17 loại sữa dễ tiêu hóa cho bé từ 6 - 24 tháng tuổi tăng sức đề kháng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để trẻ tăng cân tốt mà không lo táo bón, mẹ nên chọn các loại sữa mát để bé dễ tiêu hóa hơn. Nhưng đâu là loại sữa dễ tiêu hóa cho bé nhất hiện nay? Cùng Websosanh tham khảo 17 sản phẩm đang được các bà mẹ Việt ưa chuộng nhất nhé!

1. Cách chọn sữa dễ tiêu hóa cho bé tốt nhất hiện nay

Nuôi con bằng sữa mẹ là cách bổ sung nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, trẻ từ 06 tháng tuổi ăn thêm các thực phẩm ngoài sữa mẹ để cung cấp thêm nhu cầu dinh dưỡng. Trước hết, các mẹ cần nhận biết rằng, để trẻ phát triển toàn diện từ cân nặng, chiều cao đến trí não thì đạm là nguồn dinh dưỡng chính và cần thiết nhất. Tuy nhiên, ở trẻ em lại đòi hỏi lượng đạm có giá trị sinh học cao mới phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ. Các loại đạm biến tính rất dễ trở thành nguồn dinh dưỡng cho vi khuẩn có hại, khiến bé dễ bị rối loạn tiêu hóa, táo bón khó chịu.

Do đó, khi lựa chọn sữa cho trẻ, ngoài việc xem sữa đó chứa nhiều đạm hay không thì các mẹ cần chú ý chọn sữa chứa đạm không biến tính, đạm tự nhiên hay còn gọi là các loại sữa mát. Ngoài ra, trong sữa nên có chứa chất xơ, vitamin A, D, E, K và các khoáng chất khác để trẻ dễ hấp thu hơn.

Mẹ nên chọn sữa mát để tránh trẻ bị táo bón khó chịuMẹ nên chọn sữa mát để tránh trẻ bị táo bón khó chịu.

2. Top 17 loại sữa dễ tiêu hóa cho bé từ 6 – 24 tháng

2.1. Sữa non Colosmulti Biotic chuyên biệt cho trẻ táo bón, tiêu hóa kém

Lợi ích chính của sữa non Colosmulti Biotic đem lại cho bé là củng cố hệ tiêu hóa nhờ các thành phần lợi khuẩn, kích thích ngon miệng giúp bé dễ dàng tiếp nhận thức ăn, và tạo điều kiện để hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, hiệu quả. Ngoài ra, nhờ ăn ngon và tiêu hóa tốt, các bé sẽ giảm hẳn tình trạng quấy khóc đêm, sức khỏe của các bé sẽ ngày càng được cải thiện và phát triển vượt trội. Ngoài ra, hệ dinh dưỡng cân đối và đầy đủ của sữa non Colosmulti Biotic cũng giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Giá tham khảo: 650.000 vnđ/ hộp 26 gói x 16g

Mua sữa Colosmulti Biotic tại Shopee Lazada Tiki

 

Sữa Meiji Gold 2 Nhật Bản

Đây là loại sữa có hương vị và thành phần gần giống sữa mẹ nên bé rất dễ uống và hấp thu tốt. Trong sữa chứa nhiều chất đạm, chất béo vừa đủ để bé tăng cân, chất xơ hỗ trợ tiêu hóa. Sữa được đánh giá là phát triển cân nặng và chiều cao tốt, vị sữa nhạt không lo béo phì.

Giá tham khảo: 495.000 VNĐ/Hộp 800g.

Sữa Morinaga số 2 Nhật Bản

Nếu mẹ đang tìm sữa nào tăng sức đề kháng cho bé thì sữa Morinaga số 2 Nhật Bản là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn. Đây là loại sữa trẻ em đầu tiên mà bổ sung đạm Lactoferrin giống trong sữa mẹ, rất phù hợp cho hệ tiêu hóa của trẻ. Sữa Morinaga Nhật chống táo bón tốt giúp trẻ tăng cân đều.

Giá tham khảo: 498.000 VNĐ/Hộp 850g.

Sữa Aptamil số 2

Đây là sữa Aptamil Anh bổ sung lượng magnesium hợp lý giúp ổn định hệ tiêu hóa của trẻ, tránh đầy bụng, táo bón. Trong sữa giàu chất đạm, sắt, nucleotides cho bé phát triển cân nặng tốt. DHA, selen, Beta-carotene giúp bé phát triển trí não.

Giá tham khảo: 575.000 VNĐ/Hộp 900g.

Sữa Physiolac số 2 Pháp

Đây cũng là loại sữa có tỉ lệ đạm và hương vị gần giống sữa mẹ nên bé rất dễ hấp thu, tránh táo bón. Ngoài ra, các chất DHA, ARA, EPA giúp bé phát triển não bộ, hệ thần kinh và thị giác. Trong sữa không chứa sucrose nên rất an toàn cho trẻ. Sữa được đánh giá là thơm tự nhiên, giúp trẻ tăng cân và chiều cao đạt tiêu chuẩn.

Giá tham khảo: 310.000 VNĐ/Hộp 400g.

Sữa Physiolac số 2 có thành phần gần giống với sữa mẹSữa Physiolac số 2 có thành phần gần giống với sữa mẹ.

2.2. Sữa dễ tiêu hóa cho bé từ 12 – 24 tháng tuổi

Sữa Nan Nestle 3

Trong sữa Nan Nestle 3 chứa nhiều đạm chất lượng cao phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ. Đồng thời, canxi, vitamin D giúp trẻ phát triển chiều cao, DHA, AA giúp bé có trí não và thị lực tốt. Đây là sữa mát, dễ tiêu hóa và không gây táo bón cho trẻ.3

Giá tham khảo: 215.000 VNĐ/Hộp 400g.

