13 loại kem tẩy lông tốt nhất hiện nay cho an toàn nam, nữ giá từ 100k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lông mọc nhiều khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin? Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một sản phẩm tẩy lông phù hợp. Tuy nhiên bạn lại đang phân vân không biết kem tẩy lông tốt nhất hiện nay nào? Vậy hãy để websosanh.vn giúp bạn tìm hiểu các sản phẩm đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhé.

1. Kem tẩy lông Beauty Formulas Removal Cream 100ml

Có lẽ thương hiệu Beauty Formulas không còn xa lạ gì với phái đẹp nữa. Đây là thương hiệu thuộc tập đoàn Drammock International Ltd, được thành lập vào những năm 1984 tại Anh. Với lịch sử hơn 30 năm hình thành và phát triển, đến nay thương hiệu này đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm chăm sóc cơ thể chất lượng được nhiều chị em trên khắp thế giới tin tưởng, sử dụng.

Sản phẩm có chứa các thành phần như Potassium Hydroxide, Thioglycolic acid. Đây là các thành phần có công dụng giúp làm mềm và mủn các sợi lông. Từ đó làm cho quá trình tẩy lông của  bạn diễn ra dễ dàng hơn.

Ngoài ra Propylene Glycol có trong loại kem tẩy lông tốt nhất hiện nay này có tác dụng tăng độ bám dính của kem trên bề mặt. Nó sẽ góp phần làm cho việc tẩy lông đạt được hiệu quả tốt nhất. Thêm vào đó dòng sản phẩm này còn bổ sung thêm tinh chất hoa hồng và nha đam giúp tạo mùi thơm, sự dễ chịu, đồng thời giúp da trơn láng và mềm mịn hơn.

Giá thành: 59.000đ – 89.000đ

Kem tẩy lông Beauty Formulas Removal Cream 100ml
Kem tẩy lông Beauty Formulas Removal Cream 100ml

2. Kem bơ tẩy lông Cleo 90ml cho mọi loại da

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem tẩy lông an toàn cho da, vậy thì hãy tham khảo kem bơ tẩy lông đến từ thương hiệu Cleo. Đây là dòng kem dạng sữa dùng để chăm sóc cơ thể rất tốt với thành phần chứa hơn 20 loại khoáng chất và vitamin thiết yếu khác nhau.

Kem bơ tẩy lông Cleo 90ml cho mọi loại da được sản xuất theo một công thức đặc biệt. Các thành phần của nó có chứa chiết xuất từ bơ thiên nhiên. Tinh chất từ bơ là nguyên liệu chăm sóc và nuôi dưỡng làn da hoàn hảo. Theo đó, tạo nên sản phẩm tuyệt vời này được đánh giá là giải pháp tẩy lông hiệu quả, an toàn, không đau mà thời gian thực hiện lại rất nhanh chóng. Bạn chỉ cần bỏ ra 4- 6 phút đồng hồ là đã có ngay làn da trơn mịn, sạch lông.

Giá bán tham khảo: 85.000đ

3. Kem tẩy lông Veet Silk & Fresh Aloe Vera

Nhiều bạn gái thường gặp phải các vấn đề đau đầu khi thực hiện các biện pháp tẩy lông trên cơ thể. Nếu như việc sử dụng dao cạo sẽ khiến lông dễ bị mọc ngược vào bên trong, lông mọc thường dày và sắc khiến bạn cảm thấy khó chịu. Hay như việc dùng nhíp để nhổ lông lại làm cho da bạn bị sần sùi, không mịn màng, kém thẩm mỹ. Thì phương pháp tẩy lông bằng kem Veet Silk & Fresh Aloe Vera đang được rất nhiều người sử dụng bởi có thể giải quyết những nhược điểm này.

Đây là một trong những kem tẩy lông tốt nhất hiện nay có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Sản phẩm đến từ thương hiệu Veet uy tín trên thế giới được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nó được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới và được đưa vào sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Trong sản phẩm có chứa các thành phần tự nhiên, lành tính, an toàn cho người sử dụng với tinh chất nha đam, chiết xuất vitamin E và các dưỡng chất thiết yếu khác.

