14 thiết bị định vị xe máy tốt nhất mini siêu nhỏ cực nhậy giá từ 500k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, các thiết bị có khả năng định vị đã đem lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống con người như: phòng chống trộm cắp, quản lý tài sản, chăm sóc người thân… Trong đó, thiết bị định vị xe máy được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng biết thiết bị định vị xe máy nào tốt.

1. Thiết bị định vị GPS cho xe máy GT06

GT06 là sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc và được bảo hành chính hãng 6 tháng. Thiết bị này có dung lượng pin dự phòng 300mAh cho phép hoạt động thêm từ 1 đến 2 ngày sau khi mất kết nối với nguồn. Thiết bị có kích thước 9,8 x 5,2 x 1,65cm nhỏ gọn, thích hợp lắp vào xe máy hoặc ô tô.

Bạn có thể dùng thiết bị định vị GPS cho xe máy GT06 đa năng này để tự động tắt nguồn điện và nguồn xăng của xe. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp thêm cảm biến chuyển động giúp tiết kiệm năng lượng hay phí 3G. Chức năng định vị, gọi điện SOS cũng được trang bị trong GT06 cực tiện ích.

Giá tham khảo: 600.000đ

2. Thiết bị định vị xe máy GT02E Plus

GT02E Plus là sản phẩm dùng được cho cả xe máy và ô tô và thường được tư vấn khi người dùng băn khoăn không biết thiết bị định vị xe máy nào tốt. GT02E Plus sử dụng điện áp 12V, lượng điện tiêu thụ không đáng kể. Khả năng tìm kiếm của thiết bị này là toàn phạm vi lãnh thổ của Việt Nam, sai số khoảng 6m. Các bạn có thể theo dõi phương tiện của mình ở mọi lúc, mọi nơi thông qua smartphone hay máy tính… Các bạn có thể tắt máy phương tiện từ xa, khoanh vùng an toàn, báo động khi xe có dấu hiệu bị bẻ khóa và ra khỏi vùng đã thiết lập…

Giá bán tham khảo: 699.000đ

3. Thiết bị định vị GPS xe máy Viettel

Thiết bị định vị GPS xe máy Viettel là phụ kiện xe máy chất lượng cao, có khả năng định vị chính xác 100% vị trí của phương tiện. Thiết bị được tập đoàn Viettel sản xuất và phân phối có độ bảo mật và an toàn thông tin rất cao. Việc lắp đặt thiết bị rất thuận tiện và không gây ảnh hưởng tới các bộ phận khác của xe bởi jack cắm thông minh. Các bạn có thể quản lý phương tiện của mình một cách rất trực quan trên bản đồ Google maps 2019 thân thiện, theo dõi lộ trình và báo động khi xe bị kẻ gian khống chế.

Giá bán tham khảo: 1.573.000đ

4. Thiết bị định vị dành cho xe máy Bách Khoa

Dù mua thiết bị định vị xe máy ở đâu các bạn cũng nên để ý đến xuất xứ của sản phẩm. Thiết bị định vị dành cho xe máy Bách Khoa là sản phẩm của Việt Nam, thiết bị được cài đặt chế độ “Sleep” khi xe dừng và mở lại khi xe được vận hành nhằm tiết kiệm ắc quy một cách triệt để. Người dùng có thể giám sát thiết bị cũng như phương tiện của mình qua điện thoại và internet, mọi thông tin về vị trí, trạng thái hay tốc độ… của phương tiện đều được thể hiện qua đây. Nếu quên tắt máy, người dùng hoàn toàn có thể điều khiển từ xa qua tin nhắn SMS, đây cũng là tính năng ngăn chặn chiếc xe bị người lạ khống chế.

