15 loại dầu cá của Mỹ tốt nhất cho hệ tim mạch, não bộ giá từ 250k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo nghiên cứu, dầu cá sở hữu một nguồn axit béo rất tốt cho cơ thể con người. Vậy dầu cá của Mỹ loại nào tốt và đang được mọi người tin dùng trên thị trường hiện nay? Hãy để Websosanh.vn gợi ý các sản phẩm tốt nhất trong bài viết dưới đây nhé.

1.Thực phẩm chức năng viên uống dầu cá Omega 3-6-9 Principle Nutrition

Viên uống dầu cá cao cấp Omega 3-6-9 Principle Nutrition bao gồm các thành phần Omega 3-6-9, DHA, EPA, dầu hạt lanh hữu cơ, Vitamin E… có tác dụng bảo vệ hoàn hảo các tế bào thần kinh, cải thiện xương khớp chắc khỏe, tăng cường hệ miễn dịch cũng như duy trì một làn da trắng sáng cho phái đẹp. Mỗi hộp Omega 3-6-9 Principle Nutrition chứa 120 viên và có mức giá vừa phải chỉ khoảng 469.000 vnđ.

Thực phẩm chức năng dầu cá Omega 3-6-9 Principle Nutrition có rất nhiều tác dụng tốt cho cơ thểThực phẩm chức năng dầu cá Omega 3-6-9 Principle Nutrition có rất nhiều tác dụng tốt cho cơ thể 

2. Thực phẩm chức năng bổ tim, bổ não, sáng mắt, đẹp da Omexxel 3 -6 -9 Excelife Technology

Viên dầu cá của Mỹ có tác dụng gì? Khi sử dụng thực phẩm chức năng Omexxel 3 -6 -9 Excelife Technology trong thời gian dài, cơ thể bạn sẽ có nhiều thay đổi tích cực như cải thiện chức năng của gan, ngăn ngừa bệnh xơ vữa động mạch, làm sáng mắt, tăng cường chức năng tuần hoàn não và đẩy lùi quá trình lão hóa ở phụ nữ sau 25 tuổi… Giá bán một combo hai hộp Omexxel 3 -6 -9 Excelife Technology trên thị trường là 430.000 vnđ.

Chất lượng tương đương của sản phẩm Omexxel 3 -6 -9 Excelife TechnologyChất lượng tương đương của sản phẩm Omexxel 3 -6 -9 Excelife Technology (Nguồn:hlife.com.vn)

3. Dầu gan cá tuyết Puritan’s Pride Cod Liver Oil

Đây là một sản phẩm của thương hiệu lớn nhất ở Mỹ Puritan’s Pride. Dầu gan cá tuyết Puritan’s Pride Cod Liver Oil được chiết xuất chủ yếu từ gan cá tuyết Na Uy, đảm bảo cung cấp cho cơ thể một lượng lớn Vitamin A và D, nhờ đó mang lại tác dụng ngăn ngừa bệnh tim mạch, cải thiện xương khớp, bổ não…

Dầu gan cá tuyết Puritan's Pride Cod Liver OilDầu gan cá tuyết Puritan’s Pride Cod Liver Oil

4. Dầu cá Omega 3 Wand Health

Với hàm lượng lớn dầu cá, EPA, DHA và Vitamin E, dầu cá Omega 3 Wand Health có khả năng tăng cường trí nhớ, ngăn ngừa tình trạng khô da, khô mắt, đồng thời làm giảm lượng cholesterol trong máu vô cùng hiệu quả. Vậy dầu cá của Mỹ giá bao nhiêu? Hiện Omega 3 Wand Health được bán với giá là 499.000 vnđ.

5. Thực phẩm chức năng bổ sung Omega 3 – 6 – 9 Egasmax

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dầu lưu ly, Vitamin E, D3, dầu cá tự nhiên, dầu hạt lanh… cùng công nghệ chiết xuất hiện đại từ nhà sản xuất Eagle USA, đã biến viên uống Omega 3 – 6 – 9 Egasmax trở thành dược phẩm có chức năng tăng cường khả năng tập trung, giảm nguy cơ mắc các bệnh về mắt, giúp ổn định hệ tim mạch… Hiện sản phẩm được bán với giá là 250.000 vnđ.

6. Dầu cá omega 3 MegaCardio

Nhờ chứa nguồn thành phần tốt cho cơ thể con người bao gồm dầu cá, EPA, DHA…, dầu cá Omega 3 MegaCardio không chỉ giúp hệ tim mạch phát triển khỏe mạnh, làm sáng mắt,  mà còn kiểm soát tốt lượng cholesterol trong máu, mang đến cho người dùng một cơ thể khỏe khoắn và tràn đầy sức sống. Giá bán một lọ Omega 3 MegaCardio là 225.000 vnđ.

Thực phẩm chức năng Omega 3 MegaCardioThực phẩm chức năng Omega 3 MegaCardio

7. Thực phẩm chức năng hỗ trợ chức năng tim mạch CoQ10 & Omega 3 Fish Oil

Dầu cá của Mỹ loại nào tốt? Đó là viên uống hỗ trợ tim mạch CoQ10 & Omega 3 Fish Oil đến từ thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe Vitale Plus. Sản phẩm được chiết xuất từ Omega 3, Coenzym Q10, sáp ong… có công dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý liên quan đến tim mạch, kiểm soát quá trình lão hóa, cân bằng huyết áp…

Với mức giá là 494.000 vnđ, CoQ10 & Omega 3 Fish Oil xứng đáng trở thành liều thuốc bổ dưỡng giúp cải thiện sức khỏe hàng ngày của bạn và gia đình.

