15 laptop mỏng nhẹ giá rẻ từ 10 triệu thời trang cho nữ hay di chuyển

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những những người hay phải di chuyển thì một chiếc laptop mỏng, nhẹ luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Hiện trên thị trường đang có rất nhiều dòng sản phẩm đáp ứng được những tiêu chí này. Sau đây là gợi ý những mẫu laptop mỏng nhẹ giá rẻ đang được nhiều người ưa thích sử dụng.

1. Có những loại laptop mỏng nhẹ giá rẻ nào đang thống trị thị trường

1.1. Dòng laptop XPS của Dell

Dòng laptop sở hữu tất cả các tính năng cao cấp với mẫu mã mỏng nhưng cấu hình cực khủng, đáp ứng tất cả tác vụ giải trí hay cho công việc. Các sản phẩm trong dòng XPS có thiết kế bắt mắt, nổi bật thể hiện được sự sang trọng và cao cấp khi sử dụng. Tuy nhiên các phiên bản XPS có giá không hề rẻ, loại máy có giá ưu đãi từ 18 triệu đồng trở lên.

Laptop mỏng nhẹ giá rẻ Dell
Laptop mỏng nhẹ giá rẻ Dell

1.2. Dòng laptop Vivobook và Zenbook của Asus

Đặc điểm nổi bật của 2 dòng sản phẩm này chính là thiết kế cực kỳ sang trọng từ kim loại nguyên khối nhưng trọng lượng của tất cả các máy của 2 dòng này đều khá nhẹ chỉ từ 1,1kg trở lên. Đây là những dòng laptop nhẹ giá rẻ hỗ trợ công việc tốt nhất của Windows 10, bao gồm Windows Ink, Windows Hello, Cortana và Modern Standby, với những tính năng này sẽ giúp cho máy nâng cao được hiệu suất và tăng trải nghiệm cho người dùng. Bên cạnh những sản phẩm Vivobook có giá rẻ dành cho đối tượng học sinh, sinh viên thì những sản phẩm trong dòng Zenbook cao cấp hơn có giá đắt hơn dành cho những người đã đi làm hay doanh nhân thế hệ mới.

Laptop Zenbook mỏng nhẹ
Laptop Zenbook mỏng nhẹ

1.3. Dòng laptop HP Spectre, Envy và Elitebook

Laptop HP Spectre là dòng máy tính cao cấp sở hữu cấu hình mạnh nhưng với thiết kế thiết kế đẹp đi kèm theo đó là màn hình chất lượng tốt. Với chất lượng sản phẩm như thế nên các sản phẩm trong dùng HP Spectre có giá cao trên 22 triệu đồng.

HP Envy là dòng máy tính với thiết kế đẹp, cực kỳ mỏng và nhẹ. Sở hữu màn hình sang trọng, rực rỡ và cầu hình mạnh mẽ, dòng máy tính xách tay này thích hợp cho mọi đối tượng cùng với tính năng bảo mật quét vân tay mới nhất. Đây là mẫu laptop mỏng nhẹ giá rẻ nhỏ gọn pin khỏe được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng hiện nay. HP EliteBook dòng sản phẩm laptop mỏng và nhẹ này phù hợp do các doanh nghiệp và dân IT với độ bảo mật cao kèm theo độ bền cực kỳ tốt.

Laptop HP
Laptop HP

1.4. Dòng Macbook Air của Apple

Đây là một trong những dòng máy tính được rất nhiều người dùng hiện nay ưa thích. Với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn nhưng rất cao cấp và sang trọng. Nhu cầu sở hữu và chọn mua Macbook Air của Apple mang cấu hình cực kỳ khủng thường đến từ dân thiết kế và hoặc những ai thường xuyên sử dụng đồ họa. Bên cạnh đó máy cũng có khả năng bảo mật rất cao đến từ Apple. Tuy nhiên một hạn chế lớn của máy đó chính là giá thành không hề rẻ, hiện nay một chiếc Macbook Air cấu hình thấp nhất cũng đã có giá từ 22 triệu đồng.

