2 loại phấn má hồng 3CE tốt được chị em yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn má hồng 3CE là món đồ không thể thiếu trong bộ trang điểm của bạn gái. Phấn má hồng có thể coi là công cụ biến hóa siêu hiệu quả, giúp phái đẹp thêm tươi trẻ và rạng rỡ với đôi má ửng hồng.

Nếu là một tín đồ của trang điểm, chắc hẳn phấn má hồng là món đồ không thể thiếu của nhiều chị em. Phấn má hồng sẽ giúp phái đẹp thêm tươi trẻ, hồng hào rạng rỡ và che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Vậy thương hiệu phấn má hồng 3CE của nước nào, phấn má hồng 3CE có tốt không, công dụng của từng loại ra sao và giá cả như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top những loại phấn má hồng 3CE bán chạy nhất hiện nay nhé.

Giới thiệu về thương hiệu phấn má hồng 3CE

Phấn má hồng 3CE
Phấn má hồng 3CE

Thương hiệu phấn má hồng 3CE hay còn gọi là 3 Concept Eyes là một cái tên đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu ra đời từ năm 2009, sau hơn 10 năm phát triển thương hiệu đã nhanh chóng có những bước phát triển nhảy vọt.

Các sản phẩm của thương hiệu được tạo ra với chất lượng rất cao và phù hợp với xu hướng làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ Châu Á, trong đó có Việt Nam. Bộ sưu tập của thương hiệu bao gồm phấn má hồng, son môi, phấn mắt, sơn móng tay với những gam màu ấn tượng tạo hiệu ứng giúp người dùng trở nên thu hút và thời thượng.

Đặc biệt, các sản phẩm mang thương hiệu 3CE rất dễ sử dụng, không cần trang điểm quá nhiều. Chỉ cần một vài nét vẽ cơ bản là sản phẩm đã mang lại hiệu quả tối ưu. Trong đó, phấn má hồng là một trong những loại mỹ phẩm thu hút nhiều người bởi chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

2 loại phấn má hồng 3CE bán chạy nhất hiện nay

Phấn má hồng 3CE Face Blush

Phấn má hồng 3CE Face Blush
Phấn má hồng 3CE Face Blush

Theo thời gian có mặt trên thị trường Face Blush đã trở thành dòng sản phẩm được quan tâm nhiều nhất của 3CE. Ưu điểm nổi bật của loại phấn này là chất bột khá mịn, tệp vào da nên không gây bết rít khi sử dụng.

Face Blush được chiết xuất từ ​​bột ngọc trai chứa dưỡng chất cho làn da tươi trẻ, mịn màng ngay từ lần lướt phấn đầu tiên. Kèm theo đó là sự góp mặt của bột khoáng giúp da hạn chế tiết dầu, thông thoáng lỗ chân lông. Cộng với chiết xuất từ ​​cánh hoa hồng giúp giữ màu da, phấn không bị trôi hay phai.

Sản phẩm có kết cấu dạng phấn nén, công thức các hạt siêu nhỏ giúp tệp vào da mịn và chuẩn màu. Không chỉ giúp làn da bạn trở nên hồng hào, rạng rỡ mà còn giúp đường nét gương mặt trở nên thon gọn, thanh tú. Che đi khuyết điểm trên gò má phù hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

Hiện dòng sản phẩm này có tới 19 màu, tuy nhiên sẽ chỉ có một số màu chính được bán tại các shop mỹ phẩm tại Việt Nam. Nếu muốn trải nghiệm trọn bộ sản phẩm, bạn nên ghé qua cửa hàng chính hãng của 3CE.

Giá tham khảo: 300.000đ / 1 hộp 5,5g.

Phấn má 3CE Mood Recipe

Phấn má 3CE Mood Recipe
Phấn má 3CE Mood Recipe

Nếu bạn yêu thích một đôi má hồng rạng rỡ nhưng không thích những gam màu nổi loạn thì chắc chắn cái tên 3CE Mood Recipe chính là sản phẩm dành cho bạn. Phấn mang đến đôi má tươi tắn, ấn tượng nhưng rất tinh tế và nền nã.

Sản phẩm này có dạng bột rất mịn, nhẹ trên da rất mượt mà, mang đến cho bạn đôi má mịn màng với nét ửng hồng tươi tắn. Bột nhanh chóng hòa quyện vào da mà không gây bết dính cho một vẻ đẹp tự nhiên, không màu mè.

Bên cạnh đó, thành phần khoáng chất trong phấn phủ giúp hút bã nhờn hiệu quả, giữ da khô thoáng suốt ngày dài. Đặc biệt, bột không bị bóng, không bóng nên lên da đẹp tự nhiên, không quá lố. Đối với dòng phấn phủ này, chỉ có 3 màu cho bạn gái lựa chọn là Mono Pink, Nude Peach và Rose Beige.

Giá tham khảo: 280.000đ / 1 hộp 5,5g.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!