15 mẫu xe ô tô dành cho doanh nhân hạng sang hợp phong thủy bản mệnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường xe ô tô vô cùng đa dạng với rất nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Liệu đâu là mẫu xe ô tô dành cho doanh nhân? Cùng Websosanh tham khảo 15 mẫu xe ô tô hạng sang và vô cùng đẳng cấp dưới đây.

1. VinFast SUV LUX SA 2.0

Mặc dù mới ra mắt thị trường không lâu, nhưng VinFast SUV LUX SA 2.0, chiếc xe thuộc thương hiệu VinFast có khả năng “hạ gục” bất kỳ đối thủ nào và trở thành một trong những chiếc xe sang trọng, đẳng cấp phù hợp cho giới doanh nhân. Chiếc xe được đánh giá cao về thiết kế cũng như cấu tạo nội thất, động cơ. Vẻ ngoài chắc chắn cùng màu sắc sang trọng hiện đại, trẻ trung thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai. Đặc biệt đánh giá nội thất xe Vinfast Sedan Lux A2.0 và SUV SA2.0 cho thấy toát lên phong cách hiện đại từ BMW X5 sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Xe trang bị động cơ N20 trên từng trang bị trên mẫu BMW X5 F15 đời trước, kèm hộp số tự động 8 cấp ZF, công suất 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Nhờ vậy mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ. Ngoài ra, xe còn được trang bị rất nhiều tiện ích như phanh tay điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, giữ xe tự động Auto Hold, camera quan sát hay gương chỉnh điện,… Chắc chắn, với những thiết kế độc đáo cùng công nghệ hiện đại, sang trọng, đây là dòng xe không thể bỏ qua.

Khách hàng có thể đặt xe ô tô VinFast tại đại lý ChevroletKhách hàng có thể đặt xe ô tô VinFast tại đại lý Chevrolet (Nguồn: vietnamplus.vn)

2. Alfa Romeo Giulia

Alfa Romeo Giulia chiếc xe thể hiện đẳng cấp doanh nhân. Chiếc xe hướng đến đối tượng là những ông chủ giàu có hay doanh nhân thành đạt. Sản phẩm này được ví như một chiếc siêu xe nhờ khả năng tăng tốc nhanh và vận hành ổn định. Thiết kế đẹp, công nghệ tiện ích hiện đại và màu sắc đa dạng đã khiến cho Alfa Romeo Giulia trở thành dòng xe yêu thích ở nước Ý và nhiều nước khác trên thế giới. Vì vậy, không bất ngờ khi mẫu xe này nằm trong top 20 mẫu xe Sedan tiết kiệm nhiên liệu đẹp nhất năm 2019.

Mẫu xe Alfa Romeo GiuliaMẫu xe Alfa Romeo Giulia (Nguồn: alfaromeoofanaheimhills.com)

3. Aston Martin DBS Superleggera

DBS Superleggera, một siêu phẩm mới của thương hiệu xe hơi Aston Martin. Chiếc xe siêu nhẹ, sở hữu các tấm thân sợi carbon điêu khắc độc đáo và động cơ tăng áp kép V12 mạnh mẽ xứng đáng là mẫu xe ô tô dành cho doanh nhân. Toàn thể chiếc xe toát lên một vẻ siêu sang, được kết hợp bởi những đường cong quyến rũ, đầu xe thiết kế ấn tượng tạo ấn tượng mạnh mẽ cho bất kỳ một ánh nhìn nào.

Mẫu siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Mẫu siêu xe Aston Martin DBS Superleggera (Nguồn: autocar.co.uk)

4. BMW i8

BMW i8 là câu trả lời hoàn hảo cho vấn đề doanh nhân nên đi xe gì? Xe toát lên vẻ sang trọng, tinh tế với phần đầu xe thiết kế mạnh mẽ. Phần vỏ xe được làm từ loại chất liệu nhẹ và siêu bền đã phần nào nói lên được sự đẳng cấp và giá trị. Phần nội thất bên trong quả thực rất xuất sắc bởi sự hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp. Đây là mẫu xe sang hot nhất trên thị trường ô tô Việt Nam và được nhiều doanh nhân lựa chọn sử dụng.