Sữa Meiji Gold 3 Nhật Bản

Cũng như các loại sữa Meiji Gold của Nhật khác, sữa Meiji Gold kế thừa các thành phần đạm dinh dưỡng cao giúp bé tăng cân, chất béo vừa đủ để bé tiêu hóa dễ, không lo béo phì. Ngoài ra, Taurin và Cholin cùng với DHA giúp bé phát triển não bộ.

Giá tham khảo: 409.000 VNĐ/Hộp 900g.

Sữa Physiolac số 3 Pháp

Trong sữa Physiolac chứa các thành phần hỗ trợ tốt cho việc tăng cân như đạm Whey, Vitamin E, Selen, Sắt, Kẽm, Iod. Đồng thời, các chất xơ Prebiotic giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tránh táo bón. AHA, DHA có trong sữa còn hỗ trợ phát triển thị lực rất tốt.

Giá tham khảo: 458.000 VNĐ/Hộp 900g.

Sữa Morinaga số 3 Nhật Bản

Đây là loại sữa tính mát, dễ uống, dễ hấp thu và chống táo bón hiệu quả. Vị sữa nhạt vừa, sánh và béo. Trong sữa có thêm canxi giúp bé phát triển chiều cao và các DHA giúp bé có não bộ tốt. Điều này giúp Morinaga nằm trong danh sách 15 loại sữa hỗ trợ bé tăng cân được ưa chuộng nhất hiện nay.

Giá tham khảo: 360.000 VNĐ/Hộp 850g.

Sữa Aptamil số 3

Trong sữa Aptamil số 3 chứa đạm Whey dinh dưỡng cao giúp bé tăng cân nặng. Các Vitamin A, C, D giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. Ngoài ra, trong sữa còn có hàm lượng chất xơ cao giúp trẻ không bị táo bón.

Giá tham khảo: 540.000 VNĐ/Hộp 900g.

2.3. Sữa dễ tiêu hóa dành cho trẻ trên 2 tuổi

Sữa Dielac Alpha Gold Step 4 cho bé từ 2 – 4 tuổi

Sản phẩm rất phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ với tỉ lệ đạm Whey Casein (60:40), chất xơ hòa tan Inulin & Oligofructose. Do đó, Alpha Gold được đánh giá là sữa mát, nhuận tràng. Trong sữa còn có thêm Omega 3, Omega 6, ARA, Cholin giúp trẻ phát triển não bộ.

Giá tham khảo: 115.000 VNĐ/Hộp 400g

Sữa Friso Gold số 4 vị Vani

Đây cũng là sản phẩm giúp mẹ tìm được lời giải cho câu hỏi sữa nào tăng sức đề kháng cho bé. Bởi trong sữa Friso chứa nhiều dưỡng chất như: đạm, lợi khuẩn, chất xơ. Ngoài ra, Canxi, Vitamin D, DHA, AA, SA giúp bé phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí não.

Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/Hộp 900g.

Sữa Friso Gold số 4 giúp bé có sức đề kháng tốt nhấtSữa Friso Gold số 4 giúp bé có sức đề kháng tốt nhất.

Sữa Nuvita Vani

Sữa Nuvita hương vani cung cấp cho trẻ các chất dinh dưỡng để phát triển thể chất và não bộ như: protein, kẽm, canxi, lysin, chất xơ FOS, Vitamin nhóm B và DHA, AA. Sữa an toàn với hệ tiêu hóa của trẻ, không táo bón, đầy hơi.

Giá tham khảo: 195.000 VNĐ/Hộp 900g.

Sữa Optimum Gold

Đây là sản phẩm được đánh giá là hỗ trợ tối ưu nhất cho trẻ hấp thu khỏe, nhanh cao lớn mà hệ tiêu hóa vẫn được bảo vệ tốt nhất. Bởi trong sữa giàu đạm Whey và các lợi khuẩn cũng như chất xơ hòa tan. Ngoài ra, các vitamin, kẽm, selen cũng giúp tăng cường sức đề kháng cho bé.

Giá tham khảo:  320.000 VNĐ/Hộp 900g.

Sữa Optimum Gold hấp thu khỏe, bé thông minhSữa Optimum Gold hấp thu khỏe, bé thông minh.

Sữa Nuti IQ

Thêm một sản phẩm sữa dễ tiêu hóa cho bé để các mẹ lựa chọn nữa là sữa Nuti IQ. Prebiotic có trong sữa giúp ngăn tình trạng táo bón. Các vitamin A, B, sắt, axit folic giúp bé tăng cường hệ miễn dịch. Đồng thời, sản phẩm giúp phát triển não bộ của bé nhờ công thức mới vượt trội.

Giá tham khảo: 180.000 VNĐ/Hộp 900g.

Sữa Celia

Đây là dòng sữa nổi tiếng của Pháp, tuy mới vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng đã được nhiều bà mẹ tin dùng. Trong sữa có nhiều protein, vitamin, khoáng chất và các axit béo thiết yếu giúp bé phát triển toàn diện. Đặc biệt, đạm Prolacta có trong sữa Celia giải quyết rất tốt vấn đề táo bón ở trẻ.

Giá tham khảo: 395.000 VNĐ/Hộp 900g.

Sữa Premium Digestive

Sản phẩm có nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ NewZealand được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Đặc biệt, trong sữa có 13,5g chất xơ hòa tan FOS giúp cải thiện tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ. Đồng thời, đạm whey, chất béo, các vitamin và DHA giúp bé phát triển toàn diện.

Giá tham khảo: 395.000 VNĐ/Hộp 900g.

Sữa Premium DigestiveSữa Premium Digestive.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!