Tại sao phấn mắt Romand lại được ưa chuộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn mắt Romand gây ấn tượng với người dùng nhờ bảng màu tone Hàn Quốc nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính và đặc biệt là chất lượng phấn siêu mịn và độ bám màu tốt.

Hiện nay, bí quyết để giúp một makeup look trở nên ấn tượng hơn là trang điểm cho đôi mắt trở thành điểm nhấn trên toàn gương mặt. Sử dụng những bảng phấn mắt hiện đang ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống. Tuy nhiên phấn mắt nào thì tốt và có thể sử dụng đa dạng được nhiều kiểu trang điểm khác nhau? 

Phấn mắt Romand đang là bảng phấn mắt được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trong thời gian gần đây. Với những gam màu xinh đẹp, ngọt ngào cùng tone màu độc lạ đã gây sốt không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở Việt Nam. Vậy tại sao phấn mắt Romand lại được yêu thích? Bảng mắt nào của thương hiệu này đang hót? 

 

phấn mắt Romand 4 ô

Thương hiệu phấn mắt Romand 

Romand được biết đến như một “điểm sáng” của thế giới mỹ phẩm Hàn Quốc. Thương hiệu này được sáng lập bởi một chuyên gia trang điểm hàng đầu Hàn Quốc – Saerom Min. Không chỉ gây được tiếng vang lớn ngay từ khi ra mắt mà hiện nay, Romand vẫn là một thương hiệu mỹ phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường Việt. Ngoài những dòng son Romand đang cực hot trên thị trường thì những bảng phấn mắt của thương hiệu này cũng rất được yêu thích. 

Những bảng phấn mắt của Romand luôn hướng người dùng đến phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, phù hợp với các nàng năng động nhưng không kém phần nữ tính. Tuy không có sự đa dạng màu như nhiều hãng mỹ phẩm khác thế nhưng phấn mắt Romand vẫn khiến nhiều chị em say mê với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn và chất phấn siêu mềm mịn, bám màu tốt. 

 

Tại sao phấn mắt Romand lại được ưa chuộng? 

Thiết kế

Về phấn mắt Romand ghi điểm bởi vẻ ngoài xinh xắn, nhỏ gọn nhưng không kém phần chắc chắn. Thiết kế hộp nhựa bằng chất liệu tốt, có màu sắc cùng tone màu với với những ô phấn bên trong giúp mang đến tổng thể vô cùng xinh xắn. Nắp phấn bằng nhựa trong suốt có thể nhìn thấy được các màu mắt bên trong để tiện trong việc lựa chọn những phong cách makeup của người dùng. Một thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dùng nên phấn mắt Romand luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em phụ nữ. 

 

phấn mắt tone cam đất

Bảng màu 

Có lẽ Romand là một trong ít các thương hiệu mỹ phẩm của Hàn có ít bảng màu nhất. Tuy nhiên đây cũng là ưu điểm giúp các chị em không phải đau đầu khi chọn nhiều bảng mắt khác nhau. Bởi hãng đã lựa chọn và chọn lọc tỉ mỉ đưa ra những màu sắc tối ưu, dễ kết hợp với nhiều phong cách nhưng vẫn bắt kịp xu hướng. Nhờ vậy, các chị em có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và có thể dễ dàng sử dụng hơn rất nhiều. Những tone màu của phấn mắt Romand được rất ưa chuộng như: cam đào, hồng san hô, nâu,…

Kết cấu 

Ở những dòng phấn mắt Romand hãng luôn sản xuất chất phấn theo kết cấu lì – nhũ. Với thiết kế hài hòa này giúp nàng khi trang điểm tạo được điểm nhấn cho đôi mắt bằng những màu lì và làm nổi bật, khiến mắt trở lên long lanh hơn nhờ những màu nhũ siêu xinh. Chất phấn mịn màng, dễ tán và không bị rơi bụi phấn quá nhiều trong quá trình sử dụng nên rất được lòng các chị em. 

 

phấn mắt Romand Hàn Quốc

Thành phần an toàn 

Thương hiệu Romand cũng rất nổi tiếng với những thành phần không chứa hương liệu, chất kích ứng trong quá trình sản xuất phấn mắt cũng như các dòng mỹ phẩm khác hiện nay. Do đó, sản phẩm sử dụng được cho mọi loại da, an toàn và rất lành tính. Các nàng cũng an tâm khi sử dụng phấn cho những làn da nhạy cảm như mắt. 

Như vậy, với những ưu điểm trên phấn mắt Romand luôn trở thành sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ nổi tiếng bởi bảng phấn dễ dùng mà còn nổi bật bởi chất lượng tốt từ những đánh giá của người dùng. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!