27 nồi cơm điện chống dính nấu gạo ngon không khê cháy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường đầy sôi động với những sản phẩm nồi cơm điện chống dính có chất lượng và giá thành khác nhau. Vì vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của mình mà chúng ta có thể chọn sản phẩm phù hợp để nấu những bữa cơm ngon cho gia đình.

1. Nồi cơm điện chống dính Toshiba

1.1. Nồi cơm điện Toshiba có tốt không

Nhìn chung, các nồi cơm điện Toshiba có độ bền tốt. Phần lõi nồi thường dày giúp hạn chế sự biến dạng khi có sự cố va đập. Thiết kế bắt mắt và ứng dụng công nghệ nhiệt đa chiều 360 độ hiện đại giúp cơm chín đều. Một ưu điểm vượt trội khác của nồi cơm điện chống dính Toshiba là nắp trong của nồi có đĩa nhiệt giúp cơm luôn ấm mềm và cũng dễ dàng vệ sinh lau chùi. Ngoài ra, kiến thức về 7 chất chống dính trong nồi cơm điện bạn cũng nên tìm hiểu để có thể đánh giá chất lượng nồi cơm điện chính xác hơn.

1.2. Nhược điểm

Nồi cơm điện Toshiba có giá thành thường cao hơn so với các loại khác.

Nồi cơm điện Toshiba
Nồi cơm điện Toshiba có thiết kế đơn giản, tiện dụng.

 

1.3. Nên mua nồi cơm Toshiba những loại nào

Nồi cơm điện tử Toshiba RC – 18NMF VN

Loại nồi cơm điện này có dung tích 1,6 lít, công suất 800W với 9 chế độ nấu đa dạng thích hợp với các gia đình có 4 – 6 thành viên. Màn hình điện tử thể hiện rõ ràng. Lòng nồi hợp kim chống dính Diamond Titanium rất thuận tiện và dễ thao tác. Giá tham khảo của sản phẩm này khoảng trên 2 triệu đồng.

Nồi cơm điện chống dính Toshiba RC-T18

Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, tiện dụng với dung tích 1,8 lít, công suất 600W. Chúng có độ bền cao và lòng nồi bằng chất liệu hợp kim dày phủ chống dính. Giá thành của nồi điện này khoảng trên 1 triệu đồng.

Nồi điện Toshiba RC-18RH VN

Với giá hơn 5 triệu đồng, sản phẩm này ứng dụng công nghệ IH, có thiết kế nghiêng 60 độ giúp tăng khả năng gia nhiệt, rút ngắn thời gian nấu và tiết kiệm điện năng. Đây là loại nồi cơm điện không dính có độ bền tốt nhờ lòng nồi được tráng lớp kim cương bền tốt cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

2. Đánh giá nồi cơm điện Mitsubishi

2.1. Ưu điểm nồi cơm điện cơ Mitsubishi

Các loại nồi cơm điện của Mitsubishi đều có kiểu dáng sang trọng, dễ sử dụng với màn hình hiển thị LCD và nút bấm điện tử. Chúng có chế độ nấu ổn định với khả năng tiết kiệm 50% điện năng so với các nồi thông thường nhờ công nghệ Inverter.

2.2. Nhược điểm

Nồi cơm điện Mitsubishi có tuổi thọ không cao bằng các loại nồi khác.

Nồi cơm điện Mitsubishi
Nồi cơm điện Mitsubishi nội địa Nhật tiết kiệm điện năng.

 

2.3. Top 3 sản phẩm nồi cơm điện cơ Mitsubishi giá ưu đãi

Nồi cơm điện Mitsubishi NJ-XS10J

Nồi cơm điện Mitsubishi được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản cùng với lớp chống dính phủ hợp kim titan bền tốt. So với các loại nồi cùng tầm giá, chúng khá thuận tiện cho người dùng mà với giá khoảng hơn 3 triệu đồng.

Nồi cơm Mitsubishi NJ-VV104

Khi nấu nồi điện này, bạn sẽ cảm nhận được độ ngon, dẻo của cơm, tránh tình trạng khô, cháy khét. Cùng với đó là công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện đến 70% mà chỉ với giá tầm hơn 1 triệu đồng.