Kem tẩy lông Veet Silk & Fresh Aloe Vera vừa giúp tẩy lông lại mang đến hiệu quả dưỡng ẩm da lên đến 24h đồng hồ. Nó giúp mang đến cho bạn một làn da mịn màng, mềm mượt hơn.

Giá bán tham khảo: 65.000đ

Kem tẩy lông Veet Silk & Fresh Aloe Vera
Kem tẩy lông Veet Silk & Fresh Aloe Vera

4. Kem tẩy lông Etude House

Kem tẩy lông Etude House có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm này sau khi sử dụng sẽ mang đến cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng với mùi hương dễ chịu. Ngoài ra bên trong sản phẩm còn chứa các hoạt chất giúp tẩy lông từ tận sâu gốc. Các thành phần có bên trong kem cũng có tác dụng giúp lông mọc lại chậm mềm và nhỏ hơn.

Sản phẩm này hiện đang được rất nhiều chị em yêu thích sử dụng bởi nó có hương hoa dễ chịu. Dòng kem dạng màu trắng sữa, đặc mịn và dễ dàng giúp bao phủ và làm mủn các sợi lông. Giờ đây bạn có thể loại bỏ các vi-ô-lông một cách dễ dàng mà không bị đau đớn nữa.

Giá bán tham khảo: 120.000đ

Kem tẩy lông Etude House
Kem tẩy lông Etude House

5. Kem tẩy lông Velvet

Kem tẩy lông Velvet có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với nhiều chị em thường xuyên sử dụng kem tẩy lông. Đây là dòng sản phẩm có xuất xứ từ nước Nga. Dòng kem này đặc biệt hiệu quả cho các loại da, nhất là da nhạy cảm.

Thành phần chính có trong kem tẩy  lông này chính là ô liu và vitamin E. Nó có tác dụng làm mềm và dịu da, đồng thời giúp chống viêm cho da hiệu quả. Ngoài ra trong sản phẩm còn chứa các thành phần tự nhiên được chiết xuất từ hoa cúc, có khả năng làm dễ chịu và chống kích ứng da. Các hiện tượng ngứa ngáy hay khó chịu trên da sẽ hoàn toàn biến mất sau khi bạn sử dụng sản phẩm tẩy lông này.

Giá bán tham khảo: Từ 30.000đ -50.000đ

Kem tẩy lông Velvet
Kem tẩy lông Velvet

6. Kem tẩy lông Caramel

Kem tẩy lông Caramel là loại kem tẩy được sử dụng chủ yếu cho vùng bikini – vùng da được đánh giá là cực kỳ nhạy cảm và rất dễ bị viêm nhiễm. Chính vì vậy mà để lựa chọn được một sản phẩm an toàn cho khu vực này không phải là điều đơn giản.

Sản phẩm của thương hiệu Caramel này hiện đang là sản phẩm được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Kem tẩy lông Caramel có thành phần gồm: bơ ca cao và bơ hạt mỡ, có công dụng giúp làm mềm và dưỡng ra rất hiệu quả.

Kết hợp với đó, bên trong sản phẩm còn có papain, đây là thành phần có công dụng rất tốt trong việc giúp loại bỏ và ngăn ngừa lông mọc lại một cách hữu hiệu. Bạn chỉ cần sử dụng sản phẩm trong khoảng thời gian từ 5 – 10 phút rồi sau đó sử dụng một khăn ẩm lau đi là vùng bikini của bạn đã sạch sẽ và mịn màng rồi.

