18 máy xay sinh tố dưới 300k nhỏ gọn công suất lớn dễ dàng vệ sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để ai cũng có thể tự tay làm được những cốc sinh tố bổ dưỡng cho người thân mà không tốn quá nhiều chi phí. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới tất cả mọi người 18 máy xay sinh tố dưới 300k nhuyễn, bền, đẹp luôn được các bà nội trợ săn lùng.

1. Máy xay sinh tố cầm tay Aulux SB-20T

Sản phẩm máy sinh tố cầm tay Aulux SB-20T có thiết kế khá nhỏ gọn nhưng lại hội tụ rất nhiều tính năng ưu việt khiến nhiều người rất thích thú. Ưu điểm của Aulux SB-20T là có công suất khá tốt, chất liệu lưỡi dao rất bền và bén nên có thể xay được nhiều loại nguyên liệu khác nhau một cách nhanh chóng. Ngoài ra, máy xay sinh tố Aulux SB-20T có phần tay cầm được làm chất liệu nhựa ABS cao cấp, rất chắc chắn, giúp bạn dễ dàng cầm máy khi xay sinh tố. Máy cũng rất dễ tháo lắp các bộ phận trên để vệ sinh sau sau khi sử dụng mà không tốn quá nhiều thời gian.

Giá bán rất hợp lý chỉ khoảng 240.000 đồng.

Máy xay sinh tố cầm tay Aulux SB-20T thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ đâu

2. Máy xay sinh tố 2 cối nhựa Kim Cương KC-T02 350W

Với mức giá chỉ 259.000 đồng lại mang nhiều tính năng nổi trội thì bạn nên đặt ngay chiếc máy xay sinh tố hãng Kim Cương rất đáng sở hữu. KC-T02 có công suất lên đến tới 350W cộng với việc được trạng bị lưỡi dao inox sắc bén, không gỉ và cực bền nên cho phép người dùng xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm này còn được 2 mức tốc độ xay và 1 nút nhồi thực phẩm nên quá trình xay luôn diễn ra thuận lợi hơn rất nhiều. Hơn nữa máy có thiết kế đơn giản, dễ tháo rời để vệ sinh và bảo quản.

3. Máy xay sinh tố Sato MX520 350W

Sato MX520 350W được xem là một trong những chiếc máy xay sinh tố 300k rất được ưa chuộng hiện nay. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã với hai cối làm bằng nhựa cao cấp bền đẹp, sử dụng để xay các loại thực phẩm khác nhau vô cùng tiện lợi. Sato MX520 được trang bị lưỡi dao bằng thép rất sắc bén lại không gỉ cùng với công suất hoạt động lên tới 350W, giúp các bà nội trợ xay các loại thực phẩm mịn nhuyễn, nhanh chóng. Sato MX520 350W hội tụ được nhiều ưu điểm mà người dùng cần ở một chiếc máy xay sinh tố, hơn nữa lại bền mà giá chỉ trên 300.000 đồng, nên không khó lý giải tại sao nó lại được ưa chuộng đến như vậy.

Máy xay sinh tố Sato MX520 350W giá chỉ khoảng 300k

4. Máy xay sinh tố Kangaroo KG302 1.5L

Lựa chọn máy xay sinh tố Kangaroo được nhiều người tin dùng, giá rẻ mã sản phẩm KG302 có hai cối xay bằng thủy tinh để chế biến thực phẩm tươi và thực phẩm khô; ngoài ra còn có một nút nhồi để trộn thực phẩm đều hơn khi xay. Máy có vỏ được làm từ  nhựa ABS cao cấp, bộ dao sắc làm từ inox không gỉ, đế làm bằng silicon chống trơn trượt nên rất thuận lợi và an toàn khi sử dụng. Với công suất 300w, máy xay Kangaroo KG 302 có thể xay được mọi loại thực phẩm một cách dễ dàng và tiết kiệm điện năng

Với những ưu điểm vượt trội trên không khó để lý giải tại sao Kangaroo KG 302 là chiếc máy xay sinh tố dưới 300k rất được các bà nội trợ rất ưa chuộng. Sản phẩm đang được bán với mức giá khoảng 260.000 đồng hoặc tùy theo nơi bán mà giá chỉ chênh lệch ít nhiều.

