16 mẹo giảm cân - Lắng nghe chia sẻ của những phụ nữ giảm cân thành công (Phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy lắng nghe chia sẻ của những người đã giảm cân 10, 25 thậm chí là 60kg một cách dễ dàng và thành công, có thể những "bí mật" mà họ bật mí ngay sau đây sẽ giúp bạn giảm cân đúng cách và hiệu quả hơn!

Giảm cân là mong muốn của rất nhiều người, tuy nhiên không phải ai cũng có thể giảm cân thành công mặc dù chăm chỉ tập luyện. Đôi khi bạn thức dậy mỗi ngày và tự hứa với lòng mình sẽ ăn ít hơn, chăm chỉ tập hơn nhưng vài giờ sau bạn lại nhận ra rằng mình đang ăn một chiếc bánh ngọt trong giờ làm việc – có những lúc mà bạn không thể kiểm soát được kế hoạch giảm cân của mình.

Hãy lắng nghe ý kiến của những người đã giảm cân 10, 25 thậm chí là 60kg một cách dễ dàng và thành công, có thể những “bí mật” mà họ bật mí ngay sau đây sẽ giúp bạn giảm cân đúng cách và hiệu quả hơn!

Thay đổi thực đơn mỗi khi bạn ăn ở nhà hàng

Kerri Butler – người đã giảm thành công 20kg trong vòng 1 tháng cho biết, mỗi khi cô đi nhà hàng, thay vì ăn gà nướng hay những món ăn béo ngậy, cô sẽ chỉ ăn salad gà hoặc những thứ có nhiều rau. Nếu cả gia đình bạn đi nhà hàng thì bạn cũng sẽ không thể tránh khỏi việc nhập cuộc.

Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng cứ đi nhà hàng là bạn sẽ phải ăn thật nhiều và kế hoạch giảm cân sẽ hoàn toàn thất bại. Hãy làm như Kerri Butler, bạn sẽ nhận ra rằng việc ăn kiêng của mình vẫn có thể được thực hiện một cách bình thường, tất nhiên là bạn phải kiềm chế một chút trước mùi thơm và sự béo ngậy, hấp dẫn của món ăn. Ngoài ra, nếu có thể, hãy tự nấu ăn ở nhà thay vì đi nhà hàng, như thế chắc chắn là bạn sẽ không bị “làm khổ” nữa!

“Muốn ăn thì phải đi xa”

“Tôi đã đạt trọng lượng mà tôi đặt ra sau khi tôi dừng lại việc thường xuyên mua đồ ăn nhẹ tại các cửa hàng tạp hóa. Nếu tôi muốn có một túi khoai tây chiên hay một thanh kẹo, tôi sẽ phải đi bộ đến cửa hàng để có được nó. Và bởi vì sự bất tiện ấy mà dần dần tôi có thể bỏ qua cảm giác thèm ăn.” Heather Del Baso đến từ Worcester cho biết.

Việc đơn giản như thế này nhưng đôi khi bạn lại không nghĩ ra. Nhiều khi chúng ta đi siêu thị và mua đồ cho cả một tuần, kể cả đó là đồ ăn vặt. Điều đó là rất tiện lợi nhưng nếu muốn giảm cân nhanh, bạn hãy thực hiện động tác vô cùng nhỏ như Heather Del Baso đã làm. “Muốn ăn thì phải đi xa”, dần dần rồi bạn cũng sẽ nhận ra rằng thà không ăn còn hơn!

Nạp năng lượng với 300-calorie mỗi bữa sáng

“Tôi đã từng nghĩ rằng mình sẽ giảm cân nếu bỏ qua bữa sáng, nhưng bây giờ thì không như thế nữa, tôi không bao giờ đi làm nếu chưa ăn đủ 300 calo mỗi buổi sáng. Thường thì tôi ăn những thức ăn lành mạnh chứa protein và các loại ngũ cốc. Chúng sẽ khiến tôi khỏe mạnh và không cảm thấy đói trong suốt cả ngày, bởi vậy mà tôi không ăn nhiều vào các bữa khác. Thực hiện thói quen này trong vòng 1 năm và tôi đã giảm được 20kg.” -Bo Hale cho biết.

Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày nhưng nhiều người trong chúng ta lại không nhận ra điều đó, thậm chí có người còn lầm tưởng rằng nếu cắt bỏ bữa sáng, chúng ta sẽ giảm cân nhanh chóng hơn. Nếu bạn ăn đủ bữa sáng, bạn sẽ có năng lượng cho cả ngày làm việc.

Ngược lại, bạn sẽ bắt đầu ngày mới với sự mệt mỏi và không đủ năng lượng để làm nhiều thứ. Bạn cũng sẽ ăn nhiều hơn mỗi bữa trưa và tối, thậm chí cảm giác đói và thèm ăn sẽ đeo bám bạn suốt cả ngày. Bởi vậy, thay đổi quan điểm của bạn ngay từ bây giờ, chăm chỉ ăn sáng hơn, bạn sẽ cảm thấy mình tràn đầy năng lượng trong khi cân nặng sẽ giảm đi nhanh chóng.

