15 mẫu giày đi phượt chống nước trekking đi rừng lội suối giá từ 1,5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một tín đồ yêu thích các chuyến đi phượt dài ngày, đam mê lội suối hay trekking thì dưới đây là 15 gợi ý hấp dẫn giúp bạn chọn được loại giày đi phượt chống nước phù hợp, bảo vệ đôi chân khỏi các tác động tiêu cực từ môi trường.

1. Adidas Terrex AX3

Hầu hết những khách hàng đã sử dụng Terrex AX3 của Adidas đều cho rằng đây là lựa chọn hoàn hảo để có một chuyến đi phượt thoải mái, cũng như tự tin vượt suối hay trekking mà không lo lắng đôi chân bị nấm mốc do ngấm nước. Với đế ngoài được chế tạo hoàn toàn bằng hợp chất cao su Continental bền bỉ, AX3 có một lực đàn hồi tuyệt vời giúp bạn dễ dàng băng qua các mỏm đá cao. Mũi giày được gia cố để bảo vệ bàn chân khỏi vấp ngã hay chấn thương khi va đập mạnh. Giá bán tham khảo: 1.538.742đ.

Đôi giày đi phượt chống nước bền bỉ với thời gian
Đôi giày đi phượt chống nước bền bỉ với thời gian (Nguồn: acquiremag.com)

2. Adidas Terrex AX2R

Có thể nói dòng sản phẩm Adrexi Terrex của Adidas đã đạt đến một tầm cao mới khi cho ra mắt AX2R vô cùng ấn tượng. Đây là đôi giày đi phượt chống nước lý tưởng để tự tin khám phá các vùng nước lớn, lội suối, vượt thác hay trải nghiệm tắm mưa. Công nghệ ứng dụng màng GORE-TEX giúp mặt giày chống thấm hiệu quả, giữ ấm chân vào mùa đông nhưng vẫn cung cấp sự thoáng khí tuyệt đối, giúp lưu thông mạch máu cũng như hạn chế tê buốt sau một chặng đường dài. Giá bán tham khảo: 2.046.000đ. Ngoài ra Adidas cũng là một trong 20 hãng giày chạy bộ nam nổi tiếng nhất cho bạn tham khảo để mua sắm.

3. Salomon X Ultra 3 GTX

Đến từ thương hiệu phụ kiện thể thao nổi tiếng nước Mỹ – Salomon, X ULTRA 3 GTX được định vị là một đôi giày đi phượt chống nước giúp bảo vệ chân khỏi nấm mốc do hơi ẩm và vi khuẩn gây ra. Nhờ công nghệ Descent Control, nó có chức năng hỗ trợ lực giúp bạn dễ dàng kiểm soát tốc độ khi xuống dốc và giữ vai trò như một lò xo giúp các bước chân thêm nhịp nhàng, êm ái, hạn chế đau nhức gan bàn chân sau ngày dài vận động. Giá bán tham khảo: 2.447.000đ.

4. Salomon OUTline GTX

Đây là một trong các dòng sản phẩm giày có kiểu dáng đẹp, phù hợp để tham gia các chuyến dã ngoại cùng bạn bè và khám phá những địa điểm mới. Mặc dù được thiết kế nhẹ nhàng và linh hoạt như giày chạy bộ nhưng Salomon Outline GTX đủ độ bám để chống trơn trượt hiệu quả khi băng qua các đoạn đường mòn. Ngoài ra, thiết kế vải tổ ong trên bề mặt giúp bụi bẩn và nước không thể xâm nhập, cung cấp không gian khô ráo và thoải mái cho đôi chân trong suốt hành trình. Nếu bạn đang tìm một đôi giày đi phượt chống nước thì đây chính là lựa chọn thông thái nhất rồi đó. Hiện sản phẩm chỉ có giá 4.100.000đ.

