2 mẫu két sắt Hòa Phát khách sạn đang được ưu chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt Hòa Phát khách sạn là dòng sản phẩm két sắt có kích thước nhỏ gọn, có thể để trong các ngăn tủ được thiết kế phù hợp sử dụng cho khách sạn.

Két sắt Hòa Phát khách sạn được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc hài hòa. Bộ khóa điện tử là mẫu mới nhất, có thể cài đặt từ 4 đến 8 mã, kết hợp với ổ khóa bi mang lại sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng. Két sắt Hòa Phát khách sạn được trang bị ổ khóa kỹ thuật số để đóng mở thuận tiện. Chức năng báo động giúp khi nhập sai mã 3 lần và tự động khóa bàn phím. Ngoài ra, chìa khóa khẩn cấp giúp giải quyết những trường hợp đặc biệt như quên mã số, hết pin đột ngột, hỏng bo mạch đột ngột. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những mẫu két sắt Hòa Phát khách sạn trong bài viết dưới đây nhé.

Két sắt Hòa Phát khách sạn KKS01

Két sắt Hòa Phát khách sạn KKS01
Két sắt Hòa Phát khách sạn KKS01

Két sắt có dạng hình chữ nhật, được thiết kế bằng lớp tôn dày, không có tác dụng chống cháy cao. Bên trong két có phần cố định chia các ngăn giúp việc cất giữ tài sản được thuận tiện hơn. Trên thân két có vị trí cố định két vào tường, sàn nhà, tủ sắt,… Két sử dụng hệ thống khóa điện tử, cửa mở một lần có chốt chìm bên trong đảm bảo sự chắc chắn và kết nối an toàn. Tuyệt đối cho két sắt.

Phần mã khóa điện tử có thể dễ dàng thay đổi theo ý muốn của người sử dụng nên có tác dụng rất lớn trong việc bảo mật thông tin, trường hợp có kẻ gian muốn lấy trộm tài sản thì khó dò được mã két sắt.

Két sắt có kích thước nhỏ xinh, giống như một vật dụng có tác dụng cất giữ tài sản di chuyển. Với chiều rộng x chiều sâu x chiều cao lần lượt như sau:

  • Kích thước bên trong: 367 x 195 x 235 mm
  • Kích thước bên ngoài: 370 x 260 x 260 mm

Với kích thước như vậy có thể thấy đây là mẫu két sắt mini có tính cơ động cao, khối lượng khoảng 10,5kg có thể mang đi nhiều vị trí khác nhau để thực hiện chức năng cất giữ đảm bảo chất lượng cao nhất, an toàn của tài sản trong quá trình vận chuyển. Rất thích hợp sử dụng cho khách sạn, nhà hàng, gia đình, resort.

Két sắt Hòa Phát khách sạn KKS03

Két sắt Hòa Phát khách sạn KKS03
Két sắt Hòa Phát khách sạn KKS03

Két sắt được thiết kế với lớp tôn bên ngoài rất dày, không có tác dụng chống cháy nhưng có khả năng chịu nhiệt độ cao trong thời gian nhất định. Két sắt có cửa mở được liên kết với thành két bằng 2 chốt chìm bên trong tạo độ kín, khít tránh ảnh hưởng của môi trường bên ngoài đến tài sản cất giữ. Ngoài cánh mở có khóa mã điện tử, có thể thay đổi theo ý muốn của người dùng, rất tiện lợi, dễ sử dụng, không sợ quên mã số. Bên trong két có thiết kế cố định chia các ngăn, tác dụng chính là chia tài sản từng loại thành các ngăn khác nhau để bảo quản tốt nhất tình trạng của tài sản.

Két sắt có thể gắn cố định vào tường, đặt ở góc phòng, trong tủ quần áo hoặc đặt trên giá như một món đồ nội thất trang trí trong phòng. Đây là dòng két sắt mini chuyên dụng cho gia đình, khách sạn, nhà hàng, két sắt KKS03 có kích thước nhỏ gọn với số đo từ trong ra ngoài lần lượt là 466x275x325mm và 470 x 350 x 350mm với chiều rộng x chiều sâu x chiều cao.

Với kích thước nhỏ xinh, gọn gàng như vậy người dùng có thể mang két sắt đi bất cứ đâu, đặc biệt rất tiện lợi trong việc vận chuyển các loại tài sản di chuyển đến các địa điểm khác nhau. Đối với các khách sạn, nhà hàng thì việc đưa tài sản đến các chi nhánh, cơ sở là rất quan trọng nên việc trang bị một chiếc két sắt mini như KKS03 là vô cùng quan trọng.

Két sắt Hòa Phát khách sạn KKS03 kích thước gọn gàng
Két sắt Hòa Phát khách sạn KKS03 kích thước gọn gàng

Sở hữu kích thước nhỏ gọn, cùng với trọng lượng khá nhỏ chỉ khoảng 16kg. Về cơ bản, với thể tích két sắt như vậy, có thể cho két sắt vào một chiếc túi lớn và mang đi nhiều nơi khá dễ dàng. Két sắt được làm bằng sắt nguyên khối được dập nguyên khối tạo nên những đường nét khỏe khoắn, vuông vắn và tinh tế. Mang đến sự sang trọng và lịch lãm cho két sắt.

Bên cạnh đó, bề mặt két được sơn tĩnh điện với màu xám nhẹ nhàng thanh thoát, mang tính thẩm mỹ cao. Rất thích hợp để kết hợp trong nhiều không gian nội thất khác nhau.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!