2 tiêu chí giúp phái đẹp để chọn kem trị mụn cho da dầu phù hợp nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là giải pháp dành cho tình trạng da dầu này? Cùng tìm hiểu cách chọn kem trị mụn cho da dầu phù hợp nhất qua bài viết dưới đây nhé.

Da dầu là tình trạng khó chịu mà rất nhiều người gặp phải. Vấn đề này sẽ càng nan giải hơn nếu như làn da này lại bị mụn. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cho bạn một số bí quyết lựa chọn kem trị mụn cho da dầu. 

Kinh nghiệm lựa chọn kem trị mụn cho da dầu 

Với những làn da đặc biệt khi lựa chọn mỹ phẩm trong đó có kem trị mụn bạn cần phải quan tâm kỹ lưỡng các vấn đề sau: 

1. Về thành phần sản phẩm có trong kem trị mụn 

Những làn da bị dầu thường rất dễ nổi mụn, bởi cơ thể không thể kiểm soát được các chất bã nhờn, lượng dầu này sẽ làm bít lỗ chân lông từ đó còn gây tình trạng viêm nhiễm cho da. 

Thêm vào đó, việc không thể kiểm soát được những vấn đề ô nhiễm môi trường cũng sẽ là tác nhân làm cho tình trạng mụn và dầu của bạn trở nên nghiêm trọng hơn. Vì thế, các bạn nào có làn da nếu muốn trị mụn cần phải lưu ý những thành phần có trong kem.

Có rất nhiều tiêu chí để lựa chọn các loại kem trị mụn cho da dầu 
Có rất nhiều tiêu chí để lựa chọn các loại kem trị mụn cho da dầu

Các loại kem có thành phần từ thiên nhiên, đặc biệt là những sản phẩm có chứa nhiều vitamin A, C, E. Khoảng cách kem trị mụn có chiết xuất từ nha đam tinh dầu hoa oải hương, tất cả đều là những thành phần giúp cho làn da được bảo vệ an toàn. 

Thêm vào đó để làn da được cải thiện vấn đề về mụn trong kem trị mụn cần phải có thêm. 

  • Acid Salicylic (BHA): Đây là hoạt chất có tác dụng hỗ trợ và làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông nhờ đặc tính acid. Loại hoạt chất này cũng sẽ làm cho làn da cân bằng được tình trạng nhờn. 
  • Axit Glycolic: Đây là axit sẽ giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng giảm thiểu được tình trạng bít tắc. Loại axit này được rất nhiều nhà khoa học khuyến khích sử dụng để điều trị mụn trên da. 
  • Benzoyl Peroxide: đây là tinh chất oxi hóa với nồng độ từ 2,5 đến 5% mang đến hiệu quả trị mụn cao, khi chúng có thể thấm sâu vào phía bên trong da loại bỏ được các nhân mụn cứng đầu.

2. Về thương hiệu sản phẩm 

Các bạn nên chọn những thương hiệu nổi tiếng để điều trị mụn. Hiện nay có rất nhiều hãng mỹ phẩm uy tín mang đến những giải pháp trị mụn hiệu quả như: Innisfree, Acnes, Decumar, …

Một số loại kem trị mụn cho da dầu tốt nhất 

1. Kem trị mụn DHC Pimple 

Kem trị mụn Dhc Pimple là một sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản. Dòng mỹ phẩm này được thiết kế dạng tuýp có đầu nhỏ thắt lại giúp tiết kiệm kem. Các chuyên gia da liễu đánh giá dhc Pimple dễ chịu và lành tính. Kem có thể được dùng cho cả người đang mang thai.

Kem hoàn toàn lành tính đang mang thai 
Kem hoàn toàn lành tính đang mang thai

– Thành phần 

  • Chiết xuất từ các thể loại thảo dược lành tính từ thiên nhiên. 
  • Kem có thêm tinh chất lô hội. 

– Đánh giá sản phẩm:

Sản phẩm vừa có chất lượng cao nhưng cũng rất phù hợp với túi tiền của chị em. Kem giúp da tăng thêm sức đề kháng giảm trước những vấn đề bị viêm nhiễm. Các vấn đề về sẹo thâm cũng được Hạn chế tối đa. Dù là nam hay nữ đều có thể sử dụng loại kem trị mụn này. 

2. Kem trị mụn cho da dầu La Roche Posay Effaclar K+

La roche-posay là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, hãng La Roche-Posay đã được tin dùng trên toàn thế giới. Kem mang đến các giải pháp chăm sóc da tối ưu, đặc biệt với làn da nhạy cảm. La Roche Posay Effaclar K+ được rất nhiều chuyên gia mỹ phẩm đánh giá là kem trị mụn hiệu quả cho da dầu, da mụn, da nhạy cảm.

Công thức đột phá đánh bay mụn cho bất kể tình trạng da như thế nào 
Công thức đột phá đánh bay mụn cho bất kể tình trạng da như thế nào

– Thành phần:

  • Hợp chất kháng viêm, cấp ẩm, chống lão hóa của Vitamin E+ Carnosine
  • Phân tử hấp thụ bã nhờn Air Licium
  • Hợp chất chống viêm tẩy tế bào da chết Axit LHA + Salicylic và 1 số thành phần khác.

Bạn vừa tìm hiểu một số bí quyết để lựa chọn kem trị mụn cho da dầu. Những thương hiệu mà bài viết của cung cấp cũng là những thông tin bạn có thể tìm hiểu và tham khảo. Chúc chị em luôn có được một làn da sạch mụn và giữ gìn được vẻ tươi sáng. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!