Giá bán tham khảo: 150.000đ

7. Kem tẩy lông Nair

Sản phẩm đến từ thương hiệu Nair của Mỹ, với bề dày hơn 30 năm hình thành và phát triển đã sản xuất ra những sản phẩm kem tẩy lông cao cấp cho cả nam và nữ rất được ưa chuộng. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam vẫn còn khá mới mẻ. Ưu điểm của kem tẩy lông Nair là giúp bạn có một làn da sạch sẽ và mịn màng chỉ trong 5 phút sử dụng. Ngoài các thành phần tẩy lông, bên trong sản phẩm có chứa các thành phần tẩy tế bào chết và các dưỡng chất thiết yếu khác dành cho da, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Vì kem tẩy lông này hiện chưa được bày bán rộng rãi nên nhiều chị em băn khoăn không biết nên mua kem tẩy lông ở đâu? Nếu bạn chưa có địa chỉ uy tín vậy hãy truy cập vào trang website websosanh.vn để đặt mua sản phẩm

Giá bán tham khảo: 450.000đ

Các phương pháp tẩy lông trước đây tồn tại nhiều nhược điểm, gây tổn hại không nhỏ cho da
Các phương pháp tẩy lông trước đây tồn tại nhiều nhược điểm, gây tổn hại không nhỏ cho da

8. Kem tẩy lông The Face Shop

The Face Shop là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đã rất thân thuộc với nhiều chị em yêu thích làm đẹp hiện nay. Nói đến các loại kem tẩy lông hiệu quả thì không thể bỏ qua sản phẩm kem tẩy lông của thương hiệu này, được phái nữ rất yêu thích.

Kem tẩy lông The Face Shop có chứa các hoạt chất giúp tẩy lông tận gốc một cách hiệu quả. Sau khi sử dụng nó sẽ giúp loại bỏ sạch sẽ lông hiện tại, làm cho quá trình mọc lông trở lại diễn ra chậm hơn. Ngoài ra lông cũng mềm và nhỏ hơn.

Các thành phần được chiết xuất từ lô hội, rễ cam thảo, hoa cúc dại… sẽ giúp bạn sở hữu một làn da trơn láng, mịn màng. Giờ đây bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc da của bạn sẽ bị trầy xước hay thô ráp như việc sử dụng các phương pháp tẩy lông khác.

Giá bán tham khảo: 220.000đ

Kem tẩy lông The Face Shop
Kem tẩy lông The Face Shop

9. Kem tẩy lông Balea

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Balea Đức đều nhận được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới. Lý do chính là bởi các thành phần tạo nên các sản phẩm của hãng chủ yếu là nguyên liệu tự nhiên, đặc biệt an toàn với mọi loại da và mọi độ tuổi khác nhau. Với kem tẩy lông Balea cũng vậy, đây là một trong những sản phẩm được người dùng khắp thế giới rất tin tưởng sử dụng.

Kem được thiết kế đặc biệt phù hợp với các bộ phận nhạy cảm như vùng ria mép, mặt, nách và vùng kín đều có thể dùng được. Thành phần chính là dầu mơ và quả hạnh nhân. Ngoài ra bên trong sản phẩm còn chứa các thành phần khác như Aqua, urea, cetearyl alcohol,  potassium thioglycolate, bentonite, magensium, titamium dioxyde, ceteareth 20, calcium hydroxyde,… Nhờ những thành phần này mà có đến 80% vi-ô-lông có thể được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, không gây đau rát và làn da vẫn giữ được sự mịn màng, không trầy xước.

Giá bán tham khảo: 139.000đ

Kem tẩy lông Balea
Kem tẩy lông Balea

10. Kem tẩy lông Evoluderm

Đây là một trong những sản phẩm được yêu thích của Evoluderm (Pháp). Kem được chiết xuất từ tinh chất bơ hạt mỡ, mọi loại da đều có thể sử dụng, ngay cả với da nhạy cảm. Các tinh chất có bên trong sản phẩm sẽ giúp lấy đi tận gốc các sợi lông, góp phần làm sạch, mịn và mang lại cho bạn làn da trơn láng.

Ngoài tinh chất bơ, bên trong sản phẩm còn chứa các thành phần như aqua, calcium thioglycolate, cetearyl alcohol, glycerin… có tác dụng làm giảm sự sinh trưởng của lông, từ đó giúp hạn chế sự mọc trở lại. Ngoài ra nó còn giúp thu hẹp lỗ chân lông và mang đến cho bạn một làn da mịn màng hơn.