Macbook
Macbook

1.5. Dòng laptop Swift của Acer

Dòng laptop này của Acer cho phép bạn có tháo rời thành tablet và di chuyển dễ dàng với thời lượng pin sử dụng cao và cấu hình tốt. Nhiều lúc, chính sự tương đồng giữa hai dòng sản phẩm nên nhiều bạn thường phân vân nên sở hữu iPad hay laptop để tối ưu hóa mọi tính năng trong một sản phẩm nhưng đồng thời có thể mang đi mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm Swift của Acer trong dòng này đều có kích thước màn hình trung bình dưới 13 inch nên khá là nhỏ gọn nhưng bù lại việc sử dụng bàn phím không được tốt cho lắm khi kích thước bàn phím không tương xứng với màn hình. Đây là dòng laptop mỏng nhẹ giá rẻ có cấu hình mạnh chạy mượt dành cho các công việc liên quan tới thiết kế đồ họa, dựng phim hay chơi game.

Laptop Acer
Laptop Acer

1.6. Dòng laptop IdeaPad U Series và yoga của Lenovo

IdeaPad U series là máy tính xách tay tiêu dùng với giá cả phải chăng. Các sản phẩm máy tính trong dòng này có cấu hình cao nhưng thiết kế rất nhỏ gọn thích hợp cho những người sử dụng những tính năng cơ bản của laptop. Bên cạnh đó dòng laptop mỏng nhẹ giá rẻ này có giá cả rất phải chăng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Laptop Yoga là dòng sản phẩm 2 trong 1 cao cấp. Bạn có thể gập màn hình sản phẩm 360 độ và biến laptop thành một chiếc máy tính bảng với màn hình cảm ứng. Laptop dòng này có thiết kế cao cấp, mỏng nhẹ nhưng giá cả thì hơi cao so với dòng IdeaPad U ở trên từ 22 triệu trở lên.

Laptop lenovo
Laptop lenovo

1.7. Gia đình Surface của Microsoft

Dòng máy tính Microsoft được coi là đối thủ trực tiếp với dòng Macbook của Apple. Với thiết kế nhỏ gọn màn hình cảm ứng và trọng lượng chỉ hơn 500g, Surface cho bạn có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng như một chiếc máy tính bảng. Chỉ cần bạn kết nối với bàn phím rời thì có thể biến sản phẩm thành một chiếc laptop với cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên dòng máy tính này cũng có giá không hề rẻ và tùy thuộc vào cấu hình của sản phẩm.

Laptop Microsoft
Laptop Microsoft

2. Top 15 mẫu Laptop mỏng nhẹ đang bán giá ưu đãi nhất 

Asus ZenBook UX430UAa có màn hình 14 inch nhưng chỉ mỏng 15.9mm và chỉ nặng chỉ có 1.25kg. Sản phẩm được trang bị chip thế hệ thứ 8 mới nhất của Intel Core i5-8250U 1.6GHz cùng với RAM 8GB DDR4 đem lại tốc độ xử lý một cách  nhanh chóng. Cùng với ổ cứng thể rắn SSD lên đến 256GB cho bạn tốc độ truy xuất dữ liệu chỉ trong vài giây. ZenBook UX430còn được trang bị một bàn phím fullsize có đèn nền được thiết kế nguyên khối cứng cáp đáp ứng được trải nghiệm đánh máy rất tốt.

Asus ZenBook UX430UAa
Asus ZenBook UX430UAa

Laptop Asus Vivobook A411UA-EB447T có thiết kế cực kỳ  đơn giản nhưng vẫn trẻ trung và hiện đại. Sở hữu màn hình kích thước lớn 14 inches laptop này mang đến cho bạn không gian rộng rãi để làm việc cũng như giải trí thoải mái và hiệu quả hơn. Với kích thước màn hình lớn nhưng máy chỉ có trọng lượng 1.35kg cực kỳ nhẹ. Laptop này sử dụng vi xử lý Intel Core i3-7100U với 4GB bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ lên đến 1 TB. Đây là dòng sản phẩm laptop nhẹ giá tốt được nhiều bạn học sinh, sinh viên yêu thích sử dụng.