5. Adidas Terrex Swift R2 GTX

Nếu bạn đã sử dụng qua Adidas Terrex Swift R2 GTX thì chắc chắn sẽ hài lòng với khả năng bảo vệ và độ dẻo dai của nó. Đôi giày được trang bị miếng lót Gore-Tex  thông minh giúp tạo ra luồng không khí thoáng mát cho đôi chân, bảo vệ giày khỏi thấm nước và luôn khô ráo trong những ngày nồm ở Việt Nam. Dòng đồ phượt, đồ bảo hộ chất lượng và bền bỉ này có giá chỉ 2.154.000đ.

6. Danner Trail 2650

Phần gót EXO là điểm nổi bật mang đến sự ổn định cho đôi chân khi di chuyển và bảo vệ mắt cá chân khỏi những sự cố va đập ngoài ý muốn. Đế ngoài Vibram 460 cũng là được nhiều bạn trẻ quan tâm bởi nó có chức năng chống trơn trượt hiệu quả, bạn có thể sử dụng để chạy bộ, leo núi trong những ngày nồm ẩm hoặc qua đường mòn. Tiện ích cuối cùng mà Danner Trail 2650 mang lại khả năng chống thấm vô cùng hiệu quả, bạn có thể tự tin lội suối, trekking mà không lo chân bị ướt hay nấm mốc do dính nước. Hiện sản phẩm giày đi phượt chống nước này có giá chỉ 3.358.000đ.

7. Oboz Sawtooth II Low

Là một trong các giày leo núi chống thấm nước hot nhất mùa hè này, Oboz Sawtooth II ghi điểm nhờ khả năng thoáng khí, phù hợp với những người yêu thích trọng lượng nhẹ và bám đường tốt, chống trơn trượt khi băng qua đường mòn. Ngoài ra, phần vòm của giày cũng được thiết kế chắc chắn, chất liệu nhựa kết hợp da cứng giúp bảo vệ các ngón chân khỏi tác động mạnh do vấp hay ngã. Hiện sản phẩm chất lượng này có giá chỉ 1.930.000đ.

Đôi giày đi phượt bất chấp mọi mưa giông và bụi bẩn
Đôi giày đi phượt bất chấp mọi mưa giông và bụi bẩn (Nguồn: switchbacktravel.com)

8. Merrell Moab 2 Waterproof

Bạn có đang tìm kiếm một đôi giày trekking lội nước cho chuyến đi phượt lần này không? Nếu có thì đừng bỏ qua Merrell Moab 2 Waterproof bởi đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ này đó. Với chất liệu vỏ ngoài bằng da lộn và kết cấu lưới thông minh, bạn hoàn toàn có thể tự tin lội nước mà không lo hơi ẩm tạo nấm mốc hay gây bệnh. Ngoài ra, đệm khí Merrell ở gót chân cũng giúp hấp thụ chấn động hiệu quả và giúp ổn định bàn chân, tạo cảm giác thoải mái trong quá trình vận động. Hiện sản phẩm giày đi phượt chống nước này có giá chỉ 2.032.000đ.

9. Merrell MQM Flex

Ngay từ ngày ra mắt, Merrell MQM Flex đã thu về một lượng fan đông đảo bởi thiết kế tinh tế và năng động của mình. Trong khi đa số đàn ông thích nó bởi sự mạnh mẽ, cá tính, thì phụ nữ lại chọn mua bởi màu sắc đa dạng và vô cùng trẻ trung. Không những có vẻ bề ngoài thu hút, đây còn là một trong các loại giày đi phượt chống nước vô cùng lợi hại, chất liệu lưới kết hợp da bên ngoài giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của chất lỏng và bụi bẩn nhưng vẫn đảm bảo sự thoáng mát tuyệt đối cho đôi chân của bạn. Giá bán tham khảo: 3.470.350đ.

10. The North Face Ultra Fastpack III Mid GTX

Cách lựa giày đi phượt chống nước không hề khó khi bạn biết đến The North Face Ultra Fastpack III Mid GTX nhé. Đây là một trong các sản phẩm được yêu thích bởi đế cao su bền bỉ, miếng lót bông êm ái cùng lớp vải chống nước bên ngoài vô cùng hiệu quả. Mặc dù có giá chỉ 5.047.000đ nhưng chất lượng của nó xứng đáng để bạn đầu tư nhiều hơn thế nữa. Nó có chức năng bám đường cực tốt, giúp bạn kiểm soát tốc độ, độ nghiêng người khi xuống dốc và leo lên các mỏm đá mòn.