Tập thể dục 5 phút mỗi lần! Chỉ 5 phút!

“Tôi cố gắng tập thể dục bất cứ lúc nào có thể, đôi khi tôi nhảy theo nhạc quảng cáo hoặc lắc lư trong khi rửa bát. Điều đó khiến cho một lượng calo trong tôi được đốt cháy, và nó cũng giúp tôi ăn ít hơn trong khi xem tivi. Thực tế thì bạn chỉ cần 5 phút mỗi lần mà thôi. Bây giờ thì tôi mặc quần áo vừa vặn, cơ thể tôi săn chắc hơn rất nhiều.” Megan Tiscareno nói.

Đối với một người muốn giảm cân thì việc tập luyện là không thể bỏ qua, tuy nhiên, với cách mà Megan chia sẻ, bạn sẽ không cần phải theo một giờ tập cố định một cách nhàm chán. Chí cần mỗi lần 5 phút với những động tác nhẹ nhàng thôi là bạn đã hoàn thành bài tập mỗi ngày rồi. Nếu bạn sống trên nhà cao tầng, hãy thường xuyên đi cầu thang bộ thay vì cầu thang máy, tất nhiên, đi với sức bạn có thể và thời gian bạn cho phép, không cần bạn phải đi từ tầng 20 xuống tầng 1 chỉ bằng thang bộ!

Từ bỏ thói quen xấu

“Tôi bỏ hút thuốc lá, và ngay lập tức tham gia một phòng tập thể dục và bắt đầu tập luyện với một huấn luyện viên cá nhân ngay khi tôi có ý định giảm cân. Việc tập thể dục và từ bỏ những thói quen xấu khiến tôi khỏe mạnh và không thể tin được, tôi giảm được 37 kg trong vòng 3 tháng.” Leila Fathi cho biết.

Thực tế là nếu bạn có một lối sống không được lành mạnh như hút thuốc lá, ăn vặt nhiều, không tập thể dục thì bạn sẽ không thể giảm cân dù bạn có muốn đến đâu. Vì vậy, nếu có ý định tập luyện để có một thân hình chắc khỏe và quyến rũ hãy từ bỏ ngay những thói quen xấu và chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao.

Làm một cuộc cách mạng phòng bếp

“Tôi thực sự là đã hoàn toàn “dọn sạch” phòng bếp. Dọn sạch ở đây có nghĩa là tôi bắt đầu thay thế những loại thức ăn thường dùng bằng các loại thức ăn khác có lượng calo ít hơn, lành mạnh hơn, ít chất béo hơn. Tôi đã áp dụng cách này trong suốt cả năm, đôi khi căn bếp của bạn chính là nguyên nhân khiến bạn béo lên mà bạn không thể kiểm soát. Là một người phụ nữ, bạn cần phải biết gia đình mình cần gì và không cần gì. Các bạn có tin được không, hiện nay tôi thậm chí còn gầy hơn cả trước khi tôi sinh 2 em bé!” Lori Feldman đã nói.

Như mọi người đều biết, trong gia đình thì phòng bếp, nơi có chiếc “tủ lạnh thần kỳ” và những món ăn hấp dẫn là nơi dễ khiến bạn béo lên nhất. Bởi vậy, nếu muốn giảm cân hãy bắt tay vào “cải tạo” phòng bếp để nơi đó chỉ chứa những thức ăn lành mạnh và ít chất béo!

Sống lành mạnh trong những “phút giây thư giãn”

“Sau khi làm việc, tôi và đồng nghiệp luôn có những bữa ăn nhỏ vui vẻ để tán gẫu hoặc xả stress – và hầu như những món chúng tôi ăn đều là đồ chiên rán. Sau một thời gian, mọi người đều cảm thấy mình “nặng nề” và béo lên. Chúng tôi đã quyết định thay đổi mọi thứ. Thay vì chỉ ngồi một chỗ và ăn, chúng tôi đi dạo quanh công viên hoặc cùng hẹn nhau đi tập yoga. Điều đó vừa vui, vừa xả stress lại khiến chúng tôi khỏe mạnh và giảm cân! Một năm sau, tôi giảm được 20kg! Thật thần kỳ!” Ellen Setzer nói.

Bạn và bạn bè bạn luôn cần những phút giây thư giãn và tụ tập ăn uống, nhưng nếu điều đó làm bạn không khỏe và béo lên thì tốt nhất bạn nên chọn cho mình một thú vui lành mạnh hơn như Ellen đã làm!

Máu lửa lên nào!

“Mỗi khi đi tập gym tôi thường tạo một playlist những bài hát yêu thích. Bởi muốn nghe toàn bộ danh sách nhạc nên tôi tập luyện hăng say hơn mỗi ngày. Ngoài ra, đến phòng gym, mọi người đều tập luyện, và họ truyền động lực cho tôi. Hai tháng sau khi tập luyện chăm chỉ và hăng say, tôi giảm được 13kg!” – Kara Marshall nói.

(còn nữa)

Hương Giang

Theo Health

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!