Laptop Asus Vivobook A411UA
Laptop Asus Vivobook A411UA
Laptop Dell Latitude 3490
Laptop Dell Latitude 3490

Laptop Dell Latitude 3490 70156590 là dòng laptop dành doanh nhân với thiết kế khá mỏng nhẹ khi độ dày của sản phẩm là 21mm và chỉ nặng 1,7kg. Thiết kế phần vỏ máy laptop đạt tiêu chuẩn của quân đội MIL-STD 810G, chịu được lực va đập mạnh mà không làm hở vỏ dò điện hay hư hại thiết bị bên trong. Latitude 3490 được nâng cấp một bộ vi xử lý Intel Core i3-7130U, RAM DDR4 4GB,  cùng 500GB dung lượng ổ cứng, pin 42 WHrs có thời lượng lên tới 15h.

Laptop Dell XPS 13 9360 Core i5-7200U sở hữu một thiết kế hiện đại với các đường nét tối giản. Với trọng lượng chỉ 1.29kg, máy có thể dễ dàng bỏ vào túi xách để mang theo mọi lúc mọi nơi.Máy có màn hình 13.3” Full HD cùng với công nghệ InfinityEdge Touch Display cho hình ảnh được hiển thị sắc nét, sống động và màu sắc trung thực hơn. Laptop này được trang bị nền tảng vi xử lý Intel Core i5-7200U với tốc độ 2.5GHz đi kèm dung lượng RAM 4GB và ổ cứng SSD 128G.

Laptop Dell XPS 13
Laptop Dell XPS 13

Laptop Acer Swift 3 SF314-52-55UF dòng laptop mỏng nhẹ giá rẻ của Acer này có kích thước màn hình lên tới 14 inch nhưng trọng lượng chỉ 1.5kg. Acer trang bị cho dòng sản phẩm Swift 3 này cấu hình cao với con chip xử lý Intel Core i5-8250U thế hệ mới cùng với ổ đĩa SSD 256GB lưu trữ siêu nhanh và 4GB RAM cho mọi tác vụ thường ngày đều được xử lý một cách mượt mà nhất.

Laptop Acer Swift 3 có thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng đẹp mắt
Laptop Acer Swift 3 có thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng đẹp mắt

Laptop Acer Aspire R3-471T-3360 NX.GH2SV.004 sở hữu màn hình gương 14 inch, độ phân giải HD có thể gập được 270 độ cho phép bạn biến chiếc laptop của mình thành một chiếc tablet nhỏ gọn. Máy trang bị bộ vi xử lý bộ xử lý Intel Core i3-5005U, RAM lên đến 8GB và ổ cứng 1TB giúp máy có thể xử lý một cách nhẹ nhàng các tác vụ của người dùng trong công việc và giải trí. Sản phẩm laptop nhẹ giá rẻ này cũng được nhiều đối tượng sử dụng là sinh viên hay dân văn phòng lựa chọn sử dụng.

Laptop Acer Aspire
Laptop Acer Aspire
Laptop HP Probook
Laptop HP Probook

Laptop HP Probook 440 G5 3CH00PA có hiệu năng rất khỏe, kiểu dáng mẫu mã thiết kế cứng cáp và khả năng bảo mật cao thích hợp cho môi trường doanh nghiệp. Chiếc laptop mỏng nhẹ giá rẻ này có kích thước màn hình 14 inch với độ phân giải Full HD nhưng trọng lượng chưa đến 1.6kg. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-8250U 1.6GHz cùng RAM 4GB và bộ nhớ SSD 256GB.

Laptop HP Pavilion 14-ce0027TU 4PA64PA là dòng sản phẩm mạnh mẽ trong series Pavilion của HP. Laptop này có thiết kế hết sức sắc sảo và thu hút với thiết kế bên ngoài tinh tế rất thời trang nhờ những chi tiết mạ chrome kết hợp cùng ngôn ngữ thiết kế sang trọng. Laptop này có màn hình kích thước lên đến 14 inch với độ phân giải Full HD. Máy được trang bị cho bộ xử lý Intel Core i3 8130U cùng 4GB RAM cho bạn thực hiện mọi tác vụ một cách mượt mà nhất.

Laptop HP Pavilion 14
Laptop HP Pavilion 14
Dòng sản phẩm Macbook Air rất thích hợp cho người dùng sử dụng phần mềm đồ họa nhiều
Dòng sản phẩm Macbook Air rất thích hợp cho người dùng sử dụng phần mềm đồ họa nhiều

Apple Macbook Air 2017 MQD32 128GB có thiết kế cực kỳ tối giản nhưng lại vô cùng rất sang trọng. Toàn thân máy được gia công từ nhôm nguyên khối một cách tỉ mỉ và chính xác, tạo nên được vẻ liền lạc và chắc chắn nhưng lại rất thanh thoát, sang trọng. Apple Macbook Air 2017 MQD32 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 dual-core 1.8GHz, đạt tối đa 2.9GHz cùng RAM 8GB 1600MHz và card đồ họa Intel HD Graphics 6000 giúp bạn thực hiện mọi thao tác trên máy tính một cách mượt mà.

