2 kem dưỡng ẩm cho da dầu bạn nhất định phải biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu cho mình một dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu. Vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Hiện nay, có rất nhiều cách chăm sóc làn da theo nhiều cách khác nhau, tuy nhiên việc nổi “mụn” trên da mặt là một trong những vấn đề không thể tránh khỏi. Sẽ có người bị nổi mụn là do thay đổi cơ địa đột một cách đột ngột, cũng có người sinh ra đã phải sống chung với mụn.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc mụn bám dai dẳng trên làn da là do chúng ta hiện nay chưa có một cái nhìn đúng về việc chăm sóc làn da. Tiêu biểu là nhiều bạn hiện nay nghĩ rằng làn da dầu không nên dùng kem dưỡng ẩm để chăm sóc da. Nhưng điều đó là một trong những sai lầm khiến cho làn da của chúng ta thường xuyên lên mụn.

Ngoài ra, làn da dầu mụn là một trong những làn da rất khó chăm sóc, việc bạn chọn lựa cho mình một dòng kem dưỡng ẩm cho làn da dầu mụn cũng phải cần có kiến thức đúng về làn da của mình cũng như dòng sản phẩm mà mình đang dùng nữa.

Tuy nhiên, việc bạn thực hiện lựa chọn cho mình một dòng kem dưỡng ẩm cho làn da dầu mụn thì quả thật là không mấy dễ dàng, bạn sẽ cần phải có một chút kiến thức về làn da và kiến thức skincare đúng cách, trong bài này mình sẽ giới thiệu và review về những dòng kem dưỡng ẩm dành cho làn da dầu mụn nên mua.

Những dòng kem dưỡng ẩm dành cho làn da dầu mụn

1. Dòng kem dưỡng ẩm Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream dành cho làn da mụn

Thương hiệu kem dưỡng ẩm cho da dầu
Kem dưỡng ẩm đình đám được yêu thích

Ưu điểm:

Chất kem của dòng sản phẩm này ở dạng gel mỏng, đặc biệt khi bạn thực hiện apply dòng sản phẩm này lên da sẽ giúp tạo cho bạn một cảm giác mát cùng với một mùi hương thoảng nhẹ, thậm chí mình còn không thể ngửi được là em này hiện đag có mùi gì. Chính vì thế, dòng sản phẩm này rất hợp với những bạn không ngửi được mùi mỹ phẩm.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có khả năng giúp hỗ trợ kiểm soát bả nhờn và giúp làm se khít lỗ chân lông nhờ có chứa các thành phần như BHA-AHA-PHA.

Một số thành phần được tin dùng như: thành phần hoa oải hương, hương thảo, kinh giới cay, cỏ xạ hương,..đây là những thành phần thảo dược quý giúp hỗ trợ làm dịu vết mụn.

Bên cạnh đó, đối với những làn da dầu thì một trong những nhiệm vụ ưu tiên đó chính là việc hỗ trợ cân bằng độ ẩm cho làn da và giúp nhanh chóng hạn chế dầu thừa được tiết ra, với mình thì đây là một trong những dòng  sản phẩm dưỡng ẩm làm tròn vai trong việc giúp hỗ trợ giảm thiểu dầu thừa xuất hiện trên làn da.

2. Dòng sản phẩm kem Dưỡng Ẩm Tối Ưu Chiết Xuất Xương Rồng Huxley Cream

Thương hiệu kem dưỡng ẩm cho da dầu
Dòng kem dưỡng ẩm được yêu thích

Ưu điểm:

Dòng sản phẩm này chứa các thành phần giúp hỗ trợ dưỡng ẩm một cách nhẹ dịu cho làn da nhạy cảm, đồng thời giúp hỗ trợ cấp nước cho làn da dầu và giúp hạn chế lão hóa.

Chất kem của dòng sản phẩm Huxley này khá đặc so với các dòng sản phẩm kem dưỡng Hàn Quốc vốn mỏng nhẹ. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này không quá khó để tán, dòng sản phẩm này chỉ cần massage một cách nhẹ nhàng và đều tay là được, đồng thời, dòng sản phẩm kem dưỡng này cũng không gây bết dính, nên các bạn dùng em này vào mùa hè rất ổn.

Bên cạnh đó, với hàm lượng Linoleic acid cao có khả năng giúp hỗ trợ dưỡng ẩm một cách vượt trội, ngoài ra thì dầu hạt xương rồng còn có chứa một lượng lớn vitamin E giúp hỗ trợ dưỡng da và chống lão hoá da một cách hiệu quả.

Một số và thành phần hỗ trợ dưỡng da chứa trong sản phẩm như: Lipidure PMB, Bisabolol, SC-glucan,..những thành phần này giúp tăng cường hàng rào bảo vệ làn da, đồng thời còn giúp hỗ trợ làm dịu và tái tạo tế bào làn da mới.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!