15 Ultrabook đẹp nhất đáng mua cho nữ mỏng nhẹ pin trâu bảo mật tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với đặc tính mỏng, nhẹ, hiệu suất tốt, Ultrabook ngày càng được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt, giới doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Cùng tìm hiểu top 15 mẫu Ultrabook đẹp nhất đáng mua dành cho giới doanh nhân qua các thông tin sau.

Ultrabook , phiên bản rút gọn của máy tính để bàn. Dòng máy tính này bị cắt giảm nhiều về cấu hình so với PC, nhưng nhỏ gọn, thuận tiện trong di chuyển, phù hợp khi làm việc từ xa. Chính vì vậy, chúng rất thích hợp với đặc thù công việc của giới doanh nhân.

Tiêu chí nào để chọn chiếc Ultrabook thiết kế đẹp và đáng mua nhấtTiêu chí nào để chọn chiếc Ultrabook thiết kế đẹp và đáng mua nhất.

1. Tiêu chí chọn Ultrabook đẹp nhất đáng mua là gì?

Thiết kế hiện đại, đẳng cấp, thân máy mỏng nhẹ

Đặc tính công việc của giới doanh nhân đó là phải thường xuyên di chuyển, làm việc từ xa. Vậy nên, những chiếc máy tính mỏng nhẹ dưới 15 triệu pin trâu với thiết kế nịnh mắt nhưng không kém phần chắc chắn sẽ thuận tiện hơn cho công việc. Ngoài ra, tính sang trọng của máy là điều nên cân  nhắc khi lựa chọn máy. Với khung được làm bằng hợp kim nhôm sang trọng hay vỏ được phủ một lớp kính cường lực có lẽ sẽ là chiếc Ultrabook đẹp nhất đáng mua dành cho giới doanh nhân.

Máy có cấu hình mạnh mẽ với chip core i5 trở lên, RAM 4GB và ổ cứng SSD

Một chiếc Ultrabook với cấu hình mạnh mẽ có bộ vi xử lý chip core i5 trở lên sẽ phù hợp hơn cho công việc của một doanh nhân. Bên cạnh đó, dung lượng RAM 4GB trở lên giúp việc lưu trữ dữ liệu thuận tiện hơn. Lựa chọn ổ cứng SSD phù hợp thay vì HDD giúp máy hoạt động rất nhanh, nhẹ nhàng, êm ái.

Lựa chọn Ultrabook có cấu hình mạnh mẽ  Lựa chọn Ultrabook có cấu hình mạnh mẽ.

Màn hình hiển thị rõ, sắc nét Full HD hoặc QHD

Chất lượng màn hình sắc nét giúp người dùng trải nghiệm các ứng dụng mượt mà, sinh động hơn. Vậy nên, Ultrabook có màn hình với độ phân giải cao, lên đến 1.600 x 900 pixel, sẽ là lựa chọn phù hợp cho giới doanh nhân. Bên cạnh đó, góc nhìn màn hình có đủ rộng cũng là một điểm cần lưu ý khi chọn mua sản phẩm.

Pin tốt thời gian chờ lâu

Với đặc thù công việc cần di chuyển nhiều, chiếc máy tính của các doanh nhân đòi hỏi phải có thời lượng pin dài. Hơn nữa, phần lớn các dòng Ultrabook hiện tại đều không cho phép sử dụng pin thay thế hoặc pin dung lượng lớn, nên việc lựa chọn một chiếc Ultrabook có thời lượng pin “khủng” càng cần thiết hơn.

Bảo mật vân tay

Tính bảo mật luôn được các doanh nhân đánh giá cao khi lựa chọn một chiếc Ultrabook. Và thật may là những chiếc Ultrabook đáp ứng được tiêu chí bảo mật tiên tiến nhất. Trong đó có cả bảo mật vân tay, giúp người dùng yên tâm hơn với các dữ liệu trong máy.

Khả năng bảo mật thông tin tốt

Sự rò rỉ thông tin trong làm ăn sẽ gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng. Chính vì vậy, khi lựa chọn Ultrabook bắt buộc phải có Intel Management Engine, một công cụ cho phép phòng IT quản lý, điều khiển từ xa tất cả các Ultrabook của công ty. Nhờ đó đảm bảo tính an toàn cho các dữ liệu trong máy, đề phòng các trường hợp bị mất máy.

Chiếc Ultrabook có bảo mật vân tay giúp đảm bảo tính an toàn  Chiếc Ultrabook có bảo mật vân tay giúp đảm bảo tính an toàn.

2. Top 15 mẫu Ultrabook đẹp nhất dành cho doanh nhân

HP Spectre x360

Một chiếc Ultrabook đẹp sở hữu sức mạnh đầy mê hoặc trong một thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ nhất của hãng công nghệ máy tính HP. Với viền màn hình chiết gọn chỉ còn 3,4mm cùng cấu hình khủng core i7, đây thực sự là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nhân.

HP Spectre x360HP Spectre x360.

