2 dòng sữa rửa mặt gạo Hàn Quốc giúp làm mềm và trắng da giá hạt dẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến dòng sữa rửa mặt đến từ thiên nhiên thì không thể nào bỏ qua dòng sữa rửa mặt gạo Hàn Quốc

Hiện nay, dòng sữa rửa mặt là một trong những dòng sản phẩm không thể thiếu nằm trong chu trình chăm sóc da của mỗi chị em. Hôm nay, hãy tham khảo những loại sữa rửa mặt gạo Hàn Quốc đình đám ngay sau đây để có thể có được một làn da đẹp nhé.

Công dụng của gạo trong việc làm đẹp và chăm sóc da

Hiện nay, việc làm đẹp từ các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên đang ngày càng trở nên phổ biến. Sở dĩ đây là một trong những phương pháp làm đẹp hiện đang được nhiều chị em cực kỳ yêu thích và ưa chuộng là bởi vì nhờ vào các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên thường rất phổ biến, dễ kiếm và cực kỳ an toàn mà giá cả lại không hề đắt.

Cùng với các nguyên liệu khác như trà xanh, nghệ, dưa chuột, nha đam, cà rốt… thì gạo cũng là một trong những dòng nguyên liệu “vàng” trong quá trình chăm sóc da của các chị em hiện nay. Không chỉ là một trong những loại lương thực cực kỳ giàu chất dinh dưỡng mà trong gạo còn chứa những tinh chất, các tinh chất này có công dụng làm đẹp cực kỳ tuyêt vời.

Bên cạnh đó, trong nước vo gạo còn có chứa rất nhiều loại Vitamin, các loại Vitamin này giúp nuôi dưỡng làn da của bạn từ sâu bên trong làm cho da ngày càng trở nên tươi khỏe và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, nước vo gạo này còn có tác dụng cao trong việc hỗ trợ điều trị mụn, nhờ vào trong nước gạo có chứa hai chất axit, các chất axit này có công dụng giúp hỗ trợ chống viêm hiệu quả, hai chất này là Allantoin và Ferulic.

Tuy nhiên, đối với việc người dùng phải sử dụng cám gạo và cùng với nước vo gạo để có thể làm đẹp cho bản thân mình sẽ mất nhiều thời gian và đôi khi trong quá trình thực hiện chắt lấy nước vo gạo có thể dẫn đến tình trạng gây mất vệ sinh. Hiểu được những lo lắng đó, hiện nay các dòng hãng mỹ phẩm Hàn Quốc đã sản xuất và cho ra đời những dòng sản phẩm có chiết xuất tuyệt vời đến từ gạo để giúp cho chị em có được một làn da ngày càng khỏe mạnh hơn.

Dòng sữa rửa mặt gạo Hàn Quốc The Face Shop

Một trong những dòng sữa rửa mặt gạo Hàn Quốc nổi tiến
Dòng sữa rửa mặt gạo

Hiện nay, thương hiệu The Face Shop là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cực kỳ uy tín, hiện đang phủ sóng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới và là một trong những thương hiệu lớn thứ 3 tại Hàn Quốc. Những dòng sản phẩm của hãng thì vô cùng phong phú và đa dạng, các dòng sản phẩm này hiện đang được rất nhiều bạn trẻ tin dùng. Do đó các bạn vẫn có thể yên tâm khi sử dụng sữa rửa mặt gạo Right Water Bright Cleansing Foam.

Dòng sữa rửa mặt gạo Right Water Bright Cleansing Foam là dòng sữa rửa mặt có dung tích lớn (300ml), chính vì thế nên các bạn có thể yên tâm sử dụng được lâu dài (trong vòng từ 6 đến 7 tháng). Cùng với thiết kế sang trọng, lấy màu hồng làm để làm tông màu chủ đạo sẽ giúp tạo một cảm giác cực kỳ êm dịu cho khách hàng. Cùng với mùi thơm không quá nồng chính là một trong những điểm cộng dành cho em sữa rửa mặt này.

Dòng sữa rửa mặt gạo Hàn Quốc 3W Clinic

Thương hiệu sữa rửa mặt gạo Hàn Quốc
Dòng sữa rửa mặt gạo được ưa chuộng

3W Clinic là một thương hiệu mỹ phẩm cực kỳ đình đám của Hàn Quốc do tập đoàn SamSung thực hiện giám sát sản xuất và hiện đang được phép in logo của tập đoàn này lên mỗi dòng sản phẩm của mình. Các dòng sản phẩm của hãng được làm từ các nguyên liệu có giá trị như linh chi, nhân sâm… Chính vì lý do này mà các dòng sản phẩm của hãng này còn được đông đảo bạn trẻ tin dùng và hiện đang rất phổ biến ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Nhật Bản, Trung Quốc, Singapo… đây là một trong những thị trường có tiêu chuẩn cao.

Sản phẩm có giá chỉ 35.000 đồng cho dung tích 100ml.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về sữa rửa mặt 3W Clinic gạo Hàn Quốc

Review chi tiết về sữa rửa mặt 3W Clinic gạo Hàn Quốc

Sữa rửa mặt 3W Clinic gạo Hàn Quốc là một trong những dòng sữa rửa mặt hiện đang được khá nhiều các chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng. Vậy thì sữa rửa mặt 3W Clinic gạo có tốt hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm sữa rửa mặt 3W Clinic gạo này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!