Giá bán tham khảo: 888.000đ

5. Thiết bị chống trộm và định vị GPS SaigonTrack XM100

Thiết bị GPS SaigonTrack XM100 được sản xuất tại Bình Dương Việt Nam. Nó có hình chữ nhật dài cỡ hơn 1 bao thuốc. Trong thiết bị có khe lắp sim để truyền dữ liệu đến vệ tinh xác định vị trí qua GPS, khe sim được cố định bằng vít nên sẽ không dễ dàng bị tháo lắp. XM100 còn được trang bị gioăng cao su nhằm chống nước thâm nhập vào làm hỏng thiết bị. XM100 được thiết kế thông minh để không phải cắt dây điện của xe, rất tiện lợi. Sản phẩm cũng có đầy đủ các tính năng cần có của một thiết bị định vị như tìm xe, truy vấn thông tin, tắt máy từ xa…

Giá bán tham khảo: 1.990.000đ

6. Thiết bị định vị GPS cho xe máy từ sim 3G Xiaomi

Thiết bị định vị GPS của Xiaomi là một thiết bị nhỏ gọn sử dụng 1 chiếc sim 3G để xác định vị trí và theo dõi phương tiện. Thiết bị này sử dụng nguồn điện 5V-2A và có hỗ trợ pin 760mAh trong trường hợp bị ngắt nguồn. Thiết bị sẽ được quản lý qua điện thoại có hệ điều hành Android 4.2 và iOS 7.0 trở lên. Thiết bị GPS của Xiaomi còn được ứng dụng vào việc theo dõi, bảo vệ và phòng đi lạc ở người già, trẻ nhỏ, và thú cưng… Bên cạnh chức năng chính là định vị, thiết bị này cũng cho phép nhận và gọi điện nhờ chiếc sim 3G gắn bên trong.

Giá bán tham khảo: 840.000đ

7. Thiết bị định vị và giám sát xe máy, ô tô GPS PKCB

PKCB là một thương hiệu của HongKong và đã được đăng ký tại nhiều quốc gia khác như Mỹ, Úc, Việt Nam. Thương hiệu này chuyên sản xuất các thiết bị Audio và kỹ thuật số.

Thiết bị định vị xe máy GPS PKCB A1 Tracker sử dụng 1 con chíp định vị GPS loại 8 nhân Qualcomm cho khả năng xác định chính xác tuyệt đối vị trí của phương tiện. Kích thước của PKCB A1 Tracker rất nhỏ gọn, dễ dàng giấu kín. Mức tiêu thụ điện thấp, không cắt nối điện gây ảnh hưởng đến hoạt động của xe. Bạn có thể kiểm soát và xem lại được lộ trình của xe trong vòng 3 tháng nhờ PKCB A1 Tracker.

Giá bán tham khảo: 1.300.000đ

Thiết bị định vị xe máy GPS Không dây PKCB-612 tương tự như người anh em của mình có đầy đủ các chức năng cần thiết để kiểm soát phương tiện của bạn. PKCB-612 có app dùng riêng trên điện thoại, thời lượng pin sử dụng từ 2 đến 3 ngày với mức giá chưa đến 1 triệu đồng và không cần lắp đặt như nhiều thiết bị định vị khác, rất tiện lợi.

Giá bán tham khảo: 990.000đ

PKCB A1 Tracker và PKCB-612 đều là những cái tên thường được nhắc đến khi tìm thiết bị định vị xe máy nào tốt.

Thiết bị định vị GPS PKCB A1 TrackerThiết bị định vị GPS PKCB A1 Tracker (Nguồn: cloudfront.net)

8. Thiết bị định vị xe máy Việt Tech

Việt Tech là thương hiệu của Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị định vị nổi tiếng trên thị trường. Các thiết bị định vị của Viettech thường có kích thước siêu nhỏ thuận tiện để giấu kín. Thiết bị có tính năng định vị kép GPS/A-GPS và LBS cho kết quả nhanh và chính xác. Các tính năng cảnh báo như di chuyển ra khỏi khu vực an toàn, chạy quá tốc độ cũng thường có trên các thiết bị định vị của Việt Tech. Một số thiết bị được trang bị khả năng chống nước và thường lắp đặt bằng cách đấu nguồn điện với ắc quy của xe.

Giá bán tham khảo: Trên 1 triệu đồng.

