22 điều nhất định phải làm trước khi đi biển

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang lên kế hoạch đi biển thì những việc sau đây là việc bạn nên làm đấy! Bắt đầu từ việc giảm cân và chăm sóc da nhé!

1. Nếu bạn có lông tay, lông chân hãy book một liệu trình waxing vùng bikini tại spa. Nếu mặc bikini mà chân tay đầy “violong” thì thật không đẹp chút nào, bởi vậy hãy waxing thật kĩ bạn nhé. Nếu bạn không muốn đi spa thì cũng hãy waxing tại nhà!

Thời điểm tốt nhất để tiến hành waxing cho chân, tay và vùng da dưới cánh tay là ngay sau khi tắm. Khi da còn đủ mềm và các lỗ chân lông nở rộng, hãy thấm khô da bằng khăn bông, thoa một lớp kem dưỡng ẩm, gel lạnh hoặc dầu xả thật dày rồi cạo. Xong xuôi, tiếp tục dưỡng ẩm để xoa dịu những vùng da này.

2. Giảm cân để có một vòng eo săn chắc. Bạn có muốn mặc bikini trong khi vòng 2 của bạn trở nên “sồ sề”, “thừa mỡ” sau một mùa đông tích tụ năng lượng không? Nếu không hãy giảm cân và tập luyện để có môt vòng hai “con kiến”.

110g sữa chua không đường + 2 chén dâu tây cắt nhỏ + 1 quả chuối cắt nhỏ + 2 thìa đậu phộng xay mịn + 1/2 chén nước đá, cho tất cả vào máy xay, bạn đã có món sinh tố dành riêng cho người cần ăn kiêng để mặc bikini.

3. Chạy bộ 30 phút vào buổi sáng để vùng đùi săn chắc. Những cô gái có vùng đùi săn chắc đều rất quyến rũ. Chỉ đơn giản là chạy bộ 30 phút mỗi ngày mà có thể có được sự quyến rũ đó, bạn có muốn đánh đổi không nào?

4. 30 giây mát-xa da bằng bàn chải khô trước khi tắm sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết trên khắp cơ thể và làm da săn chắc hơn. Chắc chắn là da bạn có rất nhiều tế bào chết nên nếu không loai bỏ hết lớp tế bào chết này, làn da của bạn sẽ trở nên xỉn màu và không đẹp chút nào. Hãy nhẹ nhàng loại bỏ những chất thừa để có thể đẹp hơn nhé, nhớ là thật nhẹ nhàng!

5. Có nên mua một chiếc máy ảnh không nhỉ? Đi biển mà không có tấm ảnh nào kỷ niệm thì thật là thiếu sót!

6. Thực hiện yoga luôn luôn tốt nhưng sẽ tốt hơn vào buổi sáng. Chuẩn bị đi biển rồi hãy tập những động tác yoga chào mặt trời vào buổi sáng. Bài tập này giúp máu tuần hoàn tốt, làn da căng mịn và hồng hào.

7. Trước 1 tháng đi biển bạn nên chú ý mái tóc một chút, hãy cắt bỏ phần tóc chẻ ngọn để tóc mọc lại nhanh hơn. Ngoài ra bạn cũng nên chăm sóc da đầu để tóc mọc khỏe hơn!

8. Vòng 2 đã được chăm sóc rồi thì hãy chú ý tới vòng 3 một chút. Dành ra ít nhất 15 phút tập squat cơ bản cho vòng 3 săn chắc hơn.

9. Đừng quên chà gót chân trong lúc tắm để loại bỏ những mảng da khô và vết chai sần. Bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để khoe đôi gót hồng trên bãi biển.

10. Chăm sóc cơ thể toàn diện bằng mật ong. Mật ong rất tốt cho nhan sắc: một ly nước ấm pha mật ong và vài giọt cốt chanh buổi sáng giúp thanh lọc da và cơ thể; một lớp mật ong mỏng đắp lên môi qua đêm để môi hồng hào; một lớp mặt nạ mật ong tranh thủ đắp lên mặt khi bạn tắm để làn da thêm sáng mịn.

11. Ngoài mật ong bạn nên bổ sung thêm nhiều vitamin như C, A, K, sắt, canxi và kali. Bạn có thể pha một bình nước lọc thả dưa chuột cắt lát, vài miếng chanh và chút lá bạc hà, để ở ngăn mát tủ lạnh và uống dần trong ngày. Món nước thanh lọc này có đầy đủ các dưỡng chất tuyệt vời như vitamin C, vitamin A, sắt, canxi, vitamin K và kali. Axit citric trong chanh còn giúp bạn làm sạch hệ thống tiêu hóa.

12. Để tăng thêm vẻ khỏe khoắn cho hãy chạy cầu thang bộ thay vì đi cầu thang máy nhé!

13. Nghiền nát nửa quả chuối chín, trộn cùng 2 thìa đường nâu và mát-xa cho đôi bàn tay đang ngày càng thô ráp và sạm màu.