Nồi cơm điện cao tần Mitsubishi NJ-VS10

Chỉ có giá thành dao động từ 1 – 1,5 triệu đồng, nồi cơm điện cao tần NJ-VS10 này đã có chức năng giữ nóng, tự động điều chỉnh nhiệt tốt. Với dung tích 1,8 lít, công suất 1200W mạnh mẽ, chúng thích hợp với nhiều mục đích sử dụng của người dùng.

3. Có nên mua nồi cơm điện chống dính LG

3.1. Ưu điểm

Thiết kế nồi cơm điện LG đảm bảo tính hiện đại và tiện dụng cho người tiêu dùng.  Với chất liệu làm nên vỏ và lòng nồi tốt nên chúng đảm bảo được độ bền bỉ theo suốt quá trình sử dụng. Khác với nồi cơm điện không chống dính, nồi điện này rất dễ vệ sinh vì ít bám bụi và lớp men chống dính chuẩn chỉnh.

3.2. Nhược điểm

Các công nghệ ứng dụng trong nấu cơm không cao cấp lên cỡ 3D hay Inverter.

nồi cơm điện LG
Không phải thế mạnh nhưng nồi cơm điện LG vẫn đảm bảo chất lượng tốt.

 

3.3. Top 3 sản phẩm nồi LG bán giá khuyến mại

Nồi cơm điện LG EJR446RED

EJR446RED là loại nồi cơm điện chống dính được nhiều người yêu thích nhất trong các sản phẩm cùng loại của LG. Chúng sở hữu kiểu dáng hiện đại, nắp cài tự động, chức năng nấu và giữ ấm tiện lợi trong sử dụng. Hơn nữa, lòng nồi phủ lớp chống dính cao cấp, vân tổ ong giúp cơm nấu không bị dính sát, cháy khét và rút ngắn thời gian vệ sinh. Đặc biệt, dung tích 1,8 lít, công suất 700W, sản phẩm thích hợp cho gia đình cho 4 – 6 thành viên nhưng chỉ với giá dưới 1 triệu đồng.

Nồi cơm điện LG EJR446BLU

Dung tích vừa phải 1,8 lít, công suất lớn 700W nên chỉ sau 15 – 20 phút, bạn đã có một nồi cơm ngon dẻo. Chúng dễ sử dụng, chỉ cần gạt nút là nấu được. Nồi điện LG này còn được trang bị van thoát hơi nước chống tràn đảm bảo vệ sinh cho khu vực đặt nồi. Giá sản phẩm này chỉ khoảng hơn 700 nghìn đồng.

Nồi cơm điện tử LG EJR351BRW

Những ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện LG EJR351BRW 1,8 lít đó là nấu cơm ngon nhờ công nghệ 2D, lòng nồi tráng men chống dính dày dễ lấy cơm và vệ sinh, van thoát hơi nước thông minh, bảng điều khiển hiện đại, đa chức năng nấu và giá rẻ chỉ khoảng 1,5 triệu đồng. Nhưng nấu cơm lâu, phải mất hơn 40 phút mới chín.

4. Nồi cơm điện Kangaroo có tốt không

4.1. Ưu điểm nồi cơm điện tử Kangaroo

Mặc dù không phải là thế mạnh nhưng không thể phủ nhận nồi cơm điện Kangaroo đang được đánh giá khá tốt. Các sản phẩm của thương hiệu này thường đơn giản, dễ sử dụng và hiệu năng cao và giá thành rẻ hơn so với mặt bằng chung.

4.2. Nhược điểm

Hạn chế của thiết bị điện gia dụng chất lượng này đó là dễ bị dính bẩn và khi cầm cảm giác không chắc chắn như các sản phẩm của Zojirushi hay Panasonic.

Nồi cơm điện Kangaroo chất lượng Nồi cơm điện Kangaroo chất lượng (Nguồn: tgdd.vn)

4.3. Top 3 sản phẩm bán chạy

Nồi cơm điện chống dính Kangaroo KG378

Nồi cơm điện Kangaroo KG378 1,8 lít, công suất 700W có độ hoàn thiện tốt trong tầm giá và độ bền được nhiều người dùng trước đánh giá cao. Lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm tráng men chống dính, van thoát hơi thông minh dễ tháo rời phục vụ tốt cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Giá thành sản phẩm này rất rẻ, chỉ với dưới 400 nghìn đồng.