Giá bán tham khảo: 130.000đ

Kem tẩy lông Evoluderm
Kem tẩy lông Evoluderm

11. Kem tẩy lông Eveline Bio Depil 125ml cho da nhạy cảm

Kem tẩy lông Eveline Bio Depil được chiết xuất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên, an toàn cho người dùng. Công thức thẩm thấu nhanh của kem giúp tẩy sạch lông và nuôi dưỡng làn da một cách hiệu quả.

Ngoài ra, trong kem tẩy lông thương hiệu đình đám Eveline Ba Lan này còn chứa tinh chất hạt dẻ ngựa và hoa cúc giúp cung cấp các dưỡng chất để nuôi dưỡng và ngăn ngừa tình trạng các mạch máu nổi lên da. Từ đó mang đến cho bạn một làn da mềm mại và mịn màng.

Giá bán tham khảo: 169.000đ

12. Kem tẩy lông Palmer’s 236ml

Nếu bạn đang còn băn khoăn chưa biết lựa chọn kem tẩy lông tốt nhất hiện nay, vậy thì có thể tham khảo sản phẩm kem tẩy lông Palmer’s 236ml. Đây là dòng kem dường như không có mùi mà lại rất giàu dưỡng chất. Các tinh chất từ bơ cacao giúp tạo độ mềm và dưỡng ẩm cho làn da sau khi tẩy lông. Bên cạnh đó, chiết xuất từ thành phần vitamin E giúp da tránh được sự xâm hại của tia cực tím, có tác dụng ngăn chặn lão hóa da và dưỡng ẩm cho da rất tốt, loại bỏ những gốc tự do gây tổn hại đến da. Nhờ sự kết hợp từ các thành phần tự nhiên này mà kem tẩy lông Palmer’s của Mỹ giúp bạn tẩy lông một cách nhanh chóng, đồng thời mang đến cho bạn một làn da mịn màng và mềm mại như ý. Đặc biệt nó còn giúp  kéo dài thời gian mọc lông trở lại, thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Giá bán tham khảo: 319.000đ

13. Kem tẩy lông Veet Silk & Fresh Lotus Milk 50g cho da thường

Kem tẩy lông Veet Silk & Fresh Lotus Milk 50g có chứa các thành phần như Aqua, Urea, Ceteryl Alcohol, Glycerin, Talc, Glycerin, Propylene Glycol, Calcium Hydroxide, Sodium Gluconate, Potassium Carbonate, Ceteareth-20… Các thành phần có trong sản phẩm hoàn toàn đảm bảo chất lượng, có tác dụng giúp việc tẩy lông diễn ra nhanh chóng chỉ trong 3 phút đồng hồ và đặc biệt không gây đau rát.

Ngoài ra, sản phẩm  có sử dụng công nghệ hương thơm sẽ giúp bạn loại bỏ hết những mùi hương khó chịu còn lưu lại trên da.

Giá bán tham khảo: 65.000đ

Kem tẩy lông Veet Silk & Fresh Lotus Milk 50g cho da thường
Kem tẩy lông Veet Silk & Fresh Lotus Milk 50g cho da thường

Trên đây là 13 loại kem tẩy lông tốt nhất hiện nay được người dùng tin tưởng lựa chọn. Hy vọng, bạn có thể chọn mua được sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng và phù hợp giúp bản thân và hội chị em, bạn bè của mình luôn tự tin và xinh đẹp. Đừng quên đến với website websosanh.vn để đặt mua online giá tốt kem tẩy lông chính hãng, giao hàng tận nơi cho bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kem Tẩy Lông Cleo Có Triệt Lông Hiệu Quả Không?

Kem Tẩy Lông Cleo Có Triệt Lông Hiệu Quả Không?

Kem tẩy lông Cleo là sản phẩm thế nào? Có thực sự hiệu quả và an toàn cho da hay không thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!