14 địa chỉ mua máy ảnh Fujifilm chất lượng ở Hà Nội, HCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã trót si mê và mong muốn sở hữu một chiếc máy ảnh Fujifilm mạnh mẽ nhưng chưa biết mua máy ảnh Fujifilm ở đâu tốt và chất lượng? Vậy thì hãy giắt túi ngay một vài địa điểm dưới đây. Chắc hẳn, bạn sẽ sắm ngay cho mình chiếc máy ưng ý và phù hợp.

Dựa theo đánh giá top 5 chiếc máy ảnh Fujifilm chụp lấy ngay ảnh luôn được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Chính vì nhu cầu sử dụng cao nên có rất nhiều địa chỉ cung cấp dòng máy này. Nhưng lựa chọn được một  địa chỉ mua máy ảnh chuyên nghiệp uy tín tại Hà Nội, HCM không phải là điều dễ dàng. Đó là lý do câu hỏi mua máy ảnh Fujifilm ở đâu tốt và chất lượng luôn được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt là những người mới lần đầu sử dụng máy ảnh.

Mua máy ảnh FujiFilm ở đâu Hà Nội?

Ở Hà Nội có khá nhiều địa chỉ bán máy ảnh Fujifilm, trong đó có thể kể đến những nơi cung cấp máy ảnh uy tín dưới đây.

1. Khánh Long Camera

Một địa chỉ chuyên cung cấp các loại máy ảnh mà bạn có thể tham khảo. Đối với dòng máy Fujifilm, hãng cũng cung cấp nhiều loại máy ảnh với mức giá khác nhau mang đến sự lựa chọn đa dạng và phong phú hơn cho người dùng.

2. Digiworld Hà Nội

Digiworld, địa chỉ bán máy ảnh uy tín tại Hà Nội. Đến với Digiworld, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những chiếc máy ảnh cho riêng mình. Tại đây cũng bán kèm phụ kiện, vậy nên sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi chọn  lựa sản phẩm ưng ý.

Ở Hà Nội nên mua máy ảnh Fujifilm chính hãng ở đâu?
Ở Hà Nội nên mua máy ảnh Fujifilm chính hãng ở đâu?

3. Techspot VN

Cũng là một địa chỉ bán máy ảnh mà bạn nên tham khảo. Tuy nhiên, đối với dòng máy Fujifilm, Techspot VN lại khá khiêm tốn, ít chủng loại hơn.

4. Điện máy Vững Mạnh

Nếu còn đắn đo về một địa chỉ cung cấp máy ảnh chất lượng, Điện máy Vững Mạnh cũng sẽ là gợi ý tốt cho bạn. Hãng cũng có khá nhiều chủng loại và dòng máy ảnh khác nhau. Vậy nên, bạn có thể thoải mái lựa chọn chiếc máy ảnh phù hợp nhất cho mình.

5. Zshop.vn

Zshop.vn siêu thị kỹ thuật số chuyên cung cấp các đồ công nghệ điện tử và các phụ kiện mới và cũ. Vậy nên đây cũng là địa chỉ bạn nên tham khảo nếu có nhu cầu mua một chiếc máy ảnh Fujifilm.

6. Sông Hồng Camera

Với 10 năm kinh nghiệm kinh doanh máy ảnh, Sông Hồng Camera luôn mang đến cho khách hàng những lựa chọn chất lượng và tốt nhất. Tại đây, bạn cũng có thể lựa chọn được máy ảnh Fujifilm phù hợp cho mình.

Mua máy ảnh Fujifilm chính hãng ở đâu tốt và chất lượng
Mua máy ảnh Fujifilm chính hãng ở đâu tốt và chất lượng

Mua máy ảnh Fujifilm ở đâu TP.HCM?

1. Ngọc Camera

Ở Hồ Chí Minh, chắc chắn bạn không nên bỏ qua Ngọc camera, một địa chỉ bán máy ảnh khá uy tín theo như đánh giá của nhiều. Cửa hàng Ngọc Camera cung cấp nhiều loại máy ảnh và các thiết bị điện tử khác nhau. Với phương thức bán hàng linh hoạt, thuận tiện, đây cũng là địa chỉ đáng để bạn tham khảo.

2. Tấn Long Camera

Tấn Long Camera chuyên phân phối nhiều loại máy ảnh và thiết bị điện tử. Hơn nữa ở đây có cả sản phẩm mới và sản phẩm đã qua sử dụng, giúp bạn có nhiều lựa chọn hợp lý hơn.

3. Máy ảnh JP

Máy ảnh JP địa chỉ cung cấp máy ảnh uy tín và lâu năm. Tại đây, bạn cũng có thể lựa chọn được chiếc máy ảnh Fujifilm phù hợp cùng nhiều loại phụ kiện khác nhau.

4. Camera chính hãng

Cũng là địa chỉ mà bạn nên tham khảo nếu có ý định sắm sửa một chiếc máy Fujifilm cho những chuyến xê dịch hay công việc của mình.

Ở Hồ Chí Minh nên mua máy ảnh Fujifilm nào, ở đâu?
Ở Hồ Chí Minh nên mua máy ảnh Fujifilm nào, ở đâu?

5. Tấn Khanh Camera

Tấn Khanh Camera được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Dòng máy đa dạng, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý,…là lý do để bạn có thể đến và lựa chọn một chiếc máy ảnh Fujifilm thật tốt cho mình.

6. Máy ảnh Lefami

Nhà phân phối máy ảnh Lefami cũng là địa chỉ cung cấp máy ảnh đáng tham khảo. Bạn cũng sẽ chọn lựa được chiếc máy ảnh phù hợp với thiết kế ấn tượng. Tuy nhiên, hãng sẽ thiên nhiều hơn về dòng máy ảnh Canon.

7. Máy ảnh Kim cương

Cũng là một hãng cung cấp máy ảnh nổi trội. Đặc biệt hơn khi mua máy ảnh Fujifilm tại đây bạn còn được nhận nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

8. Máy ảnh HCM

Máy ảnh HCM cung cấp đa dạng nhiều mẫu máy ảnh khác nhau, vì vậy đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn sắm sửa được chiếc máy ảnh ưng ý.

Với một vài gợi ý trên, hy vọng bạn sẽ có câu trả lời phù hợp cho việc mua máy ảnh Fujifilm ở đâu. Hãy tìm hiểu thật kỹ các địa chỉ trên và rinh liền tay chiếc máy ảnh xịn sò chụp đẹp phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!