Laptop Lenovo IdeaPad 320 80XH01RKVN đây là dòng laptop mỏng nhẹ giá rẻ nhất của thương hiệu máy tính Lenovo uy tín. Với màn hình kích thước lớn lên đến 15.6 inches độ phân giải HD cùng công nghệ LED Backlit tiên tiến cho khả năng hiển thị tối ưu nhất. Laptop Lenovo IdeaPad 320 này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3-6006U, kết hợp thêm dung lượng RAM lên đến 4GB cho máy xử lý những tác vụ đa nhiệm mượt mà. Ổ cứng dung lượng 1TB cho bạn khả năng lưu trữ được nhiều hơn.

Laptop Lenovo IdeaPad 320
Laptop Lenovo IdeaPad 320

Laptop Lenovo Ideapad 300 80Q600AQVN chỉ nặng 2.11kg, và dày 23.4mm đem đến khả năng dễ dàng mang theo và di chuyển khắp nơi. IdeaPad 300 đi kèm với một màn hình hiển thị HD lên đến 14 inches, cho bạn trải nghiệm hiển thị tốt nhất. Laptop này sẽ đi kèm với một bộ xử lý Intel Core i7 6500U Skylake, 4GB bộ nhớ RAM và 500GB dung lượng lưu trữ.

Laptop Lenovo Ideapad 300
Laptop Lenovo Ideapad 300

Microsoft Surface Go 4GB/64GB có màn hình 10 inch với tỉ lệ 3:2, cho cảm giác sản phẩm cực kỳ nhỏ gọn. Sản phẩm Surface Go được trang bị bộ xử lý Intel Pentium Gold 4415Y lõi tứ cùng với 4GB RAM và bộ nhớ trong 64GB. Sản phẩm đi kèm bàn phím rời dễ dàng kết nối. Nếu bạn chỉ muốn dùng sản phẩm như một chiếc máy tính bảng thì có thể cất bàn phím rời này đi.

Microsoft Surface Go
Microsoft Surface Go

Microsoft Surface Go 8GB/128GB: sản phẩm này nặng chỉ có 520g, được trang bị màn hình 10 inch và được cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền khi bán ra. Surface Go này được trang bị bộ xử lý Intel Pentium Gold 4415Y lõi tứ cùng với 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Máy cũng được trang bị cổng Surface Connector độc quyền từ Microsoft dùng để sạc cũng như kết nối với dock máy tính để bàn. Máy còn bổ sung thêm cổng USB-C 3.1 với khả năng sạc và xuất video cùng dữ liệu sang các thiết bị ngoại vi khác.

Microsoft Surface Go 8GB/128GB
Microsoft Surface Go 8GB/128GB
Laptop Asus Vivobook S14
Laptop Asus Vivobook S14

Laptop Asus Vivobook S14 S410UA-EB003T: Dòng laptop mỏng nhẹ giá rẻ của Asus này có màn hình lớn lên đến 14 inch nhưng có thiết kế cực kỳ mỏng chỉ 18,8mm và cực kỳ nhẹ chỉ 1.3kg. Laptop Asus Vivobook S14 S410UA-EB003T mặc dù mỏng nhẹ nhưng lại có hiệu năng lại cực kỳ mạnh mẽ. Máy chạy trên nền bộ vi xử lý Intel Core i5-8250U thế hệ thứ 8, tốc độ CPU 1.6GHz, RAM 4GB DDR4. Ổ cứng 1TB HDD cho tốc độ truy cập dữ liệu nhanh chóng cũng như dung lượng lưu trữ lớn.

Với 15 gợi ý trên đây về những chiếc laptop mỏng nhẹ giá rẻ cấu hình mạnh dễ dàng mang đi di chuyển cùng mức giá vừa phải sẻ giúp bạn lựa chọn được một chiếc laptop phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!