3 bảng phấn mắt Tutu được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến mỹ phẩm nội địa Trung chắc hẳn không thể bỏ qua những bảng phấn mắt Tutu với đa dạng tone màu và thiết kế siêu xinh gây ấn tượng đặc biệt với các chị em.

Là một tín đồ của những sản phẩm trang điểm chắc chắn không thể bỏ qua thiên đường mỹ phẩm mới nổi lên trong những năm gần đây là nội địa Trung. Đây được các chị em ví như một thiên đường số 2 về mỹ phẩm với rất nhiều các sản phẩm đa dạng từ mẫu mã cho đến thương hiệu. Và sản phẩm được yêu thích cũng như sử dụng phổ biến nhất là những bảng phấn mắt nội địa Trung. 

Và một trong những dòng phấn mắt được đông đảo chị em yêu thích thì không thể không nhắc đến phấn mắt Tutu. Đây là một sản phẩm được đánh giá là bản dupe của một bảng phấn mắt tại Hàn với chất lượng và màu sắc không hề kém cạnh. Vậy phấn mắt Tutu có gì đặc biệt? Bảng màu nào xinh? 

 

phấn mắt nội địa Trung

Thương hiệu phấn mắt Tutu 

Tutu hiện nay là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung khá nổi tiếng không chỉ tại Trung Quốc mà còn khắp Châu Á trong đó có Việt Nam. Đây là một nhãn hàng trực thuộc cùng một công ty với thương hiệu mỹ phẩm đình đám Holdlive. Tutu được nhắc đến nhiều hơn với những set son và bảng màu mắt siêu sinh nhưng có mức giá khá rẻ, cực kỳ phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. 

Các dòng phấn mắt Tutu nổi tiếng dần lên với những bảng màu sắc bắt mắt và đặc biệt có thể sử dụng với nhiều kiểu makeup khác nhau. Dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hoàn cho những nàng mới tập trang điểm hay những chị em trang điểm thường xuyên và hằng ngày. 

 

TOP 3 bảng phấn mắt Tutu được ưa chuộng nhất 

Phấn mắt Tutu Kaqi Color Eyeshadow Palette 

Sở hữu 16 ô màu phối sẵn chuẩn dễ dùng nên dòng này cực kỳ được ưa chuộng để sử dụng hằng ngày cũng như những buổi party, dự tiệc. Tutu Kaqi Color sở hữu chất phấn siêu mịn, có khả năng bám trên da cực tốt. Đặc biệt khi tán dày và mỏng thì sẽ cho ra hiệu ứng hoàn toàn khác biệt. 

Dù bạn dùng tay hay cọ thì sản phẩm này có khả năng lên màu cực chuẩn xác trong lần sử dụng đầu tiên. Ngoài chất phấn thì màu phấn chính là ưu điểm lớn nhất thu hút người dùng của bảng phấn mắt này. Phấn mắt Tutu Kaqi Color Eyeshadow Palette mang nhiều ô màu nhũ theo tone trầm rất dễ sử dụng và sử dụng được cho mọi loại da. 

 

phấn mắt Tutu

Phấn mắt Tutu Sakura Flowers Eyeshadow 

Ngay từ khi có mắt trên thị trường, phấn mắt Tutu Sakura Flowers Eyeshadow đã lập tức gây nên cơn sốt trên thị trường đặc biệt trong thị trường của mỹ phẩm làm đẹp. Với những màu tương đối nhẹ nhàng, dễ dàng sử dụng trong nhiều dịp khác nhau đi học, đi làm, đi chơi nên rất được các cô nàng ưa chuộng. 

Gam màu chủ đạo của bảng phấn mắt là hồng và cam nên mỗi màu sắc đều sẽ mang đến sự ngọt ngào, hấp dẫn nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Chất phấn của Tutu Sakura Flowers Eyeshadow cũng cực kỳ mềm mịn, dễ tán và không hề bị vón cục. Đặc biệt là khả năng bám màu trên da là vô cùng tốt, bởi vậy nên các nàng không cần dặm lại quá nhiều lần. 

 

phấn mắt giá rẻ

Phấn mắt Tutu Xoxo Dating 

Luôn nằm trong top những bảng phấn mắt Tutu được yêu thích nhất hiện nay, Tutu Xoxo Dating là bảng mắt sở hữu 16 ô màu ấn tượng phù hợp để các bạn có thể trang điểm theo mọi phong cách. Từ những phong cách nhẹ nhàng hay phong cách cá tính thì phấn mắt Tutu Xoxo Dating luôn làm hài lòng người dùng. 

Bảng phấn mắt này là sự kết hợp nhịp nhàng giữa những tone màu nhũ và lì một cách vô cùng tinh tế. Đặc biệt, bảng phấn mắt này có độ bền màu cực rõ, khả năng bám màu lâu như gel nhưng vẫn đạt được độ mịn nhất định. Nếu bạn thích một đôi mắt có chiều sâu thì đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sự thật ít ai biết về phấn mắt Tutu

Sự thật ít ai biết về phấn mắt Tutu

Khi nhắc tới những dòng mỹ phẩm nội địa Trung đang hot nhất hiện nay, không thể không nhắc đến phấn mắt Tutu - sản phẩm được đánh giá cao ở thiết kế và chất lượng so với mức giá.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!