2 mẫu địu trẻ em đă năng đang làm mưa làm gió thị trường bỉm sữa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Aprica Pitta Beige 39401 và I-Angel MESH Hipseat Carrier IA-114 hiện đang là 2 mẫu địu trẻ em được rất nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng bởi sự đa năng, tiện dụng mà giá cả rất hợp lý.

Địu trẻ em là một trong những vật dụng sơ sinh mà các bà mẹ bỉm sữa nên sắm cho bé trong những năm đầu đời. Công dụng của địu trẻ em là giúp bố mẹ có thể gần bé mọi lúc mọi nơi như đi chơi, du lịch, làm việc nhà… Không chỉ vậy, một chiếc địu tốt còn góp phần ngăn ngừa những bất thường về thể chất của bé, hay có tác dụng mát xa, thúc đẩy quá trình tiêu hóa của trẻ.

Với những công dụng và hiệu quả tuyệt vời như vậy, chắc hẳn các mẹ bỉm sửa sẽ rất lăn tăn trong việc lựa chọn một chiếc địu trẻ em phù hợp với nhu cầu. Do đó bài viết này mình sẽ giới thiệu tới các mẹ 2 mẫu địu chất lượng, đang gây sốt tại thị trường Việt Nam. Cùng theo dõi nhé!

Địu trẻ em Aprica Pitta Beige 39401

Aprica là thương hiệu sản xuất xe đẩy và các phương tiện di chuyển cho trẻ em danh tiếng đến từ Nhật Bản. Đây cũng là công ty tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng các tiêu chuẩn an toàn cho trẻ em vào sản phẩm của mình. Tại Nhật Bản, một trong những khách hàng đặc biệt nhất của Aprica chính là gia đình Hoàng Gia, đây chính là sự chứng thực rõ ràng cho uy tín và danh tiếng bền vững của thương hiệu.

địu trẻ em aprica pitta beige 39401

Pitta Beige 39401 hiện đang là mẫu địu trẻ em được ưa chuộng nhất của Aprica. Sản phẩm được làm từ chất liệu mềm mại và thoáng khí, thiết kế độc đáo đa năng với 4 cách địu: địu ngang, địu ngồi, địu thẳng, địu sau lưng và địu trước tùy theo từng độ tuổi.

địu trẻ em aprica pitta beige 39401

Địu được trang bị đệm lưng an toàn nhằm củng cố vững chắc tư thế của bé khi nằm ở tư thế địu ngang. Đai vai tròn vừa vặn ới đường cong của vai mẹ và đệm hình chữ S ở phần đầu giúp duy trì tư thế tự nhiên cho phần hông của bé.

Sản phẩm có kèm theo mũ che đầu giúp bảo vệ bé khỏi những tác hại của nắng, gió khi ra ngoài. Phần tiếp xúc trực tiếp với da bé được làm từ các sợi đan, đem lại cảm giác mềm mại êm ái.

Thông tin sản phẩm:

  • Độ tuổi sử dụng : 0 – 36 tháng
  • Kích thước: 28 x 8 x 26 cm
  • Trọng lượng : 0,4 kg

Địu em bé I-Angel MESH Hipseat Carrier IA-114

I-Angel là thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em như địu, túi ngủ, xe đẩy… Tất cả các sản phẩm mà hãng tung ra thị trường đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Châu Âu, giá cả lại hợp lý nên rất được các bà mẹ trên thế giới tin dùng.

Về MESH Hipseat Carrier IA-114, đây là mẫu địu đa chức năng có thể điều chỉnh nhiều tư thế ngồi tạo sự thoải mái nhất cho bé, như: địu ẵm ngửa, địu trước ngực hay sau lưng, địu bên hông… Bên cạnh đó với thiết kế kỹ thuật sinh học, sản phẩm còn có thể ngăn ngừa bệnh cột sống ở người trưởng thành khi ôm trẻ, điều mà các loại địu cũ không làm được.

địu trẻ em i-angel mesh hipseat carrier ia-114

Địu được may từ chất liệu vải cao cấp, mềm mại thoáng khí, đảm bảo cảm giác thoải mái tối ưu cho cả mẹ và bé. Bề mặt vải mịn, không kích ứng nên an toàn cho làn da mỏng manh của bé. Chất liệu này còn có ưu điểm là dễ giặt sạch, phơi khô, tạo sự thoải mái cho bạn và bé khi sử dụng. Đệm ngồi làm bằng xốp nén chịu lực tốt, ít bị biến dạng cho độ bền hoàn hảo.

địu trẻ em i-angel mesh hipseat carrier ia-114

Địu có thêm túi nhỏ tiện lợi để bố mẹ có thể cất điện thoại hoặc đồ dùng cho bé thật gọn gàng, dễ lấy ra khi cần mà không mất nhiều thời gian. Đặc biệt, địu còn có mũ che giúp che gió, chăn mưa và tránh nắng hiệu quả, giữ an toàn cho sức khỏe của bé. Phần mũ che có thể tháo gọn và lắp ráp bằng khuya bấm dễ dàng.

địu trẻ em i-angel mesh hipseat carrier ia-114

Lưu ý: các mẹ nhớ lấy đế ngồi bằng nhựa PP ra khỏi địu trước khi giặt nhé. Và khi giặt nên giặt bằng nước lạnh, hạn chế dùng chất tẩy rửa để giữ màu địu luôn tươi tắn như ban đầu.

Thông tin sản phẩm : 

  • Độ tuổi sử dụng: 3 – 36 tháng
  • Cân nặng : Từ 3.5kg – 20kg
  • Kích thước vòng eo : 72cm – 129cm
  • Trọng lượng : 829.5g

Trên đây là 2 mẫu địu mà Websosanh muốn giới thiệu tới các mẹ bỉm sửa. Nếu gia đình bạn đang chuẩn bị chào đón thành viên mới thì mình tin sản phẩm trên đây vừa là món quà tuyệt, vừa thể hiện sự quan tâm, yêu thương hết mực với thiên thần bé nhỏ của mình đấy.

Cuối cùng, để mua 2 mẫu địu này với giá tốt các mẹ có thể truy cập website chamsocbesosinh.com. Bên cạnh địu trẻ em thì tại đây còn đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé như bình sữa, máy xay, bình tập uống, máy hút sữa, máy hâm sữa… nữa đấy, các mẹ có thể tham khảo và mua về cho bé con của mình nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!