylus cực kỳ thuận tiện. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ RAM lên đến 8GB, ổ cứng 500GB, màn hình có độ phân giải fullHD (1080p). Hiện nay, Dell Inspiron 13 700 đang được rao bán trên thị trường với giá thấp nhất là khoảng 13 triệu đồng.

Máy tính lai Dell Inspiron 13 7000 có thiết kế đẹp mắtMáy tính lai Dell Inspiron 13 7000 có thiết kế đẹp mắt

8. Google Pixelbook

Google Pixelbook là một trong những chiếc laptop cao cấp chạy Chrome OS của Pixelbook có rất nhiều tính năng tiện lợi.Máy được thiết kế vuông vắn, cực kỳ mỏng nhẹ với kính Corning Gorilla Glass ở phía trên cùng và lớp vỏ bằng nhôm. Ngoài ra, nó còn có màn hình kích thước khoảng 12,3 inch, có thể xoay 360 độ để chuyển từ trạng thái laptop sang tablet. Sản phẩm được được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant với phím chức năng riêng kèm theo những linh phụ kiện máy tính chính hãng giá tốt như chiếc bút Pixelbook Pen – có thể vẽ, ghi chú và nhấn vào nút trên bút trên tra cứu thông tin. Google Pixelbook được đánh giá như một “đứa con” của thế hệ tầm cao mới của máy tính Chrome vô cùng đặc biệt, sang trọng. Phải chăng vì thế mà nhiều người không ngần ngại để bỏ ra một số tiền khoảng 23 triệu đồng để sở hữu chiếc máy tính này?

Google Pixelbook là laptop tầm cao mới Google Pixelbook là laptop tầm cao mới

9. Dell XPS 15 2-in-1

Ít ai biết rằng, Dell XPS 15 2-in-1 là một chiếc laptop lai giá rẻ có thiết kế đẹp và ấn tượng nhất, mang trong mình sự tinh tế, gọn gàng nhưng cũng không kém phần sang trọng  với màn hình 15 inch, độ phân giải lên tới 4K tuyệt vời. Thân máy có kết cấu bằng sợi carbon, mỏng nhẹ nên rất dễ dàng gập mở chế độ lều, lại kèm thêm hiệu năng thực sự mạnh mẽ giữa bộ xử lý i5-8305G hoặc i7-8705G thế hệ thứ 8 của Intel, 8GB hoặc 16GB dung lượng RAM, ổ cứng SSD 128GB đến 1TB.  Độ chính xác của bàn phím không chỉ cao bền mà còn rất nhạy, mượt mà, êm ái cùng với cổng kết nối tiên tiến và thời lượng sử dụng pin liên tục lên tới 15 giờ, vượt xa so với thế hệ tiền nhiệm. Dell XPS 15 2-in-1 được coi là biểu tượng đỉnh cao của sự hoàn hảo cả về thiết kế lẫn hiệu năng cho người dùng nên nhiều người đang rất khao khát được chiếm hữu. Giá bán cho bản tiêu chuẩn của sản phẩm này xấp xỉ khoảng 30 triệu đồng và sẽ cao hơn theo cấu hình mà người tiêu dùng lựa chọn.

Dell XPS 15 2-in-1 lịch lãm, sang trọngDell XPS 15 2-in-1 lịch lãm, sang trọng

10. Toshiba Portege Z20t

Không ồn ào, rầm rộ và khoe mẽ quá nhiều như một số thương hiệu khác nhưng Portege Z20t cũng âm thầm, lặng lẽ “góp mặt” vào là thành viên của những mẫu laptop 2 trong 1 giá rẻ Toshiba cực chất. Mặc dù cấu hình được thiết kế khá hoàn thiện, chặt chẽ nhưng nó vẫn luôn có thể biến tấu linh hoạt thành chiếc tablet bất kỳ lúc nào. Tuy màn hình chỉ có kích thước 12,5 inch nhưng với độ phân giải 1080 x 1920 pixel hứa hẹn sẽ đem lại hình ảnh thật sắc nét, sống động. Về cấu hình, Toshiba Portege Z20t sẽ đem đến cho người dùng sức mạnh với cường độ khá cao khi xử lý chip Core M-Y571 mang thương hiệu Intel, một dung lượng RAM 8GB. Cùng với đó là trọng lượng nhẹ nhưng vô cùng chất lượng, chắc chắn mọi người sẽ luôn yên tâm khi sử dụng. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này chính là sự nhỏ gọn và tiện lợi, đảm bảo nó sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn khi sử dụng . Nếu ưa chuộng chiếc laptop này, mọi người có thể mua với giá đang dao động  trên thị trường là khoảng 32 triệu đồng.

