Top 4 máy xay sinh tố công suất lớn giúp xay nhuyễn mọi loại thực phẩm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 4 máy xay sinh tố công suất lớn và hoạt động mạnh mẽ để giúp xay nhuyễn mọi loại thực phẩm một cách nhanh chóng. Hãy cùng tham khảo nhé.

Để có thành phẩm là những ly nước sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng thì không thể thiếu sự trợ giúp của những chiếc máy xay sinh tố.

1. Máy xay sinh tố công suất lớn Hafele BR230-19E00

Máy xay sinh tố công suất lớn Hafele BR230-19E00
Máy xay sinh tố công suất lớn Hafele BR230-19E00

Hafele BR230-19E00 có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và mang đậm phong cách châu Âu. Cối xay được làm từ chất liệu an toàn, cứng cáp, không chứa BPA, có khả năng chịu rung lắc tốt. Phần lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ có độ sắc bén cao kết hợp cùng tốt độ không tải lớn giúp nguyên liệu được xay nhuyễn và mịn.

Máy xay sinh tố Hafele BR230-19E00 có công suất hoạt động lên đến 1.000W và có nhiều tốc độ khác nhau để có thể tùy chỉnh với từng loại nguyên liệu khác nhau. Cối xay có dung tích 1 lít, thời gian xay nhanh chóng, phục vụ tốt cho nhu cầu của số lượng lớn khách hàng cùng lúc, phù hợp sử dụng tại nhà, trong các cửa hàng, quán nước…

2. Máy xay sinh tố công suất lớn Promix PM-819B

Máy xay sinh tố công suất lớn Promix PM-819B
Máy xay sinh tố công suất lớn Promix PM-819B

Promix PM-819B có khả năng xay nhanh và liên tục trong nhiều giờ liền nhờ động cơ khỏe. Máy hoạt động với công suất 1.300W cùng lưỡi dao vô cùng sắc bén, cho hiệu quả công việc không hề thua kém gì những sản phẩm công nghệ cao cấp khác. Động cơ của máy cũng được bảo vệ quá tải nhiệt bằng các khe tản nhiệt bố trí ở phía sau máy. Trong khí đó, lưỡi dao được thiết kế đặc biệt để tạo ra vòng xoáy hút thực phẩm xuống lưỡi nếu được quay ở tốc độ cao.

Máy xay sinh tố Promix PM-819B có lưỡi dao 2 cánh được thiết kế vát cong vào bên trong. Khi quay ngược chiều kim đồng hồ ở tốc độ cao, thiết kế này sẽ tạo một vòng xoáy từ trái sang phải, lấy lưỡi dao làm trung tâm và lực hút kéo thực phẩm xuống lưỡi. Nên tất cả các thành phần ở trong cối đều được xay nhuyễn đều và mịn. Máy còn có chế độ tắt động cơ tự động nếu như bạn nhấc cối khỏi máy ngay lúc xay đảm bảo an toàn cho động cơ và người dùng.

3. Máy xay sinh tố công suất lớn Philips HR3652/00

Máy xay sinh tố công suất lớn Philips HR3652/00
Máy xay sinh tố công suất lớn Philips HR3652/00

Philips HR3652/00 có công suất 1.400W cùng lưỡi dao sắc bén, bền bỉ và cối xay thủy tinh cứng cáp giúp xay nhiều loại thực phẩm từ cứng đến mềm một cách nhanh chóng. Máy được làm từ những chất liệu an toàn, dễ dàng tháo lắp, vệ sinh nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em nội trợ.

Máy xay sinh tố Philips HR3652/00 có công suất hoạt động mạnh mẽ 1.400W cùng tốc độ vòng quay lên đến 35.000 vòng/phút giúp xay nhanh chóng và nhuyễn mịn nhiều loại thực phẩm khác nhau. Với công nghệ xay thực phẩm Pro Blend 6 3D đảm bảo thực phẩm được xay nhuyễn mịn, ép ra được nhiều dưỡng chất. Lưỡi dao được làm từ chất liệu thép không gỉ, bền bỉ và hạn chế thôi nhiễm ra thực phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

4. Máy xay sinh tố công suất lớn BioChef Galaxy Pro9

Máy xay sinh tố công suất lớn BioChef Galaxy Pro9
Máy xay sinh tố công suất lớn BioChef Galaxy Pro9

BioChef Galaxy Pro9 có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1.800W cùng tốc độ hoạt động nhanh hơn so với máy xay sinh tố cho gia đình. Máy chuyên dụng dùng để xay nhuyễn các nguyên liệu pha chế trong kinh doanh thức uống như chế biến sinh tố, cocktail, thức uống đá xay hay nghiền mịn đá viên…

Các bộ phận của máy được đầu tư kỹ lượng, chất lượng tốt như chế độ làm mát tự động nên tránh tình trạng máy bị quá tải nhiệt để máy luôn hoạt động ổn định. BioChef Galaxy Pro9 có 3 chương trình đặt trước giúp bạn tiện lợi hơn khi xay hay pha chế thực phẩm, đồ uống.

Trên đây là những thông tin về top 4 máy xay sinh tố công suất lớn và hoạt động mạnh mẽ đến bất ngờ. Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!