Nồi cơm điện Kangaroo KG555

Với mức giá khoảng 750 nghìn đồng, nồi cơm điện Kangaroo KG555 đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Thiết kế đẹp, tinh tế, chất lượng hoàn thiện cao, độ bền tốt, bảo hành chính hãng 12 tháng là những lý do nên mua sản phẩm này.

Nồi cơm điện tử đa năng Kangaroo KG596

Dung tích 1,5 lít, công suất hoạt động 860W nên KG596 có khả năng nấu chín nhanh. Điểm nổi bật nhất là chúng được trang bị công nghệ ủ ấm 3D thông minh cùng với màn hình LED hiển thị giúp cho sản phẩm có giá gần 2 triệu này được rất nhiều người dùng tin tưởng.

5. Ưu nhược điểm nồi cơm điện Sunhouse

5.1. Ưu điểm

Ưu điểm chung của các loại nồi cơm điện chống dính Sunhouse đó là nấu cơm ngon, dễ sử dụng, nhiều chủng loại, dung tích và màu sắc phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

5.2. Nhược điểm

Sản phẩm của Sunhouse thường có ít chức năng mở rộng so với các thương hiệu khác. Độ bền cũng là một nhược điểm của các dòng sản phẩm Sunhouse.

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8601 nấu chín nhanh và thơm ngonNồi cơm điện Sunhouse SHD8601 nấu chín nhanh và thơm ngon (Nguồn: tgdd.vn)

5.3. Top 3 nồi cơm điện Sunhouse đang có giá bán ưu đãi khuyến mại

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8601

Với dung tích 1,8 lít, công suất 700W, thành nồi dày bằng hợp kim nhôm cứng nên nồi cơm điện Sunhouse SHD8601 vừa có khả năng nấu chín nhanh vừa có độ bền cao. Đồng thời, lòng nồi được phủ lên lớp chống dính nên hạn chế tối đa cơm bị cháy khét. Giá sản phẩm khoảng 3,5 triệu đồng.

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8620

Nồi điện SHD8620 có dung tích 2 lít, công suất 650W phù hợp với gia đình có 3 – 4 thành viên. Lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm Whitford USA nên chống dính rất tốt. Sản phẩm này còn được trang bị ứng dụng công nghệ ủ ấm 3 chiều liên tục giữ hương vị cơm ngon trong vòng 48 giờ. Giá thành của chúng chỉ khoảng 1,2 triệu đồng.

Nồi cơm điện Sunhouse SH866

Với giá hơn 2 triệu đồng, nồi cơm điện Sunhouse SH866 sở hữu nhiều tính năng đặc biệt. Chỉ với một thao tác ấn nút đơn giản nên mọi quy trình nấu sẽ được thực hiện tự động một cách nhanh chóng. Ruột nồi bằng Whitford vừa chống dính tốt vừa đảm bảo an toàn cho người dùng.

6. Nồi cơm điện Midea có nên mua không

6.1. Ưu điểm nồi cơm điện cao tần Midea

Những lợi thế mà bạn đáng cân nhắc khi lựa chọn nồi cơm điện cao tần Midea đó là mẫu mã nồi cơm điện đa dạng, kiểu dáng phong phú, bắt mắt và chất lượng ổn định.

6.2. Nhược điểm

Tuy nhiên, hạn chế của chúng là giá thành cao hơn so với các nồi cơ, ít có sự lựa chọn về dung tích, thời gian nấu lâu và chi phí sửa chữa cao.

Nồi cơm điện Midea đa dạng chế độ nấu tùy chọn cài đặt sẵn Nồi cơm điện Midea đa dạng chế độ nấu tùy chọn cài đặt sẵn.

