27 mã lỗi nồi cơm điện Sanyo thường gặp và cách chữa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện Sanyo từ lâu đã quá quen thuộc với chất lượng và độ bền của sản phẩm mang lại. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, đôi lần bạn sẽ bắt gặp nồi cơm điện báo lỗi. Vậy thì những mã lỗi đó có ý nghĩa gì? Hãy tìm hiểu thêm 27 mã lỗi nồi cơm điện Sanyo tại bài viết dưới đây nhé.

1. Đánh giá nồi cơm điện Sanyo có tốt không

Các sản phẩm đến từ Thương hiệu Nhật Bản Sanyo vốn nổi tiếng với chất lượng tốt, áp dụng công nghệ tiên tiến trong các dòng sản phẩm, giá thành hợp lý mang đến sự hài lòng cho người dùng. Bên cạnh đó, chọn mua nồi cơm điện chất lượng Nhật Sanyo nhiều người đánh giá có kích thước nhỏ, trọng lượng gọn nhẹ, hơn nữa lại có thiết kế tinh tế nên rất phù hợp để đặt trong mọi không gian nhà bếp, dù là căn bếp nhỏ hay rộng. Tuy là sản phẩm thuộc những thương hiệu lớn nhưng giá bán của Sanyo lại rất hợp lý, thích hợp với nhiều đối tượng tại Việt Nam, đặc biệt với những người thích sự đơn giản, bền bỉ.

 Nồi cơm Sanyo
 Nồi cơm Sanyo

Ưu điểm:

  • Sản phẩm được sản xuất với chất liệu chịu nhiệt tốt, sáng và bóng nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng với giẻ mềm mà không cần bất kỳ hóa chất tẩy rửa nào.
  • Sanyo áp dụng công nghệ nấu hiện đại đảm bảo cho chất lượng cơm ngon mà vẫn giữ trọn vẹn dinh dưỡng. Hệ thống nhiệt bao quanh nồi nấu tỏa đều và mạnh nhờ 2 mâm nhiệt giúp cơm chín đều chỉ trong thời gian ngắn, khoảng trên dưới 35 phút.
  • Tương tự như các thương hiệu nồi cơm điện chất lượng tốt khác, Sanyo có dung tích lên tới 1,8L và có thể nấu tới 1,5kg gạo phù hợp cho những gia đình lớn từ 4 – 6 người.
  • Tuy nấu được lượng cơm lớn nhưng công suất tối đa của nồi Sanyo thấp nên lượng tiêu thụ điện năng cũng rất khiêm tốn.
  • Bạn có thể trổ tài nấu những món ngon mới lạ với với nồi cơm điện Sanyo vô cùng tiện lợi. Phía trước nồi còn có đèn báo chế độ nấu và giữ ấm để bạn tiện theo dõi.
  • Nắp trong của nồi có đĩa nhiệt giúp giữ cơm ngon mềm, tránh hơi nước rơi trở lại đĩa.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm chưa được phân phối rộng rãi ở Việt Nam.
Dễ đọc các mã lỗi của Sanyo
Dễ đọc các mã lỗi của Sanyo

2. 27 Mã lỗi nồi cơm điện Sanyo bạn thường sẽ gặp

E21: Lỗi cảm biến hơi nắp nồi cơm điện Sanyo bị đứt

Cách sửa: Mở nắp nồi cơm điện Sanyo ra bạn sẽ thấy 1 cái công tắc màu đen 3 chấu đấu song song với cảm biến nhiệt độ hơi bị đứt. Hoặc bị đứt đường truyền từ bo tới cảm biến nhiệt độ hơi nước ở nắp nồi

E81: Lỗi cảm biến nhiệt trên nắp vung

H04: lỗi thoát hơi, xoong không phải của nồi cơm điện hoặc do lỗi nắp

E1: ngắt kết nối của nhiệt điện trở bên

E2: bên thermistor xúc kém

E3: ngắt kết nối của E3 nắp thermistor nhiệt độ thậm chí khi bị nung nóng trong 5 phút trong nấu ăn là 20 độ C hoặc ít hơn.

H04 - lỗi thoát hơi
H04 – lỗi thoát hơi

E4: nắp thermistor xúc thất bại đã có một sự thay đổi bất ngờ về nhiệt độ trong quá trình nấu ăn, cách nhiệt – “C” hoặc làm thế nào để đối phó với các lỗi.

E5: Sau khi loại bỏ các nguyên nhân gây ra, tắt bằng cách nhấn phím.

E06/F06: ngắt cảm biến nhiệt độ nắp

E07/F07: ngắt kết nối của cảm biến nhiệt độ

Khi đun nóng trong khi nấu, nhiệt độ không tăng lên, khả năng đã bị vỡ.

E08: Khả năng thất bại liên lạc

E09/F09: ngắn của cảm biến nhiệt độ IGBT. Tìm thấy nhiệt độ cao bất thường.

E10/F10: cho mạch biến tần không hoạt động, không thể được làm nóng.

Nếu nồi bị lỗi nặng bạn nên đưa thiết bị đến các chuỗi cửa hàng sửa chữa nồi cơm điện uy tín nhanh chóng kịp thời, đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Bài viết trên đây đã nêu ra những đánh giá và 27 mã lỗi nồi cơm điện Sanyo bạn thường sẽ gặp khi mua sản phẩm của thương hiệu này. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã trang bị thêm cho mình những kiến thức cần thiết để đó thể tự xem được mã lỗi nào mà bạn đang mắc phải để kịp thời sửa chữa. Bên cạnh đó, mọi người nên tìm hiểu để chọn mua sản phẩm thiết bị nhà bếp chất lượng, tiện dụng cho gian bếp nhỏ của gia đình nhé.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!