14. Tìm hiểu kĩ về vùng đất mình sắp đến nhé! Ăn gì thì ngon, nơi nào phải đi, “điểm đen” nào nên tránh xa, chơi đâu thì vui?

15. Sắm một bộ kit chai lọ đựng mỹ phẩm du lịch. Nó có bán rất nhiều ở siêu thị và các cửa hàng mỹ phẩm.

16. Hãy suy nghĩ kĩ về những món đồ mình cần mang theo rồi. Hãy viết tất cả ra giấy, sàng lọc (đừng mang 2 lọ kem chống nắng hay 2 chai sữa tắm) và kiểm tra xem chúng có còn (tồn tại) không hay đã hết (mất tích) rồi. Nhiều phụ nữ là chúa “nước đến chân mới nhảy”. Và những quyết định ở phút cuối thường đi liền với không ít thiếu sót hay sai lầm.

17. Chú ý không ăn nhiều tinh bột sau 6 giờ tối để vòng eo không “thừa mỡ” bạn nhé!

18. Soạn list nhạc mang theo chuyến đi. Bạn sẽ cần âm nhạc để làm tăng thêm sự thoải mái cho chuyến đi biển của mình đấy!

19. Đắp mặt nạ thường xuyên để da mặt được chăm sóc một cách tốt nhất bạn nhé!

20. Chăm sóc bộ móng nào. Nếu không thể tự mài giũa và tô vẽ một bộ móng tay móng chân thật đẹp, hãy giao việc đó cho những người có chuyên môn. Đừng chọn kiểu nail quá cầu kỳ bởi nếu có điều bất trắc trong chuyến đi, bạn sẽ khó sửa được lỗi trên móng (và việc nhìn bộ móng tay xấu trong suốt những ngày còn lại của kì nghỉ có thể làm bạn kém hạnh phúc đi nhiều).

21. Rà soát một lần nữa danh sách những món mỹ phẩm cần mang theo. Hãy đảm bảo là bạn đã có một chiếc túi trong suốt với khóa zip để đựng chúng.

22. Trước khi lên đường hãy dùng một nắm muối Epsom thả vào bồn tắm sẽ giúp cơ thể thon thả nhẹ nhõm hơn. Không ít người mẫu vẫn dùng cách này trước những buổi chụp hình.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

Với sự kết hợp giữa vị béo ngậy của sữa dừa và sự mềm mịn của vỏ bánh, bánh Trung thu nhân sữa dừa mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, dễ dàng chinh phục bất kỳ ai từ lần thử đầu tiên. Cùng khám phá sự hấp dẫn của từng thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng.
Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Bánh Trung thu truyền thống thường chứa lượng đường và tinh bột khá cao, không phù hợp cho người mắc tiểu đường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu liệu người bị tiểu đường có thể ăn bánh Trung thu không, cũng như điểm qua các thương hiệu bánh Trung thu dành cho người mắc bệnh này.
Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Những tháng cuối cùng của thai kỳ đang đến gần, các mẹ lần đầu mang thai cảm thấy lo lắng không biết nên chuẩn bị giỏ đồ đi sinh như thế nào để đảm bảo đủ đồ dùng cho mẹ và bé. Trong bài viết này sẽ gợi ý đến các mẹ bỉm món đồ dùng cần chuẩn bị đi sinh đầy đủ mà vẫn nhanh, gọn nhẹ nhất.
Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Với xu hướng ẩm thực lành mạnh ngày càng phổ biến, bánh Trung thu chay đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người. Những thương hiệu bánh chay không chỉ mang lại sự thơm ngon, mà còn giữ nguyên nét tinh hoa truyền thống. Sau đây là 5 thương hiệu bánh Trung thu chay uy tín nên mua.
Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Bánh Trung thu mini ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt là đối với những người ưa thích những chiếc bánh nhỏ gọn, tiện lợi và phù hợp với khẩu phần ăn kiêng hoặc giảm cân. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số thương hiệu bánh trung thu đã ra mắt dòng bánh trung thu mini này.
Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Ngoài các loại bánh truyền thống, bánh Trung thu Yến sào đang ngày càng chiếm được sự yêu thích từ người tiêu dùng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu thiên nhiên quý giá và nghệ thuật làm bánh tinh xảo. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về dòng bánh cao cấp này nhé.
Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bảo hành uy tín, chính sách đổi trả linh hoạt, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Surface Việt là điểm đến hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu mua sắm thiết bị laptop.
Những tiệm bánh Trung thu đậu xanh ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Những tiệm bánh Trung thu đậu xanh ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Bánh Trung thu nhân đậu xanh luôn chiếm được tình cảm đặc biệt của thực khách bởi hương vị thanh mát, ngọt ngào nhưng không quá ngấy. Dưới đây là một số tiệm bánh Trung thu đậu xanh nổi tiếng tại Hà Nội, được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng cũng như hương vị.