6.3. Top 3 sản phẩm được tin dùng nhất

Nồi cơm điện Midea MR-CM1011

Dưới 1 triệu nên chọn loại nồi cơm điện chống dính nào nấu ngon mà bền? Đây chính là sản phẩm bạn nên tham khảo thích hợp với câu trả lời của thắc mắc trên. Nồi cơm điện MR-CM1011 được thiết kế với kiểu dáng đẹp, dễ sử dụng mà chỉ với 430 nghìn đồng. Chúng có dung tích 1 lít, công suất 500W thích hợp với gia đình nhỏ có 2 – 3 người.

Nồi cơm điện Midea MB-FS5025

Giá khoảng 1,4 triệu đồng, nồi cơm điện Midea MB-FS5025 1,8 lít đa dạng chức năng nấu tùy chọn đã cài đặt sẵn nên phù hợp cho gia đình có 4 – 6 thành viên.

Nồi cơm cao tần Midea MB-FZ4087

Thuộc phân khúc tầm giá cao, khoảng 3 triệu đồng, nồi cơm cao tần MB-FZ4087 có công suất hoạt động 1250W, công nghệ đốt nóng cảm ứng IH cao cấp, tích hợp đa chức năng nấu.

7. Có nên dùng nồi cơm điện Arirang không

7.1. Ưu điểm nồi cơm điện Arirang Hàn Quốc

Từ công nghệ đun sôi nước ở đáy hộp, hộp cơm nóng ArirangLife có thể làm nóng thức ăn và không bị khô như dùng lò vi sóng. Lớp vỏ được làm bằng nhựa PP chịu nhiệt cùng với 3 ngăn nhỏ chống va đập nên sản phẩm có độ bền cao và dễ dàng khi sử dụng.

7.2. Nhược điểm

Hạn chế của sản phẩm của Arirang là thiết kế khá cồng kềnh, chỉ tầng 1 nấu được. Đây là điểm trừ mà nhà sản xuất vẫn chưa thể cải thiện được.

 

Hộp cơm nóng ArirangLife làm nóng thức ăn nhanh chóngHộp cơm nóng ArirangLife làm nóng thức ăn nhanh chóng.

7.3. Top 2 nồi cơm điện chống dính Arirang bán chạy

Hộp hâm nóng Arirang Life EL-ALS263

Với điện áp 220V, công suất 270W, thức ăn nóng nhanh chóng chỉ với 3 – 5 phút. Dung tích 2.1 lít gồm 2 tầng và 3 ngăn inox kèm nắp đậy hút chân không tiện lợi. Giá thành sản phẩm dao động từ 400 – 700 nghìn đồng.

Hộp hâm nóng Arirang Life EL – ALS2012

Hộp hâm nóng EL- ALS2012 1,3 lít, công suất 200W, nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, nhất là trẻ nhỏ, người già. Với thiết kế thông minh, hộp đựng cơm này có nhiều tính năng hữu ích và dễ sử dụng. Hiện nay, giá bán khoảng 300 – 500 nghìn đồng.

8. Nồi cơm điện Philips có tốt không

8.1. Có nên dùng nồi cơm điện Philips không

Bất kể nồi cơm điện không chống dính hay nồi chống dính của hãng Philips đều có thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau. Không chỉ vậy, Philips còn mang đến cho người dùng những tính năng hiện đại nhất như nấu cơm nhanh với 3 mâm nhiệt, tiết kiệm thời gian vệ sinh nồi, bảng điều khiển hiện đại và đa dạng các chế độ nấu. Đặc biệt, với nhiều dung tích khác nhau nên giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn nồi cơm điện đúng cách.

8.2. Nhược điểm

Một số sản phẩm của Philips khá nặng, dây điện hơi ngắn so với các loại nồi khác.

Nồi cơm điện Philips được đánh giá cao về cả mẫu mã và chất lượngNồi cơm điện Philips được đánh giá cao về cả mẫu mã và chất lượng.

8.3. Top 3 sản phẩm nồi cơm điện Philips bán chạy

Nồi cơm điện Philips HD3119/66

Đây là đồ dùng thiết bị nhà bếp tiện ích thương hiệu Philips được nhiều người đánh giá là có độ bền cao và khả năng giữ nhiệt tốt. Điều này là nhờ vào cấu tạo nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, có tráng lớp men chống dính tốt. Giá tham khảo của sản phẩm chỉ khoảng 1,2 triệu đồng.