Microsoft Surface Book

Là chiếc laptop sở hữu bộ vi xử lý core i5 mạnh mẽ, RAM 8G, trong khi trọng lượng có 1,57kg. Microsoft Surface Book mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

MacBook Pro với TouchBar (13-inch)

Chiếc máy tính được tạo nên từ kim loại nguyên khối, với cấu hình core i5 mang đến trải nghiệm mượt mà. Đặc biệt hơn, máy được trang bị thêm cảm biến vân tay Touch ID và nhiều tính năng nổi trội khác, thực sự là chiếc Ultrabook đáng mua.

HP Spectre 13.3

Chiếc Ultrabook HP sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy sang trọng cùng với hiệu suất cao và thời lượng pin khủng. HP Spectre 13.3 xứng đáng là chiếc Ultrabook đẹp nhất đáng mua cho doanh nhân. Dell XPS 13 2-trong-1

Chiếc máy tính có màn hình 13 inch 2 trong 1 nhỏ nhất thế giới hiện nay, màn hình với hai tùy chọn độ phân giải Quad HD và full HD. Cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin khủng lên đến 10 giờ đồng hồ, chắc chắn là một trong những Ultrabook đáng mua.

Dell XPS 13 2-trong-1, chiếc Ultrabook dành cho doanh nhânDell XPS 13 2-trong-1, chiếc Ultrabook dành cho doanh nhân.

Razer Blade Stealth

Ultrabook với cấu hình cực mạnh có bộ vi xử lý core i7 và RAM lên tới 16GB cho phép lưu trữ dữ liệu thoải mái. Đặc biệt với trọng lượng chỉ 1,29kg, mỏng nhẹ, thuận lợi trong di chuyển.

Lenovo Yoga 910

Máy tính Lenovo hội tụ tính năng hoàn hảo cho công việc, nhưng vẫn đảm bảo phong cách thời trang. Máy có hiệu suất vượt trội, màn hình độ nét cao 4K, và âm thanh sống động, mang đến cảm hứng và trí tưởng tượng không giới hạn cho các doanh nhân.

Samsung Notebook 9 13.3

Chiếc Ultrabook siêu nhẹ chỉ với 995g nhưng lại có cấu hình cực khủng. Bộ chip Intel Core i7 thế hệ thứ 8 kết hợp với RAM 16GB và ổ cứng SSD 1TB giúp thao tác công việc nhanh gọn và chính xác.

Samsung Notebook 9 13.3, chiếc Ultrabook mỏng nhẹ với cấu hình khủngSamsung Notebook 9 13.3, chiếc Ultrabook mỏng nhẹ với cấu hình khủng.

Samsung Chromebook Plus

Một chiếc laptop có giá hạt rẻ, sở hữu những tính năng khá tốt. Tuy nhiên, chiếc Ultrabook này có lẽ sẽ thích hợp cho sinh viên hoặc nhân viên văn phòng hơn.

Acer Swift 7

Vẫn giữ nguyên kiểu dáng của thế hệ cũ, được nâng cấp với vi xử lý Haswell mạnh mẽ và màn hình WQHD tuyệt đẹp. Tốc độ xử lý khá nhanh, nhưng lại hạn chế về thời lượng pin. Vậy nên, với mục đích làm việc của các doanh nhân, cần phải có sự cân nhắc trước khi quyết định mua chiếc Ultrabook này.

Huawei MateBook X Pro

Huawei MateBook X Pro, chiếc Ultrabook được tích hợp nhiều tính năng thú vị và nổi bật. Đặc biệt, máy trang bị màn hình với độ phân giải 3.000 × 2.000 px và mật độ điểm ảnh là 260 PPI, mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Surface Laptop 2

Máy tính thuộc hãng Microsoft trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ 8 mạnh mẽ. Thiết kế sang trọng, đẹp và thanh lịch với bàn phím phủ vải Alcantara® sang trọng. Đặc biệt, máy có thiết kế mỏng nhẹ, dễ dàng nhét vừa túi xách.

Lenovo Yoga 920

Chiếc máy tính với phong cách thiết kế đích thực và vẻ đẹp lôi cuốn. Máy mỏng nhẹ với chế độ xoay gập 360 độ giúp người dùng linh hoạt hơn trong mọi hoạt động. Bản lề chắc chắn đảm bảo độ bền và sự vững vàng, giúp màn hình luôn cố định ở vị trí bạn muốn.

Asus ZenBook Flip

Laptop Asus xứng đáng là chiếc máy tính gập xoay mỏng nhẹ nhất thế giới. Sự kết hợp thanh lịch tinh tế và đầy linh hoạt đã tạo nên điểm nổi bật của chiếc Ultrabook này. Ngoài ra, máy còn trang bị bộ vi xử lý core i7 mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy nên, có thể coi đây là chiếc Ultrabook đẹp nhất đáng mua dành cho giới doanh nhân.

Asus ZenBook Flip, chiếc máy tính linh hoạt cho mọi hoạt động  Asus ZenBook Flip, chiếc máy tính linh hoạt cho mọi hoạt động.

Để lựa chọn chiếc Ultrabook đẹp nhất đáng mua dành cho doanh nhân không là quá khó với các tiêu chí trên. Hơn nữa, với các gợi ý thú vị sẽ giúp các doanh nhân dễ dàng sắm chiếc máy tính tiện ích, hiệu năng vượt trội cho công việc cũng như các nhu cầu khác.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!