Máy xay sinh tố Kangaroo KG302 1.5L

5. Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY06

Có thiết kế trang nhã, nhỏ gọn, dễ sử dụng, lại đa năng và tiện lợi nên rất được nhiều đối tượng sử dụng. Sản phẩm được trang bị 2 cối xay thủy tinh, một cối lớn để xay sinh tố cho nhiều người và cối nhỏ để xay những thực phẩm khô. Còn chần chờ gì mà không đặt ngay máy xay sinh tố Goldsun có 3 tốc độ xay khác nhau, tiện dụng. Tùy món ăn mà bạn có thể chọn chế độ phù hợp, công suất sản phẩm là 300W.

Ngoài ra, phần vỏ máy ngoài được làm từ nhựa cao cấp nên rất bền đẹp và an toàn cho sức khỏe. Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ, có hình răng cưa có thể xay mịn đá.

Giá của chiếc máy sinh tố xay sinh tố Goldsun BL-GTY06 khoảng tầm 239.000 đồng.

Mua ngay máy xay sinh tố chỉ với 300k

6. Máy Xay Sinh Tố Goldsun BL-GPN618G (W)

Goldsun BL-GPN618G có kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã, góp phần mang đến sự sang trọng cho căn bếp. Máy có phần vỏ được làm từ nhựa cao cấp, cối xay bằng thủy tinh cường lực nên rất bền đẹp và chắc chắn. Máy có công suất 300W cùng với việc trang bị lưỡi dao bằng thép rất bén lại không gỉ, có răng cưa nên khi xay các loại thực phẩm rất nhanh,nhuyễn và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, dung tích cối xay 1.5 lít rất thích hợp để sử dụng chế biến các món sinh tố cho cả gia đình thưởng thức.

Giá của chiếc máy sinh tố xay sinh tố Goldsun BL-GTY06 khoảng tầm trên 300.000 đồng.

Máy Xay Sinh Tố Goldsun BL-GPN618G (W)

7. Máy xay sinh tố Comet CM9966 1.25L 300W

Máy xay sinh tố Comet CM9966 hiện được bán với giá khoảng 220.000 đồng một chiếc và được bảo hành trong vòng 6 tháng.

Đây là một sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại của thương hiệu nổi tiếng Comet, có thể xay tất cả các thực phẩm từ tươi đến khô một cách khá dễ dàng. Comet CM9966 được trang bị lưỡi xay bằng thép nên sẽ không bị gỉ, rất an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Với công suất 300w và hai nút điều chỉnh tốc độ xay và một nút nhồi thực phẩm, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào khả năng  xay thực phẩm của máy luôn được đều và ngon hơn.

Máy xay sinh tố Comet CM9966 1.25L 300W

8. Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY02 300W

Thương hiệu Goldsun chuyên cung cấp đồ gia dụng nổi tiếng uy tín tại Việt Nam và được nhiều bà nội trợ tin dùng. Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY02 300W có thiết kế hiện đại, phần vỏ làm từ nhựa cao cấp nên rất bền và đẹp, đây sẽ là chiếc máy xay sinh tố hoàn hảo cho gia đình bạn.

Goldsun BL – GTY06  có công suất lên tới 300W và có thể tự động ngắt điện khi máy  hoạt động quá tải. Chiếc máy xay này đang được bán với giá khoảng 300.000 đồng và có chế độ bảo hành trong 12 tháng.

Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY02 300W

9. Máy xay sinh tố Kangaroo KG315 350W 1,5L

Ngoài giá thành khá rẻ, máy xay sinh tố 300k Kangaroo KG315 còn hội tụ rất nhiều sức mạnh như đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khi chế biến, chức năng xay đa dạng, chế biến nhanh, nên rất được nhiều bà nội trợ quan tâm.

Máy có công suất lên tới 350W, có tốc độ xay khá  mạnh và nhanh nên có thể xay mịn mọi nguyên liệu. Một điều nữa khiến Kangaroo KG315 được đánh giá khá cao đó là vẻ ngoài bắt mắt và sang trọng.

10. Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5112 xanh

Máy xay sinh tố Sunhouse rất được ưa chuộng bởi giá thành rẻ, chất lượng tốt, lại rất đa năng. Trong đó, phải kể đến máy mang số hiệu SHD5112, sản phẩm có hai cối xay bằng thủy tinh, cối lớn thường dùng xay thực phẩm tươi và cối nhỏ thường để xay các loại hạt.

Máy có công suất 350W, với lưỡi dao sắc bén và sáng bóng bằng inox, 2 nút để điều chỉnh tốc độ và một nút nhồi trộn đều thực phẩm khi xay nen luôn đảm bảo có thể xay tất cả các loại thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả.

Máy có bảo hành 12 tháng và chỉ bỏ ra khoảng 300 ngàn đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc máy xay tuyệt vời này rồi.

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5112 xanh

11. Máy sinh tố cầm tay đa năng Sokany HB250

Sokany HB250 có kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn, và đây là sự lựa chọn vô tuyệt vời cho các bà nội trợ, là trợ thủ đắc lực để xay đồ ăn dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Sản phẩm này rất đa năng, nó có thể giúp bạn xay mịn nhiều loại thực phẩm khác nhau một cách nhanh chóng nhờ lưỡi dao làm bằng thép không gỉ vô cùng sắc bén và công suất hoạt động lên tới 300W.

Sokany HB250 được bảo hành 6 tháng và giá chỉ khoảng trên 200.000 đồng một chiếc.

12. Máy xay sinh tố Shake N’ Take (Trắng)

Máy xay sinh tố cầm tay Shake N Take là một sản phẩm đến từ Trung Quốc. Phần vỏ của máy được làm từ nhựa cao cấp độ bền cao và đẹp, lưỡi dao được làm bằng inox không gỉ và rất sắc. Máy bao gồm 2 cối xay tiện lợi, với công suất ổn định và hướng dẫn sử dụng rõ ràng giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng tốt và hiệu quả. Với những ưu điểm vượt trội trên cũng là một trong những lí do bạn nên sở hữu chiếc máy xay sinh tố Shake N’ Take tiện lợi này.

Máy xay Shake N Take có giá khoảng 290.000 đồng và được bảo hành 3 tháng.

13. Máy xay sinh tố Bigsun BB-179

Máy xay sinh tố Bigsun BB-179 được trang bị 2 cối xay bằng thủy tinh, cối lớn xay sinh tố, cối nhỏ xay gia vị. Phần vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp bền đẹp, cối được làm từ thủy tinh trong suốt và khả năng chịu lực cao, lưỡi dao được làm từ inox không gỉ siêu bền và sắc bén. Máy được hoạt động 3 tốc độ xay, hoạt động rất êm với công suất 250W. Và đặc biệt máy xay sinh tố Bigsun BB – 179 còn có khả năng tự động dừng hoạt động khi quá tải khi xay.

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy xay sinh tố dưới 300k chất lượng, bền đẹp thì Bigsun BB – 179 là lựa chọn hoàn hảo nhất. Máy xay sinh tố Bigsun BB – 179 được bảo hành 12 tháng và có giá khoảng  250.000 đồng.

Máy xay sinh tố Bigsun BB – 179

14. Máy xay sinh tố cầm tay Daewoo DEB-JZ150

Máy sinh tố cầm tay Daewoo DEB-JZ150 có kiểu dáng nhỏ gọn, vừa vặn tay cầm, tuy là sản phẩm cầm tay nhỏ nhắn nhưng hiệu quả mang lại rất tuyệt vời. Đây là một sản phẩm máy xay cầm tay rất đa năng nên các bà nội trợ có thể dùng để xay sinh tố thật tiện lợi và nhanh chóng.

có công suất 150w, chạy êm, không gây ra tiếng ồn, thức được xay nhuyễn, nhanh mà vẫn rất tiết kiệm điện. Máy có phần thân bằng nhựa cao cấp có độ bền cao, rất dễ dàng tháo dỡ để vệ sinh. Về phần lưỡi dao của máy được làm từ inox vô cùng sắc bén và chống gỉ rất tốt.

Máy xay sinh tố cầm tay Daewoo DEB – JZ150 được bảo hành trong vòng 12 tháng  và được bán với giá khoảng 220.000 đồng.