Viên uống hỗ trợ tim mạch CoQ10 & Omega 3 Fish OilViên uống hỗ trợ tim mạch CoQ10 & Omega 3 Fish Oil

8. Thực phẩm chức năng dầu cá Solgar Fish Oil Omega-3 Concentrate

Viên uống dầu cá Solgar Fish Oil Omega-3 Concentrate chứa các thành phần dầu cá, EPA, DHA, Gelatin, Glycerin thực vật cùng một số Tocopherols tự nhiên. Các chất này có khả năng bổ sung dưỡng chất cho não, hỗ trợ điều trị bệnh xơ vữa động mạch, tốt cho mắt… Sản phẩm được đóng gói dưới dạng 120 viên, có giá bán là 702.000 vnđ.

9. Thực phẩm chức năng Navipha Omega 3, 6, 9 Navipha

Nên mua thực phẩm chức năng dầu cá nào? Omega 3, 6, 9 Navipha có thể sẽ là lựa chọn tốt cho những ai cần tăng cường sức đề kháng, cải thiện trí não, phòng chống các căn bệnh về mắt cũng như làm đẹp da nhờ chứa nhiều dầu gấc, dầu hạt lanh, Coenzyme Q10, Vitamin E… Hiện nay, giá của một hộp Omega 3, 6, 9 Navipha là 220.000 vnđ.

Omega 3, 6, 9 Navipha - thực phẩm chức năng tốt cho tim mạchOmega 3, 6, 9 Navipha – thực phẩm chức năng tốt cho tim mạch

10. Dầu cá Healthy Life Fish Oil Omega 3 Healthy Life

Thực phẩm chức năng Fish Oil Omega 3 Healthy Life là đáp án cho thắc mắc dầu cá của Mỹ loại nào tốt được nhiều người dùng trên khắp thế giới ưa chuộng nhờ giàu các thành phần DHA, EPA, giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch cho cả người lớn lẫn trẻ em trên 6 tuổi… Ngoài ra, đối với các bé nhỏ, mẹ nên sử dụng dầu cá kết hợp với nhiều thực phẩm lành mạnh giàu Omega 3 như cá hồi, cá bơn, cá trích, cá ngừ… nhằm kích thích tối đa sự phát triển về thể chất lẫn trí não cho bé. Fish Oil Omega 3 Healthy Life có giá là 499.000 vnđ.

11. Dầu cá Omega-3 UBB

UBB là một trong những thương hiệu uy tín và lâu đời trên thị trường thực phẩm chức năng của Mỹ. Trong đó nổi bật nhất là sản phẩm dầu cá Omega-3 UBB có tác dụng tăng cường trí nhớ, đẩy lùi sự lão hóa ở cơ thể và trí não, đồng thời giúp bảo vệ thị lực sáng khỏe. Bạn có thể mua dầu cá Omega-3 với mức giá vô cùng phải chăng khoảng 186.000 vnđ.

12. Dầu cá hồi Alaska của Mỹ

Cá hồi là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng và cực kỳ quý giá đối với con người. Do đó, chỉ cần bổ sung 2 viên dầu cá hồi Alaska mỗi ngày là bạn đã cung cấp đủ cho cơ thể lượng vitamin tự nhiên A, D, E… giúp tăng cường khả năng miễn dịch, kích thích trí não tập trung học tập và làm việc hiệu quả.

Viên uống dầu cá hồi AlaskaViên uống dầu cá hồi Alaska

13. Dầu cá Nature’s Bounty Fish Oil

Dầu cá Nature’s Bounty Fish Oil có khả năng làm giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm, giảm sưng tấy, đau nhức xương khớp vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, còn giúp cơ thể ăn ngon ngủ sâu và ngăn ngừa các bệnh tim mạch.

Thực phẩm chức năng Nature's Bounty Fish OilThực phẩm chức năng Nature’s Bounty Fish Oil

14. Dầu Cá Fish Oil Omega 3 1200mg Nature Made Của Mỹ

Trong số các loại dầu cá trên thị trường hiện nay, Fish Oil Omega 3 Nature Made được các chuyên gia y tế đánh giá cao và khuyến khích sử dụng cho người lớn tuổi. Nhờ sở hữu các thành phần tự nhiên tốt cho sức khỏe, từ đó làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch vành, hạn chế tình trạng máu vón cục, tăng cường thị lực cũng như giảm thiểu nồng độ cholesterol trong máu.

Dầu cá Fish Oil Omega 3 1200mg Nature Made Dầu cá Fish Oil Omega 3 1200mg Nature Made 

15. Dầu cá Omega 3-6-9 Sam’s West

Viên uống dầu Cá Omega 3-6-9 Sam’s West được điều chế theo công thức cải tiến từ nhà sản xuất Sam’s West, gồm các thành phần quan trọng là EPA và DHA. Đây là hai chất góp phần giảm đau xương khớp ở người già, tăng cường thị lực bảo vệ tim mạch, làm da sáng khỏe…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!