23 món quà Giáng sinh dưới 3 triệu đồng cực tiện dụng với mọi nhiếp ảnh gia (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với 13 món quà thật hữu ích, tiện dụng trong bài viết này sẽ khiến cho bất cứ nhiếp ảnh gia cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc.

Trong phần 2 này chúng tôi sẽ tiếp tục gửi tới bạn những món quà Giáng sinh dưới 3 triệu đồng phù hợp với các nhiếp ảnh gia.

11. GoPro Hero

Go Pro Hero

Giá: £ 99 ~ 3,3 triệu đồngChiếc máy quay GoPro Hero thuộc dòng actioncaoms cho phép quay được những đoạn video hành động tuyệt vời như lướt sóng, đi xe đạp và các hoạt động thể thao. Ngoài ra, nó cũng có khả năng chụp được hình ảnh tĩnh như chiếc máy thông thường. Bạn có thể gắp GoPro lên mũ bảo hiểm hoặc tay lái để ghi lại trọn vẹn hành trình trải nghiệm và thêm điểm cộng nữa của nó là khả năng chống nước.

12. Adobe Photoshop Lightroom 5

Adobe Photoshop Lightroom 5 box

Giá: £ 99 ~ 3.3 triệuĐây là phần mềm cần thiết dành cho các nhiếp ảnh gia. Lightroom 5 có tính năng chỉnh sửa với nhiều tổ hợp và công cụ cho phép bạn tự do sáng tạo trên các bức ảnh của bạn. Phần mềm này, phù hợp với hệ điều hành Mac và Windows.

13. Oloclip 3-trong-1

Olloclip

Giá: £ 40 ~ 1,3 triệu đồngChỉ cần cắm Olloclip lên góc camera của iPhone hoặc iPad của bạn thì chiếc ống kính này sẽ có tới 3 chế độ từ lens mắt cá cho góc ảnh tròn tới zoom 10x và 15x macro.

14. Lowepro Pro Runner 200AW

LowePro Pro Runner

Giá: £ 62 ~ 2 triệu đồngChiếc ba lô 200AW có diện tích phù hơp với ống kính 200mm f/2.8 và không gian cho phép chứa được 2-3 ống kính, đèn flash, một số phù kiện. Nó có lớp đệm chống sốc hiệu quả và chống thấm chịu được nhiều loại hình thời tiết.

15: Eye-fi 16GB Mobi Wireless SDHC

Eye Fi Cards

Giá: £ 49 ~ 1,6 triệu đồng

Chiếc máy ảnh của bạn sẽ được tích hợp ngay lập tức ứng dụng wifi chỉ với chiếc thẻ Eye-Fi. Chiếc thẻ nhớ này cho phép tự động chuyển hình ảnh từ máy ảnh sang điện thoại smartphone. Giúp bạn tha hồ chia sẻ hình ảnh vừa chụp bên bạn bè lên mạng xã hội dễ dàng.

16. Chân máy nhôm Manfrotto 293 A4 & Ball Head

Manfrotto 293 A4 Aluminium Tripod and Ball-Head

Giá: £ 94 ~ 3,1 triệu đồng

Chiếc chân máy này có tích hợp khớp quay hình cầu có thể tháo rời. Phần khớp quay này giúp chống sốc bảo vệ và giảm thiệt hại cho máy ảnh của bạn . Với 3 trụ vững chắc có chế độ khóa giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

17. Filter Hoya Pro NĐ 1000

Hoya Pro

Giá: £ 79 ~ 2,6 triệu đồngĐây là một phụ kiện tuyệt vời với dân nhiếp ảnh phong cảnh, chiếc Filter Hoya Pro NĐ 1000 giúp làm giảm 10 lần ánh sáng đi qua ống kính và cho phép tốc độ màn trập thấp hơn khá nhiều. Nhờ đó các nhiếp ảnh gia có thể chụp được các bức ảnh phong cảnh độc đáo hơn.

18. USB Film Roll

USM film roll

Giá: $ 20 ~ 425 nghìn đồngĐây là chiếc USB với hình dạng khá độc đáo được làm từ những vỏ các cuộn film cũ được tái chế. Mỗi chiếc USB có dung lượng 4GB chứ không chỉ với 36 kiểu ảnh như bề ngoài của nó.

19. Dây bấm ioShutter

ioShutter Release

Giá: £ 60 ~ 2 triệu đồng Bạn hoàn toàn có thể kết nối iOShutter giữa Canon, Nikon, Fuji, Pentax, Samsung hay Hasselblad với iPhone hoặc iPad. Từ các ứng dụng tải về bạn sẽ kiểm soát được độ phơi sáng khi chụp những tấm hình đêm.

20. Túi đeo vai Manfrotto Stile Plus Amica 15W

Manfrotto Stile Plus Amica 15W

Giá: £ 25 ~ 800 nghìn đồng

Chiếc túi này được thiết kế nhỏ phù hợp với bộ máy ảnh gọn nhẹ với 1 chiếc máy ảnh và ống kính. Ngoài ra không gian chiếc túi cho phép đựng được thêm vài món phụ kiện nữa.

21. Hahnel Combi TF

Hahnel Combi TF

Giá: £ 50 ~ 1,6 triệu đồng

Chiếc điều khiển từ xa không dây để điều khiển tốc độ màn trập, lấy nét tự động, chụp liên tục, chế độ Buld, chế độ hẹn giờ lý tưởng cho thể loại chụp hình phong cảnh, động vật hoang dã, thể thao. Nó cũng được sử dụng để kích hoạt đèn flash, đèn studio.

22. Hộp chống nước cho máy ảnh và ống kính

Giá: Từ £ 18 ~ 600 nghìn đồng

Chiếc hộp này cho phép chiếc máy ảnh compact của bạn trở thành một chiến binh dưới nước khi có thể chịu được độ sâu tới 6m. Và nó cũng trở thành người bảo vệ khá tốt trong môi trường chụp quá bụi hay nhiều cát. Chiếc hộp này phù hợp với các chuyến du lịch biển trong các kì nghỉ của bạn.

23. Bộ trữ điện

Giá: £ 30 ~ 1 triệu đồng

Nếu sử dụng bộ trữ điện này sẽ giúp bạn chẳng bao giờ phải lo lắng tới việc chiếc iPhone của mình bị hết pin. Lưu ý thiết bị này chỉ tương tích với iPhone4S và dòng iPhone thấp hơn.

T.T(Theo Whatdigitalcamera)

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP đèn flash giá rẻ cho máy ảnh tốt nhất 2019

TOP đèn flash giá rẻ cho máy ảnh tốt nhất 2019

Ban đang loay hoay tìm mua một chiếc đèn flash phù hợp nhất để phục vụ cho công việc nhiếp ảnh của mình thì top đèn flash giá rẻ tốt nhất 2019 mà Websosanh muốn gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!