Đặc điểm của két sắt khách sạn Hòa Phát KKS04

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt Khách sạn Hòa Phát KKS04 là dòng khóa điện tử, thích sử dụng làm két để đồ trong khách sạn, resort.

Két sắt khách sạn Hòa Phát KKS04 là loại khóa điện tử, được dùng làm két sắt trong các khách sạn, resort. Két sắt đặc biệt dùng để vào tủ, ở phía sau có lỗ bắt vít để người dùng có thể cố định vào tường hoặc tủ. Két sắt khách sạn Hòa Phát KKS04 có kết cấu vững chắc với khả năng bảo mật và an toàn cao, rất thích hợp sử dụng cho gia đình, khách sạn, nhà hàng. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn với trọng lượng vừa đủ đảm bảo an toàn, có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về loại két sắt này trong bài viết dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật két sắt khách sạn Hòa Phát KKS04

Thông số kỹ thuật két sắt khách sạn Hòa Phát KKS04
Thông số kỹ thuật két sắt khách sạn Hòa Phát KKS04
  • Kích thước bên ngoài két: Cao 20cm Rộng 35cm Sâu 38cm
  • Kích thước bên trong két: Cao 19cm Rộng 34cm Sâu 36cm
  • Trọng lượng an toàn: 10kg
  • Két được sử dụng chất liệu sơn tĩnh điện bền đẹp theo thời gian
  • Xuất xứ: Tập đoàn Hòa Phát

Với kích thước vừa phải và nhỏ, KKS04 quả thực là một chiếc két sắt mini được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau mà không chiếm nhiều diện tích, gắn cố định vào tường, đặt trong tủ quần áo, tủ đựng quần áo.

Cấu tạo của két sắt khách sạn KKS04

Két sắt gia đình, khách sạn này có hình chữ nhật, được thiết kế bằng một lớp tôn dày nhưng không có tác dụng chống cháy, chỉ có khả năng chịu nhiệt độ cao trong một thời gian nhất định. Bên ngoài két được thiết kế cửa mở có bồn rửa bên trong kết nối trực tiếp với thành két tạo độ khít và kín tuyệt đối, tách biệt với môi trường bên ngoài. Bên ngoài cửa mở có thiết kế chìa khóa để mở két sắt. Mật khẩu có thể được thay đổi nên người dùng không phải lo lắng về việc quên nhớ mật khẩu. Đặt cho mình một mã khóa có ý nghĩa đối với bạn để bạn không quên nó.

Chất liệu của két sắt khách sạn Hòa Phát KKS04

Chất liệu của két sắt khách sạn Hòa Phát KKS04
Chất liệu của két sắt khách sạn Hòa Phát KKS04

Két sắt được làm từ sắt dập tạo đường nét rõ ràng, trang nhã. Đây là chất liệu có khả năng chịu lực, chịu va đập mạnh, rất bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó, bề mặt két được sơn tĩnh điện bền đẹp, bảo vệ két không bị han gỉ, ăn mòn, oxi hóa, chống thấm nước và không gây ẩm mốc bề mặt như các chất liệu khác. Từ đó nâng thời gian sử dụng của két sắt lên đến hàng chục năm mà không sợ hỏng hóc cần phải sửa chữa, thay thế. Tiết kiệm được kha khá tiền.

Ứng dụng của két sắt Hòa Phát KKS04

Sở hữu kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, két sắt có nhiều tính năng ưu việt, phù hợp với thói quen sử dụng của người Việt Nam. Hiện nay, chiếc két sắt này được sử dụng rất nhiều trong các khách sạn, nhà hàng, gia đình thậm chí là cá nhân. Sở dĩ két sắt được sử dụng rộng rãi như vậy là bởi tính linh hoạt cao. Có thể dùng làm két sắt bảo quản tài sản cố định, cũng có thể dùng làm thùng chứa tài sản vận chuyển đến các địa điểm giao dịch khác nhau.

Giá cả và chính sách bảo hành của két sắt khách sạn Hoà Phát KKS04

Giá cả và chính sách bảo hành của két sắt khách sạn KKS04
Giá cả và chính sách bảo hành của két sắt khách sạn KKS04

Nội thất Hòa Phát là nhà sản xuất và phân phối két sắt khách sạn KKS04. Hiện sản phẩm được bán tại kênh bán hàng trực tuyến với giá niêm yết chưa bao gồm VAT và phí vận chuyển là 1.930.000đ.

Mua sản phẩm Hòa Phát chính hãng, khách hàng được hưởng các chính sách ưu đãi theo từng thời điểm, giá trị đơn hàng. Sản phẩm được đảm bảo chất lượng tốt và đúng như mô tả. Thời gian bảo hành lên đến 12 tháng theo quy định tiêu chuẩn của nhà máy.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!