2 phấn nước YSL nổi tiếng cực 'chất' nàng phải cập nhật ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước YSl có khả năng kiềm dầu và thẩm thấu rất nhanh, hơn nữa còn được tích hợp khả năng chống nắng hiệu quả. Độ bám của sản phẩm cũng cực kỳ mờ nên bạn có thể thoa lại nếu sử dụng lâu.

Để có lớp trang điểm chuyên nghiệp và tự nhiên nhất thì phấn nước là sản phẩm không thể thiếu. Phấn nước giúp lớp trang điểm hoàn hảo, che đi các khuyết điểm cũng như hỗ trợ dưỡng da rất tốt. Và điểm nhấn cho xu hướng trang điểm kiểu này chính là phấn nước YSL đến từ thương hiệu cùng tên cao cấp và sang trọng hàng đầu thế giới.

Phấn nước YSL có tốt không?

Phấn nước YSL có tốt không?
Phấn nước YSL có tốt không?

Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng, phấn nước YSL luôn gây sốt thị trường và luôn cháy hàng nhanh chóng. Vậy dòng phấn nước YSL này có gì hay mà lại thu hút nhiều chị em đến vậy?

Về thiết kế: Đây có lẽ là ấn tượng đầu tiên của khách hàng về sản phẩm bởi thiết kế của phấn nước YSL thực sự quá sang chảnh và xa xỉ. Với tông màu chủ đạo là vàng và đen mang đến sự cao cấp, lấp lánh đầy quý phái. Một phong cách thiết kế tinh xảo, hoàn thiện theo cách đơn giản nhất nhưng vẫn mang đến cho người nhìn cảm giác cao cấp không thể nhầm lẫn.

Về thành phần: Thành phần của phấn nước YSL đều là những hoạt chất tốt cho da, đặc biệt có nhiều thành phần hỗ trợ và bảo vệ da khỏi những tác hại từ bên ngoài. Hơn nữa, nó không gây kích ứng hay dị ứng như nhiều loại phấn nước thông thường.

Về kết cấu: Sản phẩm có kết cấu dạng kem mịn, tạo cảm giác mát lạnh ngay từ lần đầu tiên thoa lên da. Hơn nữa, bề mặt bông mút rất dễ lấy phấn, cho khả năng che phủ các khuyết điểm trên da cao.

2 phấn nước YSL nổi tiếng cực ‘chất’ nàng phải cập nhật ngay

Phấn nước Cushion cao cấp YSL Le Cushion Encre De Peau Sequin Limited Edition

Phấn nước Cushion cao cấp YSL Le Cushion Encre De Peau Sequin Limited Edition
YSL Le Cushion Encre De Peau Sequin Limited Edition

Sau thành công vang dội của dòng YSL FUSION INK FOUNDATION, thương hiệu YSL tiếp tục cho ra mắt sản phẩm Cushion Encre De Peau Sequin Limited Edition để chiều lòng phái đẹp trên toàn thế giới. Ngoài ra với chế độ che phủ của sản phẩm là cực tốt, tạo lớp da căng bóng cũng như không bị thâm, mẩn đỏ hay các vết thâm khó coi.

Hơn nữa, sau khi thoa lên da, cushion có cảm giác khô ráo và thấm ngay vào da, tạo lớp nền không quá lì nhưng không lộ nếp nhăn. Sản phẩm sở hữu công nghệ cải tiến và chống phá hủy, giúp da không bị bóng dầu và có độ bám dính tuyệt vời, có thể duy trì đến 8 giờ trước khi cần thoa lại. Bên cạnh đó, em phấn nước YSl này còn tích hợp thêm chỉ số chống nắng SPF 35 / PA +++ giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng và các tác hại bên ngoài.

Về chất kem khá mềm mịn, kết hợp với tone màu đen được tạo ra từ những ngôi sao vàng thì hiệu ứng hết hẳn. Nhờ đó, sản phẩm càng thêm sang trọng cũng như chất lượng cao cấp.

Giá bán tham khảo: 1.550.000 VNĐ.

Phấn nước YSL Le Cushion Encre De Peau Luminous Matte Cushion Foundation

Phấn nước YSL Le Cushion Encre De Peau Luminous Matte Cushion Foundation
Phấn nước YSL Le Cushion Encre De Peau Luminous Matte Cushion Foundation

Có thể nói đây là dòng phấn nước cải tiến và mới nhất của YSL với thiết kế bao da chevron mang tính biểu tượng của Saint Laurent. Bên cạnh đó, nhà YSL được phái đẹp thị trường Châu Á vô cùng ưa chuộng với logo mạ vàng đẳng cấp tạo nên sự sang trọng cho phái đẹp.

Chất kem của sản phẩm là dạng gel mềm giúp che phủ liền mạch các khuyết điểm trên da, phù hợp với mọi loại da. Để lại cảm giác tươi mát, làn da được nâng tông nhẹ thay vì ẩn chứa độ che phủ trung bình. Kết hợp với hoạt chất Neo Skin Powder tiên tiến sẽ giúp hút bã nhờn dư thừa, cùng cánh hoa nhài giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa sạm da. Ngoài ra, sản phẩm phấn phủ này còn được nâng cấp với chỉ số SPF50 / PA +++.

Giá bán tham khảo: 1.640.000 VNĐ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!