14 tiêu chí giúp bạn đánh giá máy làm mát Symphony Ấn Độ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tham khảo bài viết đánh giá máy làm mát Symphony Ấn Độ theo nhiều tiêu chí lựa chọn cụ thể sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi chọn mua.

Nếu bạn vẫn chưa có thông tin cụ thể về dòng máy này, hoặc đang phân vân không biết có nên mua sản phẩm hay không, những đánh giá máy làm mát Symphony với 14 tiêu chí cụ thể dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

1. Máy làm mát Symphony của nước nào?

Symphony là thương hiệu máy làm mát nổi tiếng của Ấn độ, hiện đã được phân phối đến hơn 80 quốc gia trên thế giới. Khi được hỏi máy làm mát không khí thương hiệu nào tốt nhất hiện nay thì Symphony là một trong số đó. Máy làm mát Symphony không chỉ mang lại giải pháp làm mát cho không gian hiệu quả mà còn rất thân thiện với môi trường.

2. Đánh giá máy làm mát Symphony theo 14 tiêu chí

2.1 Diện tích phòng

Symphony cho ra nhiều dòng sản phẩm máy làm mát phù hợp cho những phòng có không gian lớn nhỏ khác nhau từ 8 – 50 m2. Tùy theo diện tích căn phòng mà bạn có thể chọn loại máy làm mát phù hợp. Nếu phòng nhỏ từ 8 – 12m2 bạn có thể chọn các dòng sản phẩm Silver I, DiET 12 I, Ninja i XL. Nếu phòng có diện tích trung bình khoảng 16-20m2 có thể chọn các dòng DiET 22i, Hicool i. Đối với phòng có diện tích lớn hơn nên chọn Winter i hoặc Storm 100i.

2.2 Điện áp

Các sản phẩm của Symphony đều sử dụng điện áp 220v phù hợp với điện áp ở Việt Nam, bạn không cần đến các thiết bị chuyển điện áp. Nhờ vậy, bạn không cần lo tìm cách tiết kiệm điện cho thiết bị gia dụng tiện ích này.

2.3 Công suất Symphony

Máy làm mát không khí bằng hơi nước Symphony có công suất từ 80 – 270W, phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 50m2. Với mức công suất đa dạng, bạn có thể lựa chọn dòng máy làm mát phù hợp với không gian căn phòng để tiết kiệm điện năng.

Máy làm mát Symphony của nước nào?
Máy làm mát Symphony của nước nào?

2.4 Điều khiển từ xa

Các sản phẩm của Symphony đều được thiết kế bộ điều khiển từ xa thông minh, giúp bạn dễ dàng thay đổi chế độ làm mát mà không cần phải di chuyển.

2.5 Tốc độ gió

Máy làm mát của Symphony thường có 3 cấp độ gió: gió tự nhiên, gió thường, gió ngủ.  Riêng một số dòng có đến 5 cấp độ như Silver i, hoặc 7 cấp độ như Storm 100i. Với tốc độ gió đa dạng bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của mình.

2.6 Đường kính cánh quạt

Đường kính cánh quạt từ 120mm, 180 mm, 283mm cho đến 457mm. Sản phẩm có thiết kế đường kính nhỏ gọn, tiết kiệm không gian cho bạn.

2.7 Cảnh báo nước

Một công nghệ rất hay mà các thiết bị làm mát bằng hơi nước khác ít làm được là cảnh báo nước. Đa số các dòng máy của Symphony đều có chức năng cảnh báo nước (trừ DiET 12 i) điều này giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và cung cấp nước cho máy làm mát.

2.8 Thể tích bể nước

Thể tích bể chứa nước đa dạng từ 9l – 100l. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn thể tích phù hợp. Bình chứa lớn đồng nghĩa với thời gian làm mát lâu hơn và bạn không phải mất công châm nước nhiều lần.

2.9 Khay đá

Nếu bạn muốn mua các sản phẩm có khay đá riêng, có thể chọn các dòng DiET 12 i, DiET 22 i, Hicool i. Các dòng sản phẩm còn lại hầu như không có khay đá.

2.10 Kích thước

Sản phẩm có thiết kế hiện đại, tinh tế, kiểu dáng đa dạng với nhiều kích thước khác nhau. Nhìn chung đều khá nhỏ gọn, tiện lợi và tiết kiệm diện tích. Máy có công suất lớn nhất là Storm 100i cũng chỉ có kích thước 635 x 500 x 1620mm.

Đánh giá máy làm mát Symphony Ấn Độ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi chọn mua quạt điện làm mát
Đánh giá máy làm mát Symphony Ấn Độ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi chọn mua quạt điện làm mát

2.11 Chất liệu vỏ

Tất cả các dòng sản phẩm đều được làm bằng chất liệu Plastic cao cấp cho vẻ ngoài sang trọng, tinh tế.

2.12 Khối lượng

Tùy theo công suất các dòng máy sẽ có khối lượng khác nhau dao động từ 7-12kg, riêng máy Storm 100i là 18kg, với khối lượng nhẹ như vậy bạn có thể di chuyển máy dễ dàng hơn.

2.13 Giá

Tùy vào ngân sách và nhu cầu mà bạn cân nhắc mua máy làm mát không khí bằng hơi nước Symphony tối ưu nhất như sau:

  • Dưới 4 triệu đồng, bạn chọn sản phẩm máy làm mát Symphony Silver I, Diet 12i hoặc ICE Cube I.
  • Ngân sách từ 5 triệu tới 10 triệu đồng có các series máy loại tốt là Diet 22i 22 lít, HiCool i 31 lít kèm thêm phụ kiện khay nhựa chứa đá.
  • Từ 7 triệu tới 12 triệu, dòng máy phù hợp là Winter i 56 lít, Storm 100i 100 lít.

2.14 Bảo hành

Các sản phẩm của Symphony đều có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng, riêng motor máy được bảo hành 24 tháng do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Hi vọng qua những đánh giá máy làm mát Symphony đã giúp bạn có nhiều thông tin hữu ích để đưa ra lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!