2 loại phấn phủ Hàn Quốc giá tốt đang được săn đón nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ Hàn Quốc không chỉ làm mềm da, mà còn có thể dưỡng ẩm cho da. Thành phần lành tính nên sử dụng an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm.

Bên cạnh một nền công nghiệp giải trí rất phát triển, Hàn Quốc còn dẫn đầu thế giới về ngành công nghiệp làm đẹp. Mỹ phẩm của họ đã có mặt rộng rãi trên nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Không chỉ son lì, phấn phủ Hàn Quốc cũng rất được ưa chuộng. Cùng điểm qua những loại phấn phủ tốt nhất xứ sở kim chi trong bài viết này nhé.

Tại sao bạn nên chọn các loại phấn phủ Hàn Quốc?

Tại sao bạn nên chọn các loại phấn phủ Hàn Quốc?
Tại sao bạn nên chọn các loại phấn phủ Hàn Quốc?

Phấn phủ thường được thoa sau khi trang điểm. Đây là sản phẩm có khả năng bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời cũng như che phủ các khuyết điểm. Phấn phủ giúp kiểm soát dầu cũng như bảo vệ lớp trang điểm lâu trôi hơn. Không chỉ vậy, nó còn giúp da bắt sáng, từ đó tạo hiệu ứng căng mọng. Thường có hai loại phấn: dạng bột và dạng nén.

Các sản phẩm làm đẹp đến từ Hàn Quốc luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người Việt. Có thể dễ dàng giải thích rằng hầu hết các loại mỹ phẩm, kể cả phấn phủ đều có nguồn gốc từ thiên nhiên và được ứng dụng những công nghệ mới nhất. Vì không chỉ làm mềm da, phấn phủ Hàn Quốc còn có thể dưỡng ẩm cho da. Thành phần lành tính nên sử dụng an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm.

Một điểm cộng nữa là thiết kế bao bì rất xinh xắn, đánh vào tâm lý của chị em phụ nữ. Giá cả cũng rất phải chăng phù hợp với túi tiền của cả các bạn sinh viên. Chính vì vậy mà bạn khó lòng bỏ qua những dòng phấn phủ đến từ Hàn Quốc.

Những loại phấn phủ Hàn Quốc đang được săn đón nhất hiện nay

Phấn phủ Hàn Quốc Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Phấn phủ Hàn Quốc Innisfree No-Sebum Mineral Powder
Phấn phủ Hàn Quốc Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Nói đến phấn phủ Hàn Quốc nào tốt cho da dầu thì khó có thể bỏ qua Innisfree No-Sebum Mineral Powder. Đây cũng là dòng phấn phủ nhận được nhiều lời khen về chất lượng bột cũng như mẫu mã bao bì. Khả năng kiềm dầu tốt, không những thế còn duy trì độ pH trên da. Bên cạnh đó, do thành phần có chứa bạc hà nên da đôi khi có cảm giác hơi mát, rất thích hợp cho những ngày hè.

Phấn được đựng trong lọ tròn trông rất nhỏ gọn, xinh xắn với tông xanh pastel chủ đạo. Vì bông khá nhỏ nên hơi bất tiện khi sử dụng. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng cho phấn phủ của Innisfree vào một chiếc túi nhỏ và mang theo bên mình.

Phấn phủ Hàn Quốc Cellio Shining Plus

Phấn phủ Cellio Shining Plus Powder sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UV với chỉ số chống nắng SPF 36PA ++. Cũng như các dòng sản phẩm khác, công dụng chính của phấn phủ Hàn Quốc là giúp kiềm dầu, giúp da mịn màng, mềm mại, không bị khô ráp. Ngoài ra, nó còn có một tính năng khác là xóa nếp nhăn cũng như các khuyết điểm bởi độ che phủ cao, dưỡng ẩm cho da nhờ thành phần Vitamin E. Phấn có khả năng chống thấm nước cao, giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.

Phấn phủ Mamonde Cotton Veil Powder Pact

Phấn phủ Mamonde Cotton Veil Powder Pact
Phấn phủ Mamonde Cotton Veil Powder Pact

Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm này có lẽ là thiết kế vô cùng sang trọng. Hộp tròn màu trắng có nút mở hộp, bên trong có gương soi tiện lợi. Khi cầm trên tay rất chắc chắn, nhìn rất tinh tế. Đây cũng là một điểm đặc trưng của nhà Mamonde từ chất son đến cushion.

Bột rất mịn, không màu, Mamonde Cotton Veil Powder Pact sẽ mang đến cho bạn lớp nền cực kỳ mềm mịn, thông thoáng. Được chiết xuất từ thiên nhiên nên cũng rất an toàn cho da, không gây bít lỗ chân lông. Kiểm soát dầu tuyệt vời, bất chấp thời tiết nắng nóng. Một sản phẩm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 Loại Phấn Phủ Hàn Quốc Bán Chạy Nhất

Top 5 Loại Phấn Phủ Hàn Quốc Bán Chạy Nhất

Hàn Quốc được mệnh danh là thiên đường của mỹ phẩm. Chính vì vậy nói đến dòng sản phẩm phấn phủ thì chúng ta không thể bỏ qua những thương hiệu đến từ xứ sở Kim Chi này. Hãy cùng Websosanh khám phá top 9 loại phấn phủ Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!