2 Model nồi chiên không dầu Magic đáng mua nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết hôm nay, hãy cùng lý giải sức hút của sản phẩm này cũng như đánh giá 2 nồi chiên không dầu Magic đáng mua nhất 2020 này nhé!

Magic Korea là thương hiệu đã quá quen thuộc với các căn bếp Việt. Các sản phẩm bếp của Magic luôn được lòng người tiêu dùng nhờ thiết kế bắt mắt, độ bền cao đi kèm với mức giá hợp lý. 

Nồi chiên không dầu Magic cũng là một trong những mặt hàng bán chạy của hãng. Ở bài viết hôm nay, hãy cùng lý giải sức hút của sản phẩm này cũng như đánh giá 2 nồi chiên không dầu Magic đáng mua nhất 2020 này nhé!

Ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu Magic

Đầu tiên cùng tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm này!

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Nồi chiên không dầu Magic có thiết kế hiện đại. Phần vỏ làm từ nhựa PP chịu nhiệt tốt. Lòng nồi phủ 3 lớp chống dính tốt giúp vệ sinh dễ dàng hơn.
  • Sử Dụng công nghệ Rapid Air hiện đại giúp việc chế biến nhanh, tiện lợi, tiết kiệm năng lượng hơn
  • Tăng cường bảo vệ sức khỏe vì giảm tối đa lượng dầu mỡ đến 80%
  • Tích hợp thêm bộ lọc mùi và khói giúp thức ăn sau thơm hơn, bếp cũng không không ám mùi khi chiên xong.
  • Đa dạng dung tích từ 2.2L đến 4.4L phù hợp với nhu cầu phong phú của khách hàng.
  • Trang bị nhiều tính năng an toàn như: cách điện, cách nhiệt, chống trượt…
  • Thời gian bảo hành chính hãng lâu dài. Dễ dàng thay thế khi linh kiện hỏng  
Ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu Magic
Ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu Magic

Nhược điểm của sản phẩm:

  • Lòng nồi chiên không dầu Magic khá mỏng, lớp chống dính dễ trầy nếu vệ sinh mạnh.
  • Đa số các sản phẩm đều dùng núm điều chỉnh nhiệt độ, không có màn hình LCD hiển thị thời gian.

Tuy nhiên, những nhược điểm này được người dùng đánh giá là khá nhỏ và có thể chấp nhận được.

Top 2 nồi chiên không dầu Magic bán chạy nhất 2020

Nếu muốn lựa chọn nồi chiên không dầu Magic làm người bạn đồng hành cho “công tác” nấu nướng của mình, quý khách có thể cân nhắc 2 model nồi chiên không dầu Magic ở dưới đây. 

1. Nồi chiên không dầu Magic A70 -2,2L

Nồi chiên không dầu Magic A70 là một trong những model tiêu biểu của Magic Korea. Về thiết kế, sản phẩm có hai màu trắng/đen cho bạn lựa chọn. Và dù màu sắc nào, A70 đều tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho căn bếp nhà bạn.

Nồi chiên không dầu Magic A70 -2,2L
Nồi chiên không dầu Magic A70 -2,2L

A70 sở hữu công suất lên đến 1500W nên cho thời gian nấu nướng khá nhanh chóng. Thức ăn sau khi làm chín chỉ còn lại 20% lượng dầu mỡ vốn có. Với Magic A70, bạn có chế biến mọi món ăn từ đùi gà chiên, nướng, cá nướng, cá rán, làm bánh hay khoai tây chiên. 

Tuy nhiên, hạn chế của model này là dung tích chỉ khoảng 2.2l tương đương với 1 kg thực phẩm có thể chiên nướng cùng lúc. 

Giá bán của sản phẩm hiện khoảng 2.5 triệu đồng.

2. Nồi chiên không dầu Magic Korea A-84 -4.4L

Nồi chiên không dầu Magic Korea A-84 cũng có thiết kế hiện đại với gam màu đen chủ đạo đầy sang trọng. So với A70 thì A84 có dung tích lớn hơn là 4.4L, với dung tích này, bạn có thể thoải mái chiên/nướng nhiều thực phẩm cùng một lúc, phục vụ nhanh chóng nhu cầu ăn uống của gia đình.

Nồi chiên không dầu Magic Korea A-84 -4.4L
Nồi chiên không dầu Magic Korea A-84 -4.4L

Cũng như hầu hết các loại nồi chiên không dầu khác, Magic A-84 sử dụng công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air hiện đại, ngoài chiên giòn đều thức ăn còn giảm được lượng chất béo đến 80%. Dù vậy, vẫn giữ được nguyên hương vị tự nhiên của món ăn.

Công suất lớn lên đến 1400W giúp việc chế biến trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể sử dụng nồi để nướng bánh sandwich, sấy khô thực phẩm như hoa quả sấy, cơm dừa sấy… vô cùng đơn giản và hiệu quả.

Sản phẩm hiện có giá bán khoảng 1.600.000 đồng

Mua nồi chiên không dầu Magic ở đâu giá rẻ?

Nồi chiên không dầu Magic được kinh doanh rộng rãi. Bạn có thể mua tại các cửa hàng điện máy tại địa phương hoặc mua online qua trang thương mại điện tử như: Tiki, Lazada, Shopee…

Khi lựa chọn, cần chọn cửa hàng có uy tín, tham khảo đánh giá từ những khách hàng đã mua sản phẩm để tránh việc mua nhầm hàng giả, kém chất lượng.

Hy vọng qua những chia sẻ trên quý khách sẽ quyết định được liệu có nên mua nồi chiên không dầu Magic để sử dụng hay không! Chúc bạn nhanh chóng tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!