Siêu xe BMW i8 2019Siêu xe BMW i8 2019 (Nguồn: oto.com.vn)

5. Bugatti Chiron

Mạnh mẽ tốc độ cao là những từ dùng để miêu tả cho dòng siêu xe này. So với các dòng xe trước, chiếc Bugatti Chiron sở hữu một thiết kế thon gọn, tinh tế và mượt mà hơn. Đồng thời, kết hợp trang trí nội thất xe hơi đơn giản, tinh tế, không quá nhiều phức tạp, sang trọng và bền bỉ đã khiến cho Bugatti Chiron có tên trong danh sách các dòng xe siêu sang trên thế giới.

Mẫu xe Bugatti ChironMẫu xe Bugatti Chiron (Nguồn: dubai.dubizzle.com)

6. Infiniti Q80

Thiết kế thể thao, khỏe khoắn và mạnh mẽ đã giúp cho Infiniti Q80 trở thành mẫu xe hơi dành cho doanh nhân cực kỳ lý tưởng và hợp lý. Xe sở hữu một thiết kế vô cùng ấn tượng với các bộ phận được sắp đặt một cách hài hòa, độc đáo. Phần nội thất sang trọng cùng tiện nghi hiện đại, tính năng thông minh đã nhanh chóng đưa Infiniti Q80 trở thành một trong những dòng xe có doanh thu cao trên thị trường.

Mẫu xe Infiniti Q80 mạnh mẽMẫu xe Infiniti Q80 mạnh mẽ (Nguồn: newsaotocar.com)

7. Jaguar XJ

Jaguar XJ là dòng xe mà các doanh nhân thành đạt giàu có khó lòng có thể bỏ qua. Chiếc xe với phong cách thiết kế thanh lịch và sang trọng ngay từ những chi tiết nhỏ nhất, tạo nên những nét đặc trưng riêng biệt mà khó dòng xe nào có được. Xe được thiết kế nội thất rộng rãi, tinh tế cùng nhiều tính năng hiện đại đảm bảo sự vận hành mạnh mẽ và ổn định trên mọi nẻo đường. Bên cạnh đó, xe sở hữu hệ thống âm thanh, màn hình sắc nét, chân thật mang đến tính giải trí cao và thuận tiện khi lái xe. Vì vậy đây là mẫu xe ô tô dành cho doanh nhân cực kỳ lý tưởng và thích hợp.

Mẫu xe Jaguar XJ 2019Mẫu xe Jaguar XJ 2019 (Nguồn: dealerinspire.com)

8. Kia Stinger

Kia Stinger đánh dấu một kỷ nguyên mới cho thương hiệu xe Kia vốn quen thuộc với nhiều người dùng. Thoạt nhìn chiếc xe toát lên vẻ sang trọng và thể thao với phần đầu xe bóng bẩy nhưng cũng rất mềm mại với các đường cong kéo dài bên hông. Nhiều tính năng hiện đại và tiện dụng là điều ấn tượng cho dòng xe này, để Kia Stinger xứng đáng là chiếc xe giúp nâng tầm thương hiệu xe ô tô Kia.

9. Lexus LC

Những mẫu xe Lexus rất ít khi khiến người dùng thất vọng bởi độ tuyệt vời của mình. Và chiếc Lexus LC này cũng không ngoại lệ. Chiếc xe coupe với thiết kế ấn tượng trong từng chi tiết nhỏ nhất. Nhìn bên ngoài chiếc xe có vẻ thấp, nhỏ, xong khi vào đến bên trong, nội thất lại được thiết kế khá rộng rãi và vô cùng sang trọng, tinh tế. Ngoài ra, xe được trang bị động cơ V8 chạy bằng động cơ Atkinson kết hợp cùng nhiều tiện nghi hiện đại giúp Lexus LC nhanh chóng thu hút được người dùng lựa chọn và sử dụng.

Mẫu xe Lexus LC Mẫu xe Lexus LC (Nguồn: autobytel.com)

10. Mazda 3

Cũng như nhiều dòng xe ô tô trên thị trường Việt Nam và thế giới, các model xe thương hiệu Mazda đã trở nên quá quen thuộc. Trong đó, Mazda 3 được đánh giá là dòng xe ô tô dành cho doanh nhân khá phù hợp. Với mức giá trung cao, những chiếc ô tô này lại được trang bị nhiều tiện ích thông minh và bền bỉ cùng nhiều phụ kiện xe hơi chính hãng độc đáo, tiện ích. Đặc biệt, với thiết kế trẻ trung, năng động và tinh tế, Mazda 3 có thể là mẫu xe phù hợp cho những doanh nhân trẻ tuổi hiện nay.