9. Thiết bị định vị GPS xe máy TG102E

TG102E là sản phẩm đến từ Việt Nam của công ty cổ phần Công nghệ điện tử và viễn thông Việt Nam. Đây là thiết bị thích hợp với nhiều dòng xe ô tô và xe máy hiện có trên thị trường Việt Nam. TG102E  có chất lượng ổn định, độ bền cao và có khả năng định vị rất chính xác cùng nhiều tính năng tiện lợi nhằm giám sát phương tiện.

Giá bán tham khảo: 1.800.000đ.

10. Thiết bị định vị GPS Wetrack 2

Wetrack2 là cái tên khó lòng bỏ qua trong danh sách các loại thiết bị định vị GPS cho xe máy thông dụng nhất. Đây là một thiết bị định vị rất dễ sử dụng giúp xác định địa chỉ xe đang đứng và trạng thái của xe. Người dùng có thể xem lại lịch sử hành trình, dữ liệu có thể lưu kéo dài đến 3 tháng. Các bạn có thể biết được những thông tin chi tiết như xe dừng bao lâu, tốc độ của xe và số KM đi trong tháng… để tiện quản lý mức dùng của con cái hay nhân viên.

Giá bán tham khảo: 1.390.000đ.

11. Thiết bị định vị xe máy VietTracker Bike

Thiết bị định vị cho xe máy VietTracker Bike được sản xuất tại Việt Nam có thiết kế phù hợp với đặc điểm khí hậu và cuộc sống ở Việt Nam. Khả năng định vị chính xác trên chiếc máy này lên đến 3m. Sản phẩm tích hợp GPS; A-GPS và Cell ID hỗ trợ tìm kiếm phương tiện cả nơi không có sóng GPS.

Giá bán tham khảo: 2.450.000đ

12. Thiết bị định vị xe máy VietGlobal

VietGlobal là đơn vị của Việt Nam đi đầu trong sản xuất và phân phối các thiết bị định vị thông minh dành cho ô tô, xe máy. Các sản phẩm của hãng như PT01, PT02, PT03, PT08, PT11 có thiết kế vô cùng nhỏ gọn rất lý tưởng để cài đặt bí mật vào xe mà không ai biết. Các thiết bị của hãng được ứng dụng nhiều trong việc giám sát hành trình của các phương tiện với nhiều tính năng như định vị chính xác lên đến 100%, xem lại lộ trình và lịch sử di chuyển từ 3 tháng đến 1 năm tùy thiết bị, cảnh báo SOS, cảnh báo vượt tốc độ… Đó đều là những lý do quan trọng để lắp thiết bị GPS cho xe máy.

Giá bán tham khảo: trên dưới 1 triệu đồng.

13. Thiết bị định vị GPS cho ô tô xe máy G900

Thiết bị định vị GPS cho ô tô xe máy G900 được sản xuất tại Trung Quốc. Thiết bị sử dụng chip GPS MT3336 giúp định vị chính xác, sai số chỉ khoảng 5m. Bằng cách đấu trực tiếp thiết bị vào nguồn điện của ô tô, xe máy, G900 thích hợp với mọi loại xe. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chống nước IP66 và có nhiều tính năng như định vị theo thời gian thực, cài đặt vùng an toàn, cảnh báo tốc độ, chống trộm…

Giá bán tham khảo: 445.000đ

14. Thiết bị định vị xe máy GPS N16S

N16S có xuất xứ từ Đài Loan, định vị phương tiện qua điện thoại nhờ 1 con chip GPS 8 nhân cho kết quả chính xác nhất so với những dòng định vị khác. Thời gian lưu trữ thông tin của N16S là 90 ngày. Thời lượng pin lên đến 1100mAh có thể hoạt động  trong vòng từ 4 đến 5 ngày liên tục. Dù chưa biết thiết bị định vị xe máy giá bao nhiêu nhưng những sản phẩm bảo vệ cao cấp như N16S rất đáng để bạn đầu tư đấy.

Giá bán tham khảo: 749.000đ

Thiết bị định vị xe máy GPS N16SThiết bị định vị xe máy GPS N16S (Nguồn: dientunhatminh.com)

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khiến bạn không biết thiết bị định vị xe máy nào tốt nhất. 14 cái tên trên đây là những sản phẩm tiêu biểu nhất và bạn có thể tìm và mua trên Websosanh.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!