2 loại kem dưỡng ẩm da dầu lành tính đến từ thương hiệu nổi tiếng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm cho mình một dòng kem dưỡng ẩm da dầu, vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Các dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu là một trong các dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm hiện được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho làn da dầu hoặc một số loại kem dưỡng ẩm khác được thiết kế chung cho mọi làn da cùng với những công dụng phù hợp với làn da dầu.

Dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu là một trong những dòng sản phẩm sẽ có một số tác dụng chính như giúp hỗ trợ cấp ẩm sâu cho làn da, giúp duy trì độ ẩm cho làn da trong một thời gian dài để cơ thể có thể không cần bài tiết thêm bã nhờn để giúp giữ ẩm cho làn da, chức năng này thường được gọi là giúp hỗ trợ cân bằng độ ẩm cho làn da.

2 dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu

1. Dòng kem dưỡng ẩm giúp hỗ trợ kiềm dầu The Body Shop Seaweed   Oil-Control Gel Cream

Thương hiệu kem dưỡng ẩm da dầu đình đám
Dòng kem dưỡng ẩm được yêu thích

Dòng sản phẩm Seaweed Oil-Control Gel Cream là một trong những dòng kem dưỡng ẩm dưới dạng gel có chức năng giúp hỗ trợ dưỡng ẩm, kiềm dầu và đồng thời giúp hỗ trợ cân bằng độ ẩm cho làn da đến từ thương hiệu uy tín Anh Quốc – The Body Shop. Dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm dành riêng cho làn da dầu này tồn tại dưới dạng gel.

Đặc biệt, dòng sản phẩm còn cực kỳ thích hợp với những nàng đang sở hữu làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu bởi vì sản phẩm có khả năng kiểm soát bã nhờn, giúp giữ lại được một độ ẩm phù hợp cho da mà không gây cho bạn cảm giác nhờn, bít tắc lỗ chân lông đồng thời còn giúp hỗ trợ dưỡng da một cách mịn màng.

Công dụng hỗ trợ dưỡng ẩm của dòng sản phẩm này đến từ thành phần Glycerin, Isododecane cùng với ba cái tên khác với chiết xuất từ thiên nhiên là chiết xuất từ dầu mè, chiết xuất từ dầu đậu nành và cùng với chiết xuất tảo biển. Ba thành phần thiên nhiên này còn giúp hỗ trợ cung cấp cho làn da khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, giúp hỗ trợ chống oxy hóa, làm dịu da và đồng thời còn giúp tăng sức đề kháng cho làn da.

Dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm cho làn da dầu The Body Shop Seaweed Oil-Control Gel Cream này có giá khoảng 350.000VNĐ cho một hũ 50ml.

2. Dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu cao cấp The Face Shop Chia Seed

Thương hiệu kem dưỡng ẩm da dầu
Dòng sản phẩm dưỡng ẩm cho làn da

Dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm cho làn da dầu The Face Shop Chia Seed hiện thuộc dòng sản phẩm vô cùng cao cấp của The Face Shop, đây là một trong những thương hiệu giúp hỗ trợ trong việc chăm sóc da hàng đầu Hàn Quốc và dòng sản phẩm này hiện đang có rất nhiều dòng sản phẩm được chị em vô cùng yêu thích bởi nhờ vào tính tương thích cao cùng với làn da châu Á hiện đại.

Dòng sản phẩm này còn có được khả năng giúp hỗ trợ dưỡng ẩm vô cùng tuyệt vời đến từ chiết xuất hại Chia Mexico. Hạt chia là một trong những loại hạt có khả năng giúp hỗ trợ cấp nước gấp 15 lần so với các thành phần hỗ trợ cung cấp ẩm khác, cấp khóa ẩm sâu giúp hỗ trợ phục hồi làn da khô, nứt nẻ, vẩy nến…

Ngoài ra thì đây cũng là một trong những thành phần dưỡng chất giàu omega-3, protein và cùng với các chất chống oxy hóa giúp hỗ trợ dưỡng ẩm, làm săn chắc và sáng hồng da, ngăn ngừa hắc tố gây nám da.

Dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu The Face Shop Chia Seed hiện đang có một nhược điểm duy nhất có lẽ là về giá, giá thành của dòng sản phẩm này khá cao, rơi vào khoảng 750k cho một hũ 50ml.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!