Nồi cơm điện Philips HD3038

Tích hợp đa chức năng nấu mang đến cho bữa ăn gia đình thêm phong phú và hấp dẫn chính là lợi thế mạnh nhất của nồi cơm điện Philips HD3038. Ngoài ra, chúng còn có độ bền cao, giữ nhiệt tốt và an toàn của người dùng. Sản phẩm có giá tương đối phù hợp khoảng 1,9 triệu đồng.

Nồi cơm điện Philips HD3017

Sản phẩm này có dung tích 1,8 lít, công suất 650W, thực hiện 2 chức năng chính là nấu và hâm nóng là một sự lựa chọn thông minh dành cho bạn. Không những thế, giá thành của chúng còn khá phải chăng, khoảng 750 nghìn đồng.

9. Đánh giá nồi cơm điện BlueStone

9.1. Ưu điểm

Nồi cơm điện hãng BlueStone sở hữu nhiều ưu điểm là thiết kế chắc chắn, cấu tạo an toàn, độ hoàn thiện tốt, đa dạng chủng loại và nấu cơm siêu ngon. Ngoài ra, 6 chức năng nấu được cài đặt sẵn, bảng điều khiển Tiếng Việt rất dễ dàng sử dụng.

9.2. Nhược điểm

Thiết kế không bắt mắt bằng các sản phẩm trong tầm giá, dây điện rời không được thu gọn, không có khay hứng nước thừa chính là nhược điểm của BlueStone.

Nồi cơm điện Bluestone có độ hoàn thiện tốt so với tầm giá

Nồi cơm điện BlueStone có độ hoàn thiện tốt so với tầm giá.

9.3. Top 3 sản phẩm nồi cơm điện chống dính BlueStone có giá ưu đãi

Nồi cơm điện BlueStone RCB-5507

BlueStone RCB-5507 có dung tích 1,8 lít sử dụng phù hợp cho tối đa 1,5 kg gạo trong 1 lần nấu nên phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên. Mâm nhiệt lớn ở đáy nồi cùng công nghệ gia nhiệt phân bố đều đặn nên giúp cho cơm chín nhanh chóng. Lòng nồi tráng men chống dính rất khó bong tróc, độ bền cao và vệ sinh nhanh chóng. Giá sản phẩm này chỉ với hơn 600 nghìn đồng.

Nồi cơm điện BlueStone RCB-5923

Đặc điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này chính là sự đa năng trong chế độ nấu. bạn có thể nấu cơm, cháo, súp, hầm xương, làm bánh chỉ với một vài bước chọn chế độ cài đặt sẵn hiển thị trên màn hình LCD rất tiện lợi. Đặc biệt, việc điều tiết hơi nước trong quá trình nấu thoát ra nhờ hệ thống mâm nhiệt trong nắp nồi. Cơm, thức ăn vừa thơm ngon vừa dễ vệ sinh chùi rửa sau khi sử dụng. Giá tham khảo của sản phẩm là 1,6 triệu đồng.

Nồi cơm điện BlueStone RCB-5985S

Đây là sản phẩm cao cấp của hãng BlueStone sở hữu những đặc tính khủng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thiết kế vỏ nồi siêu dày dặn, bảng đèn LED hiển thị phía trên nắp nồi tiện lợi, hệ thống làm nóng 3 chiều đi kèm với con chip cảm biến tự nhận định nhiệt một cách chính xác, khả năng chống dính tuyệt vời và độ bền cao, ít hư hỏng. Giá sản phẩm khoảng hơn 4 triệu đồng.

Kết luận:

Trên đây là danh sách các nồi cơm điện chống dính tốt nhất thị trường hiện nay kèm theo những đánh giá ưu điểm, nhược điểm sản phẩm và các sản phẩm bán chạy. Hi vọng rằng những thông tin này sẽ giúp ích được nhiều cho bạn trong lựa chọn sản phẩm. Chúc bạn sớm tìm được chiếc nồi ưng ý để có thể chuẩn bị những bữa cơm ngon bên gia đình nhé!

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!