Top 5 Loại Phấn Phủ Hàn Quốc Bán Chạy Nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hàn Quốc được mệnh danh là thiên đường của mỹ phẩm. Chính vì vậy nói đến dòng sản phẩm phấn phủ thì chúng ta không thể bỏ qua những thương hiệu đến từ xứ sở Kim Chi này. Hãy cùng Websosanh khám phá top 9 loại phấn phủ Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay nhé.

Nếu bạn đang phân vân không biết mua loại phấn phù nào tốt cho mùa hè năm nay thì hãy tham khảo danh sách top 5 phấn phủ Hàn Quốc tốt nhất dưới dây nhé!

Top 5 Loại Phấn Phủ Hàn Quốc Bán Chạy Nhất

Phấn Phủ Collagen Thefaceshop

Phấn Phủ Hàn Quốc Collagen Thefaceshop

Công dụng

Bột Collagen cũng đến từ làng Thefaceshop thì không ngạc nhiên khi sản phẩm này lọt top những loại bột được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc. Với 3 ưu điểm vượt trội vừa là lớp nền trang điểm vừa là lớp kem chống nắng vô cùng hiệu quả. Khả năng che phủ tuyệt vời, khả năng kiềm dầu cao cùng với lớp collagen dễ gây tổn thương cho làn da của bạn. Không còn sợ lão hóa, phấn phủ The face Shop chắc chắn sẽ là người bạn tuyệt vời cho bạn.

Hướng dẫn sử dụng – Phấn phủ Hàn Quốc

Làm sạch da bằng các sản phẩm dịu nhẹ, sau đó dưỡng ẩm, có thể bỏ qua lớp này vì phấn phủ The face shop có độ ẩm tương đối nên sẽ cân bằng độ ẩm trên da.

Thông tin sản phẩm

Giá: 265,000 VND Sản xuất tại Hàn Quốc Thương hiệu: The Face Shop Công suất / Trọng lượng: 10g Thành phần: collagen

Geo White Superfine Powder – Phấn phủ Hàn Quốc

Geo White Superfine Powder - Phấn phủ Hàn Quốc

Công dụng

Đây chắc hẳn đã là sản phẩm quen thuộc với nhiều bạn trẻ, bởi giá cả phải chăng mà chất lượng lại vượt trội. Phấn Geo có hai màu trắng ngọc trai lấp lánh trên sản phẩm sẽ giúp da bạn lên tông rõ rệt. Lớp phấn mịn lướt nhẹ trên da đồng thời hút dầu và chống nắng. Ngoài ra, nó còn có chức năng chống nắng, bảo vệ da bạn khỏi tia cực tím, hạn chế da bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời một cách tối đa.

Hướng dẫn sử dụng – phấn phủ Hàn Quốc

Sau khi làm sạch da, xịt đều một lớp chống khoáng lên da. Sau đó thoa một lớp BB hoặc CC mỏng lên da, tiếp đến là phấn phủ. Bạn chỉ cần dùng một miếng bông, nhẹ nhàng phủ lên da, lớp nền của bạn sẽ mịn màng, tự nhiên như mong muốn.

Thông tin sản phẩm

Giá: 270.000 vnđ Sản xuất tại Hàn Quốc Thương hiệu: Geo Công suất / Trọng lượng: 20g Thành phần: Tinh chất nước biển, cây xương rồng, hoa trà và sữa ong chúa biển

Oil Clear Smooth Bright Blotting Pact – Phấn phủ The Face Shop

Oil Clear Smooth Bright Blotting Pact - Phấn phủ Hàn Quốc The Face Shop

Công dụng

Với khả năng hút dầu tuyệt đối, Oil Clear Smooth Bright Blotting Pact sẽ giúp bạn kiềm dầu cả ngày. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng che phủ lỗ chân lông và các khuyết điểm trên da. Bạn đang lo lắng về nếp nhăn, lo lắng về các dấu hiệu lão hóa, phấn phủ The Face Shop sẽ mang đến cho bạn lớp nền mịn màng, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Hướng dẫn sử dụng

Làm sạch da thật sạch, thực hiện các bước dưỡng ẩm, sau đó lấy một lượng phấn vừa đủ tán nhẹ lên cánh mũi, cằm, hai bên má, thái dương,… Dùng tay xoa nhẹ để da dễ dàng ăn đều lớp phấn.

Thông tin sản phẩm

Giá: 205,000 VND Sản xuất tại Hàn Quốc Thương hiệu: The Face Shop Dung lượng / Trọng lượng: 9g

Cellio Shining Plus Powder – Phấn phủ chất lượng cao

Công dụng

Cellio Shining Plus Powder sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UV với SPF 36PA ++. Cũng giống như các dòng sản phẩm khác, chức năng chính của phấn phủ Hàn Quốc là giúp kiềm dầu, giúp da mịn màng, mềm mại, không bị khô ráp. Ngoài ra, nó còn có một tính năng khác như xóa nếp nhăn cũng như các khuyết điểm bởi độ che phủ cao, dưỡng ẩm cho da nhờ thành phần Vitamin E. Phấn có khả năng chống thấm nước cao, giữ lớp trang điểm lâu trôi.

Hướng dẫn sử dụng

Bạn chỉ cần làm sạch da, thoa một lớp kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của mình. Chờ kem thấm, bạn tán nhẹ phấn sẽ thực hiện đúng chức năng của nó. Màu da, lỗ chân lông và các khuyết điểm sẽ được che phủ nhẹ nhàng.

Thông tin sản phẩm

Giá: 235,000 VND Sản xuất tại Hàn Quốc Thương hiệu: Cellio Công suất / Trọng lượng: 12g Thành phần: Vitamin E,…

Cellio Ex Collagen Super Smooth Powder – Phấn phủ cao cấp

Cellio Ex Collagen Super Smooth Powder - Phấn phủ Hàn Quốc cao cấp

Công dụng

Hộp phấn này ngoài công dụng thì ngoài chức năng hút và kiềm dầu. Cellio Ex Collagen dạng bột sẽ giúp bạn tái tạo làn da, giúp da mềm mại và đàn hồi. Tăng sức sống cho làn da, chính những chức năng đó đã khiến hộp phấn phủ Hàn Quốc này trở thành siêu phẩm của năm.

Hướng dẫn sử dụng

Thực hiện các bước làm sạch da. Sau đó tiến hành các bước dưỡng ẩm để da nhanh chóng hấp thụ phấn phủ. Bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ phấn, tán đều khắp mặt một cách nhẹ nhàng và chắc chắn để có vẻ ngoài tự nhiên nhất. Để làm nổi bật khuôn mặt thì bạn nên thoa vùng chữ T trước, sau đó mới đến hai bên má. Chất bột mềm mịn sẽ giúp da bạn mịn màng, không bị vón cục như các sản phẩm khác.

Thông tin sản phẩm

Giá: 265,000 VND Sản xuất tại Hàn Quốc Thương hiệu: Cellio Công suất / Trọng lượng: 12g Thành phần: Dầu argan, vitamin, saponin, …

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!