Máy xay sinh tố cầm tay Daewoo DEB-JZ150

15. Máy xay sinh tố 3 cối thủy tinh Taka TKE503

Taka TKE 503 là một sản phẩm tuyệt vời mang thương hiệu Taka mà các bà nội trợ nên lựa chọn cho căn bếp của mình bởi nó hội tụ rất nhiều yếu tố nổi trội. Máy được trang bị 3 cối xay thủy tinh, vỏ máy làm bằng nhựa cao cấp, lưỡi dao bằng inox sắc bén, không gỉ.

Máy có công suất 300W với 2 nút điều chỉnh tốc độ xay, 1 nút nhồi nên quá trình xay rất nhanh chóng, vừa cho ra những sản phẩm chất lượng vừa tiết kiệm điện năng.

Máy được bảo hành 12 tháng và có giá khoảng dưới 300.000 đồng.

Chỉ với 300k bạn đã sở hữu ngay một chiếc máy sinh tố bền, đẹp.

16. Máy xay sinh tố cầm tay Honey’s HO-HB171M

Honey’s HO-HB171M  là chiếc máy xay sinh tố cầm tay mini bền đẹp và rất đa năng. Máy có phần lưỡi dao và trục xoay được làm từ inox sắc bén, rất bền và không gỉ. Phần thân được làm từ nhựa cao cấp nên rất an toàn khi chế biến, cùng với thân máy rất dễ tháo lắp nên khá dễ dàng để vệ sinh máy sau khi sử dụng.

Máy có công suất khá mạnh 170W, giúp các bạn dễ dàng xay những ly sinh tố thật thơm ngon và bổ dưỡng nhưng cực kỳ tiết kiệm thời gian và điện năng. Có thể nói Honey’s HO-HB171M là máy xay sinh tố dưới 300k, chất lượng mà các bà nội trợ nên lựa chọn sử dụng.

Giá của chiếc máy xay sinh Honey’s HO-HB171M khoảng từ 290.000 VNĐ và được bảo hành trong vòng 3 tháng.

Máy xay sinh tố cầm tay Honey’s HO-HB171M (

17. Máy Xay Sinh Tố Bigsun BB-168

Máy được thiết kế cối xay bằng thủy tinh cao cấp, lưỡi dao inox sắc, bền lại không gỉ nên dù quay ở tốc độ nhanh và xay những thực phẩm hơi cứng thì đều có thể xử lý tốt. Ngoài ra. Máy xay sinh tố Bigsun BB-168 còn rất bền và an toàn khi sử dụng. Máy có khả năng tự ngắt điện khi hoạt động quá tải giúp an toàn tối đa cho máy và nguồn điện nhà bạn. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy xay sinh tố chất lượng, hiệu năng tốt và có giá rẻ thì đừng chần chừ mà hãy sở hữu ngay Bigsun BB-168 nhé.

Máy có giá bán khoảng tầm trên 290.000 đồng.

Máy Xay Sinh Tố Bigsun BB-168

18. Máy Xay Sinh Tố Donlim BL1009AK – 1.5L

Máy Xay Sinh Tố Donlim BL1009AK là sản phẩm rất quen thuộc trong căn bếp của nhiều bà nội trợ bởi không chỉ giúp chế biến được nhiều món sinh tố thơm ngon, máy còn có hiệu năng và chất lượng tuyệt vời. Donlim BL1009AK có công suất lên tới 400W, lưỡi dao cực bén được làm từ inox chống gỉ và có thể điều chỉnh tốc độ xay đến 10 cấp độ giúp cho máy có thể xay nhuyễn các loại thực phẩm một cách nhanh chóng. Ngoài ra, cối xay và phần vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp cho độ bền cao, rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

Sản phẩm tuyệt vời được bán với giá chưa đến 300.000 đồng và được bảo hành tận 12 tháng.

Trên đây là gợi ý cho các bà nội trợ 18 máy xay sinh tố dưới 300k nhưng chất lượng rất tốt và an toàn cho người sử dụng. Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp cho các bạn tìm chọn mua chiếc máy xay sinh tố tốt bền đẹp để có thể tạo ra món sinh tố thơm ngon bổ dưỡng dành riêng cho gia đình của mình nhé!

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!