Top 4 loại phấn má hồng 3CE được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn má hồng 3CE loại nào đang được chị em phái đẹp ưa chuộng? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Nếu là một người mê trang điểm thì phấn má chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong hộp đồ trang điểm của nhiều chị em. Phấn má hồng sẽ giúp chị em phái đẹp trở nên tươi trẻ, rạng rỡ hơn và che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Phấn má hồng 3CE là sản phẩm đảm bảo chất lượng và phù hợp với trào lưu làm đẹp đông đảo chị em đặc biệt là phụ nữ Châu Á, trong đó có Việt Nam. Vậy loại phấn má hồng 3CE nào đang được yêu thích và tin dùng bởi nhiều người? Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

Top các loại phấn má hồng 3CE được ưa chuộng

Phấn má hồng 3CE Face Blush

Phấn má hồng 3CE Face Blush

Trên thị trường, phấn má 3CE Face Blush hiện trở thành dòng sản phẩm được chị em quan tâm nhất. Loại phấn này có ưu điểm là chất phấn khá mượt, tệp vào da nên không gây loang lổ.

Phấn má Face Blush được chiết xuất từ bột ngọc trai chứa nguồn dưỡng chất cho da tươi trẻ, mềm mịn ngay từ lần đầu lướt phấn. Thành phần bột khoáng trong sản phẩm cũng giúp làn da hạn chế tiết dầu, thông thoáng lỗ chân lông. Ngoài ra, chiết xuất cánh hoa hồng giúp da luôn giữ sắc, phấn không bị trôi hay xuống màu.

Kết cấu dạng phấn nén, công thức các hạt li ti siêu nhỏ giúp phấn tệp vào da mịn màng và chuẩn màu.

Hiện tại, sản phẩm có giá tham khảo là 300.000 đồng/ 1 hộp 5,5g.

Phấn má 3CE Mood Recipe

Phấn má 3CE Mood Recipe

Nếu bạn yêu thích một đôi má hồng hào nhưng không thích màu mè, nổi bật thì 3CE Mood Recipe chính là sản phẩm dành cho bạn. Phấn 3CE Mood Recipe mang đến đôi má tươi tắn, ấn tượng nhưng rất tinh tế.

Bột phấn được nghiền rất mịn, lướt trên da nhẹ nhàng mang đến cho bạn đôi má mịn màng ửng hồng, tươi mới. Phấn nhanh chóng tiệp vào da mà không gây loang lổ trên da.

Ngoài ra, những thành phần khoáng chất có trong phấn giúp thấm hút dầu nhờn hiệu quả, cho làn da luôn khô thoáng suốt ngày dài. Dòng phấn này chỉ có 3 màu cho các nàng lựa chọn là Mono Pink, Nude Peach và Rose Beige.

Sản phẩm có mức giá tham khảo là 280.000 đồng/ 1 hộp 5,5g.

Phấn má hồng 3CE Take A Layer

Phấn má hồng 3CE Take A Layer

Phấn má hồng kem Take a Layer này chính là sản phẩm má hồng rất được yêu thích của hãng 3CE. Sản phẩm rất đa năng có thể son môi, đánh má hồng, và làm phấn mắt nữa nên được chi em săn lùng mua cho bằng được. Phấn má hồng 3CE Take A Layer có tổng cộng 7 màu cực kỳ dễ sử dụng.

Sản phẩm có dạng kem lì khá đặc nên bạn sẽ cảm thấy phấn má được giữ trong được thời gian dài khi sử dụng. Khi tán kem lên da, bạn sẽ vô cùng ấn tượng với chất kem được tán khá nhanh và đều màu dù chất kem đặc và lỳ.

Màu của phấn cũng rất ăn da, chỉ cần 1 đến 2 chấm nhẹ trên ngón tay mà màu đã được lấy khá nhiều nên bạn cần cẩn thận.

Phấn má Love 3CE Cheek Maker

Phấn má Love 3CE Cheek Maker

Đây là một trong những sản phẩm làm đốn tim biết bao chị em với thiết kế ngọt ngào gồm 6 gam màu khác để lựa chọn cho đôi má hồng.

Sản phẩm Love 3CE Cheek Maker có chất phấn mỏng mịn, bám màu tốt nên giúp đôi má luôn tươi sáng, rạng rỡ mà không phải lo bị loang lổ hay trôi màu. Công thức hạt li ti siêu nhỏ tiệp vào da mịn màng giúp che đi các khuyết điểm của bạn. Ngoài ra, bột phấn có khả năng kiểm soát mồ hôi, thấm hút dầu nhờn rất tốt.

Đặc biệt, phấn má 3CE Cheek Maker được thiết kế hình bông hoa 8 cánh rất xinh xắn và gần gũi. Hộp phấn có kích thước nhỏ gọn, tiện dụng thích hợp với mọi đối tượng đặc biệt là các bạn tuổi teen.

Phấn má Love 3CE Cheek Maker hiện được bán với giá 260.000 đồng/ 3,8g.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!