Toshiba Portege Z20t nhỏ gọn, tiện lợi Toshiba Portege Z20t nhỏ gọn, tiện lợi

11. Asus Transformer Book T200

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm để sở hữu được một sản phẩm có sự kết hợp hài hòa giữa máy tính xách tay Windows và máy tính bảng thì Asus Transformer Book T200 chính là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Bởi chỉ cần bỏ ra một số tiền khoảng 13 triệu đồng là bạn sẽ chiếm hữu được một sản phẩm toàn diện mang giá trị đích thực như thế. Ưu điểm mà nhiều người thấy ở sản phẩm này chính là tuổi thọ pin thật tuyệt vời, cùng với ổ đĩa bay cứng được mở rộng thêm nhiều không gian lưu trữ với tốc độ 32GB SSD. Kèm theo là sự kết nối tôt trong các hình thức USB 3.0 và cổng RJ45 mới được bổ sung. Tất cả sẽ tạo nên một chiếc laptop lai có một không hai, vô cùng độc đáo và riêng biệt.

Asus Transformer Book T200 độc đáo, riêng biệt Asus Transformer Book T200 độc đáo, riêng biệt

12. Asus Chromebook Flip

Asus Chromebook Flip đang được biết đến là một chiếc Chromebook độc đáo nhất hiện nay. Máy chỉ có độ dày khoảng 15mm nhưng cũng sở hữu màn hình cảm ứng 10.1 inch xoay 360 độ nhờ vào bản lề có một không hai nên người dùng có thể sử dụng, chuyển hóa sản phẩm này với nhiều vai trò khác nhau.

Asus Chromebook Flip được trang bị sử dụng bộ vi xử lý Rockchip quad-core hỗ trợ bởi bộ nhớ RAM 2GB hoặc tùy chọn cao cấp hơn 4GB, dung lượng bộ nhớ lưu trữ 16GB. Kèm theo đó là bộ vi xử lý đồ họa Mali được tích hợp sẵn giúp nó có thể hoạt động một cách hiệu quả và làm việc tốt ở cả hai chế độ laptop hay máy tính bảng.  Mặc dù chưa thực sự xuất sắc nhưng việc bỏ ra khoảng 5 triệu đồng để sở hữu một sản phẩm laptop 2 trong 1 giá rẻ như thế này cũng khiến nhiều người cảm thấy rất hài lòng.

Asus Chromebook Flip là laptop lai độc đáoAsus Chromebook Flip là laptop lai độc đáo

13. Samsung Notebook 9 Pro

Samsung Notebook 9 Pro được biết đến là sản phẩm “vinh dự” được cạnh tranh trực tiếp với Macbook Pro 15 của Apple. Sản phẩm được thiết kế theo khuynh hướng mỏng, nhẹ đầy tinh tế với hai cấu hình và kích thước khác nhau. Máy được trang bị với màn hình hiển thị 15,6-inch độ phân giải 4K, chip Intel Core i7 theo thế hệ thứ 6 mới nhất và ổ cứng SSD 256GB, RAM 8GB. Ưu điểm nổi bật nhất của dòng laptop lai tablet giá rẻ này chính là màn hình cảm ứng có thể xoay 360 độ để chuyển hóa sử dụng dưới dạng máy tính xách tay hoặc máy tính bảng. Đồng thời có bút S-Pen cực nhạy với đầu bút chỉ nhỏ 0.7mm nhưng lại có khả năng nhận biết góc nghiêng của đầu bút từ đó tạo độ đậm, nhạt cho nét bút vô cùng độc đáo, ấn tượng. Giá bán của Samsung Notebook 9 Pro trên thị trường đang dao động trong khoảng  23-28 triệu đồng.

Samsung Notebook 9 Pro mỏng, nhẹ đầy tinh tếSamsung Notebook 9 Pro mỏng, nhẹ đầy tinh tế

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!