23 món quà Giáng sinh dưới 3 triệu đồng cực tiện dụng với mọi nhiếp ảnh gia (Phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phần 1 chúng tôi sẽ giới thiệu 10 gợi ý quà tặng Giáng sinh cho các nhiếp ảnh gia. Chắc chắn đây sẽ là các ý tưởng hay giúp bạn bớt "đau đầu" trong dịp lễ này.

Bạn đang tìm kiếm một món quà Giáng sinh cho một nhiếp ảnh gia, một người mê nghệ thuật nghiếp ảnh hay một người chụp ảnh nghiệp dư? Hãy cùng xem 23 món quà Giáng sinh dưới 3 triệu đồng trong bài viết này để có ý tưởng tặng họ những thứ thật hữu ích, tiện dụng mà vẫn làm họ cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc.

1. Hahnel 4-in-1 Máy ảnh Cleaning Kit

Hahnel 4-in-1 Camera Cleaning Kit

Giá: £ 9,95 ~ 330.000 đồng

Tất cả những dụng cụ cần thiết để làm sạch máy ảnh của bạn đều nằm trong bộ này với một cây bút lau ống kính, một máy thổi khí, một tấm vải sạch loại sợi nhỏ cùng 1 chai chất lỏng làm sạch 35ml. Món quà cực hữu ích với bất cứ ai sở hữu chiếc máy ảnh. Bởi làm sạch và chăm sóc nó là việc hàng ngày mà nhiếp ảnh gia mà cũng phải thực hiện để đảm bảo chiếc máy ảnh hoạt động tốt.

2. Quad Lock

Quad Lock

Giá: £ 43 ~ 1,4 triệu đồng

Chiếc khóa với 2 móc kép này cho phép bạn gắn chiếc điện thoại thông minh (Apple iPhone và Samsung Galaxy) lên ghi đông xe đẹp, hay đeo vào tay khi láy xe. Nó sẽ giúp bạn tạo sự linh hoạt khi chụp ảnh và thực hiện các thao tác trong lúc quay video.

3. Black Rapid RS-4

Black Rapid Strap

Giá: £ 44 ~ 1,5 triệu đồng

Chiếc dây đeo Black Rapid RS-4 màu đen này giúp bạn dù đeo máy chéo để giảm độ mỏi của cổ và vai. Nhờ thiết kế móc xoay sẽ cho phép chiếc máy ảnh cực kì cơ động có thể trượt theo đường dây đeo. Và dễ dàng xoay máy theo các góc độ bạn muốn chụp mà không cần phải tháo máy ra khỏi cổ hay cảm thấy vướng víu.

4. Camera T-shirt

Giá: £ 15 ~ 500 nghìn đồng

Zazzle có nhiều mẫu thiết kế với tất cả các chủ đề về chụp ảnh hoặc máy ảnh. Bạn có thể chọn các mấu in theo kiểu retro cổ điển hoặc theo phong cách hiện đại phá cách tùy vào tính cách và sở thích của người bạn muốn tặng.

5. Visible Dust Dust Snapper

Giá: £ 30 ~ 1 triệu đồng

Khi bạn vệ sinh cho máy ảnh và tháo rời các thiết bị để làm sạch sâu. Bạn cần phải chắc chắn rằng môi trường để bạn đặt các chi tiết đó hoàn toàn sạch sẽ, không có bụi bẩn. Tấm Visible Dust Dust Snapper sử dụng hoạt động của các ion và từ trường để giúp loại bỏ các bụi bẩn của máy ảnh, ống kính.

6. Sách hướng dẫn Expanded Guide

Giá: £ 15 ~ 500 nghìn đồng

Đối với một số người mới bắt đầu chụp ảnh và sở hữu chiếc máy ảnh mới thì một hướng dẫn giúp hiểu rõ chiếc máy ảnh. Và cách sử dụng máy ảnh một cách hiệu quả nhất sẽ giúp họ có thể hiểu thấu máy, dễ dàng chụp được những tấm hình ưng ý.

7. Ống kính hẹn giờ

Giá: £ 12 ~ 400 nghìn đồng

Đây là một phiên bản vui nhộn được thiết kế để sử dụng trong nhà bếp, nhưng cũng có thể giúp bạn trong những tình huống nhiếp ảnh như báo thời gian phơi sáng. Bộ đếm thời gian này có thiết kế như một ống kính và có thể đếm được lên tới 60 phút.

8. Măng sét tay áo hình máy ảnh Rolleflex

Giá: £ 15 ~ 500 nghìn đồng

Đối với các nhiếp ảnh gia đã có tất cả mọi thiết bị và phụ kiện thì bộ đôi măng sét tay áo dễ thương này sẽ làm điểm nhấn nổi bất khiến bất cứ ai cũng phải chú ý tới. Không chỉ có hình máy ảnh Rolleflex, mà bạn còn có thể lựa chọn những mô hình máy ảnh khác tùy vào phong cách riêng hoặc máy ảnh yêu thích.

9. Photography Message Print

Giá: £ 25 ~ 830 nghìn đồngĐây là một mẫu in tuyệt vời dành cho các studio, văn phòng làm việc, hay nhà ở của những người đam mê nghiếp ảnh. Ngoài mẫu trong ảnh nhà sản xuất còn có nhiều mẫu khác và kích cỡ phù hợp với không gian có sẵn.

10. Lastolite Ezybox

Giá: £ 45 ~ 1,5 triệu đồng

Thiết bị này gắn bên ngoài đèn flash có tác dụng tạo ra nguồn sáng nhẹ nhàng, lan tỏa hơn. Chiếc hộp mềm này thiết bị siêu di động cho phép tháp rời và lắp gọn tối đa hóa cho sự linh hoạt của người chụp.

Trong phần 2 chúng tôi sẽ tiếp tục gợi ý thêm 13 món quà đầy bất ngờ mà không nhiếp ảnh gia nào có thể chối từ.

T.T(Theo Whatdigitalcamera)

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!