Mẫu xe Mazda 3 2019Mẫu xe Mazda 3 2019 (Nguồn: cacsw.org)

11. Mercedes-Benz S-class Coupe

Đâu là các mẫu xe hơi hạng sang dành cho doanh nhân thành đạt, giàu có? Mercedes-Benz S-class Coupe là câu trả lời lý tưởng. Những chiếc xe thương hiệu Mercedes-Benz luôn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp trên mọi cung đường. Chiếc S-class Coupe gây ấn tượng mạnh với phong cách thể thao sang trọng, thiết kế độc đáo cuốn hút hơn nhưng vẫn toát lên nét đặc trưng chủ đạo trong ngôn ngữ thiết kế của Mercedes-Benz. Đặc biệt những tiện nghi và công nghệ của chiếc Mercedes-Benz này đặc biệt bền, cao cấp và tiện dụng mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

12. Porsche 911

Porsche 911 là một trọng những lựa chọn hoàn hảo cho vấn đề doanh nhân nên đi xe gì? Chiếc siêu xe với thiết kế cá tính, độc đáo và vô cùng sang trọng rất thích hợp cho những doanh nhân trẻ tuổi. Kết hợp cùng nội thất sang trọng, các tính năng được trang bị và thiết kế một cách khéo léo mang đến sự thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng.

Xe Porsche 911 sang trọng và cá tínhXe Porsche 911 sang trọng và cá tính (Nguồn: porschegreenwich.com)

13. Rolls-Royce Wraith

Rolls-Royce Wraith là dòng xe thể hiện tốc độ, vẻ đẹp lịch lãm và tính táo bạo trong từng đường nét thiết kế. Không hổ danh là dòng xe siêu sang mạnh mẽ và quyền lực nhất trên thị trường, ở dòng xe Rolls-Royce bạn sẽ tìm được sự đẳng cấp từ thiết kế bên ngoài đến nội thất và các tiện nghi bên trong. Đó là lý do sản phẩm này có mức giá cao ngút trời khiến không ít người phải đắn đo cân nhắc khi chọn mua.

Mẫu xe Rolls-Royce Wraith sang trọng lịch lãm Mẫu xe Rolls-Royce Wraith sang trọng lịch lãm (Nguồn: ogaracoach.com)

14. Volkswagen Arteon

Volkswagen Arteon cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho các dòng xe ô tô dành cho doanh nhân. Xe với thiết kế sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung rất phù hợp trong xã hội hiện đại. Ngoài một số tính năng thông thường, quen thuộc mẫu xe này cũng sở hữu những công nghệ tiên tiến và độc đáo, chinh phục mọi khách hàng.

Mẫu xe Volkswagen Arteon 2019Mẫu xe Volkswagen Arteon 2019 (Nguồn: autoweek.com)

15. Volvo V90

Trong các mẫu xe hơi hạng sang dành cho doanh nhân, không thể không nhắc đến cái tên Volvo V90. Chiếc xe sang trọng, đẳng cấp đủ sức để đối đầu với bất cứ đối thủ đáng gờm nào trên thị trường. Thiết kế độc đáo với khoang đựng đồ rộng rãi phía sau, nội thất cực kỳ rộng rãi thoải mái cùng động cơ vận hành mạnh mẽ bền bỉ và các thiết bị hiện đại,… chính là những ưu điểm để Volvo V90 trở thành một dòng xe được nhiều doanh nhân thành đạt giàu có lựa chọn.

Mẫu xe Volvo V90Mẫu xe Volvo V90 (Nguồn: driving.ca)

Như vậy trên đây, Websosanh đã cung cấp đến mọi người 15 mẫu xe ô tô dành cho doanh nhân, mang đến sự đẳng cấp và hiện đại. Hy vọng qua đây mọi người sẽ có cái nhìn rõ hơn về từng dòng xe và để có sự lựa chọn thích hợp trong quyết định mua xe của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!