Một trong những hành trang không thể thiếu trong chuyến đi phượt lần này của bạn
Một trong những hành trang không thể thiếu trong chuyến đi phượt lần này của bạn (Nguồn: switchbacktravel.com)

11. Keen Targhee III Waterproof

Bên cạnh việc chọn lựa và đặt mua giáp bảo hộ chuyên nghiệp cho chuyến đi phượt dài ngày, bạn cũng nên tìm ngay cho mình một đôi giày đi phượt chống nước để bảo vệ đôi chân nhé. Nếu bỏ qua các đặc điểm như dây buộc quá dài hay trọng lượng nặng thì Keen Targhee III Waterproof được ví như một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn tha hồ vận động, chạy bộ, leo núi hay thậm chí là lội suối. Đế cao su đàn hồi cao kết hợp cùng da bò siêu chắc chắn sẽ bảo vệ đôi chân khỏi trầy xước, mang lại cảm giác thoải mái trong suốt chuyến đi của mình. Giá bán tham khảo: 4.259.000đ.

12. Vasque Breeze III Low GTX

Đây là sản phẩm được giới đi phượt đón nhận nồng nhiệt bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng thoáng khí và chống thấm cực tốt. Trong khi các đối thủ cạnh tranh chỉ dừng lại ở đế cao su đàn hồi thì đế giày Vasque Breeze III Low GTX còn kết hợp thêm khả năng chống trơn trượt, hỗ trợ lực giúp hạn chế đau chân, mỏi chân sau quá trình dài vận động. Giá bán tham khảo: 4.732.200đ.

Chất liệu đế vững chắc giúp an toàn vượt mọi địa hình
Chất liệu đế vững chắc giúp an toàn vượt mọi địa hình (Nguồn: digitaltrends.com)

13. La Sportiva Spire GTX

Đây là sản phẩm giày đi phượt chống nước thích hợp cho các bạn yêu thích trekking, lội suối hay vượt thác trong mùa hè này. Chất vải lưới kết hợp Polyme bên ngoài giúp bảo vệ bàn chân khỏi các loại chất lỏng và bụi bẩn tiếp xúc trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, mũi giày cứng cáp cùng lớp đế cao su đàn hồi sẽ giúp bạn chạy nhảy thoải mái mà không lo va đập làm tổn thương các ngón chân. Giá bán tham khảo: 5.994.000đ.

14. Teva Arrowood Riva Waterproof

Bạn nên trang bị cho mình một đôi giày chống nước hiệu quả để bảo vệ đôi chân khỏi nấm mốc và gây khó chịu nhé. Teva Arrowood Riva Waterproof là ứng cử viên hàng đầu giúp bạn có những bước chạy, nhảy, leo trèo vững chắc, vượt qua các thử thách dễ dàng mà không lo trơn trượt hay chấn thương khác. Giá bán tham khảo: 4.732.000đ.

15. Salewa Ultra Train 2

Salewa Ultra Train 2 chính là lựa chọn tốt nhất về một đôi giày đi rừng lội suối hay trầy xước do các sự cố va đập. Ngoài chức năng này, cấu trúc 3D ôm khít của giày còn giúp giảm thiểu mệt mỏi, tê nhức sau ngày dài vận động, đế cao su hỗ trợ lực cho các bước chạy khỏe hơn, nhảy xa hơn. Hiện nay sản phẩm có giá chỉ 4.259.000đ.

Cách lựa chọn giày đi phượt chống nước, chính xác nhất là dựa vào chính nhu cầu sử dụng của bạn. Trước tiên hãy xác định rõ nơi bạn cần đến, tính năng cần thiết, kiểu dáng ưa thích, mức tiền đầu tư để có lựa chọn thông thái nhé. Hiện nay trên Websosanh đang bán các loại đồ phượt, đồ bảo hộ chính hãng giúp bạn có một chuyến đi an toàn và bổ ích. Khi mua sắm trên đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!