2 dòng phấn phủ Pond's nổi tiếng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay phấn phủ Pond’s có 2 dòng sản phẩm nổi tiếng nhất và đặc biệt được phái đẹp ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Nếu chưa biết đó là 2 dòng phấn phủ Pond’s nào thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

Pond’s là một nhãn hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của tập đoàn Unilever. Phấn phủ Pond’s chính hãng là một giải pháp giúp chăm sóc làn da phụ nữ hoàn hảo mang đến cho người dùng một làn da tươi trẻ, mịn màng. Phấn phủ Pond’s đặc biệt ‘cưng chiều’ những làn da đặc biệt như da dầu, da hỗn hợp và làn da bị mụn. Chỉ cần một chút lên da mỗi ngày là bạn sẽ có làn da tươi tắn và rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn ngay lập tức.

Phấn phủ Pond's chính hãng
Phấn phủ Pond’s chính hãng

Trên thị trường hiện nay phấn phủ Pond’s có 2 dòng sản phẩm nổi tiếng nhất và đặc biệt được phái đẹp ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Nếu chưa biết đó là 2 dòng phấn phủ Pond’s nào thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

1. Dòng phấn phủ Pond’s Angel Face

Trong 4 loại phấn phủ Pond’s tiêu biểu: Pond’s Angel Face, Pond’s Magic Powder, Pond’s Face Pinkish White Glow Face và phấn phủ Pond’s Face Pinkish White Glow Lightening Compact Powder thì phấn phủ Pond’s Angel Face là dòng phổ biến ‘kinh điển’ nhất với giá thành khá rẻ.

Tuy nhiên chất lượng của nó lại vượt trên tầm giá.Thật vậy, phấn phủ Pond’s Angel Face là một loại phấn trang điểm mịn, nhẹ với ánh sáng trắng hồng phù hợp với mọi loại da. Công dụng đặc biệt của nó là luôn giữ cho làn da phái đẹp nhìn như mới. Sản phẩm còn có mùi hương hoa nhẹ nhàng mà không đụng hàng với nước hoa hoặc chất khử mùi cơ thể bạn đang dùng. 

Dòng phấn phủ Pond’s Angel Face
Dòng phấn phủ Pond’s Angel Face

Không chỉ được dùng để pha chế với các thành phần tự nhiên (như Talc) giúp hấp thụ dầu dư thừa làm cho làn da trông tự nhiên và rạng rỡhơn mang lại vẻ trắng sáng hồng hào mà phấn phủ Pond’s Angel Face còn giúp kiểm soát sự tiết bã nhờn trong lớp biểu bì và che đi quầng thâm dưới mắt.

Đặc biệt với những làn da đặc biệt như da dầu, hỗn hợp, những làn da dễ bị thương tổn như bị mụn, bị viêm thì phấn phủ Ponds Angel Face cũng giúp bạn che phủ hoàn hảo mà không hề làm bít tắc lỗ chân lông.

Ngoài ra, trong phấn phủ Pond’s Angel Face còn có chứa các thành phần chống nắng. Tuy phấn phủ Pond’s Angel Face không thể giúp bạn thay thế kem chống nắng chuyên dụng hoàn toàn nhưng nó sẽ cung cấp thêm khả năng chống tia UVA và UVB suốt 24 giờ cho bạn. Nếu như tóc bạn có xơ rối hay cơ thể có mùi thậm chí giày hay quần áo có mùi bạn cũng có thể sử dụng phấn phủ Pond’s Angel Face như một mẹo vặt đắc lực để làm mềm mượt tóc, khử mùi cơ thể hoặc mùi trên quần áo, giày dép cực hiệu quả.

Giá phấn phủ Pond’s Angel Face rất rẻ chỉ khoảng trên dưới 35.000 vnđ/ lọ 50g.

2. Dòng phấn phủ Pond’s Magic Power

Có thiết kế bên ngoài với hai tone màu trắng hồng đậm chất teen với phần đầu có nắp xoay với nhiều lỗ nhỏ dùng để lấy phấn, phấn phủ Pond’s Magic Power giúp bạn kiểm soát dầu nhờn tốt trên da. Khi trang điểm bạn sẽ cần đến mút trang điểm hoặc cọ trang điểm để tán đều phấn lên mặt mà không bị bết hay bị cakey.

2 dòng phấn phủ Pond's nổi tiếng nhất
2 dòng phấn phủ Pond’s nổi tiếng nhất

Phấn phủ Pond’s Magic Power không có độ ẩm và khá mịn nên hoàn toàn không thích hợp với làn da khô. Mà ngược lại, nhờ kết cấu phấn khô nhẹ nên sản phẩm có khả năng kiềm dầu, chuyên “đặc trị” các loại da dầu, da hỗn hợp, da nhờn mụn và da nhạy cảm.

 Giá phấn phủ Pond’s Magic Power trên thị trường hiện dao động trong khoảng từ 22.000 vnđ – 50.000 vnđ/ lọ 50g.

Trên thị trường hiện nay, phấn phủ Pond’s đã và đang là một sản phẩm dành được sự tin tưởng khá lớn từ phái đẹp Việt. Với nhiều tín đồ làm đẹp, phấn phủ Pond’s còn trở thành một thứ không thể thiếu để kiểm soát tình trạng dầu thừa trên da đồng thời làm đẹp, ứng dụng cho các mẹo nhỏ mỗi ngày. Nếu bạn đang sở hữu làn da dầu, da hỗn hợp hay da bị mụn thì 2 loại phấn phủ Pond’s nổi tiếng trên sẽ là một gợi ý lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn tham khảo đấy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh phấn phủ Pond's dạng nén và dạng bột loại nào tốt hơn?

So sánh phấn phủ Pond's dạng nén và dạng bột loại nào tốt hơn?

Nếu bạn đang tìm mua phấn phủ kiềm dầu tốt mà rẻ thì phấn phủ Ponds sẽ là một gợi ý tuyệt vời để bạn tham khảo. Tuy nhiên phấn phủ Pond's trên thị trường có 2 loại dạng nén và dạng bột vậy loại nào tốt hơn? So sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn dễ dàng nhận ra câu trả lời chính xác:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!