3 bộ đàm mini siêu nhỏ gọn chất lượng cao mà bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, bộ đàm mini được sử dụng rất phổ biến trong nhiều công việc, với kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng thuận tiện cho người dùng. Bộ đàm kiểu mini có chức năng không thua kém bộ đàm thông thường với âm thanh rõ ràng, liên lạc thông suốt.

Bộ đàm mini đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn với các chức năng thông minh nhưng có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng sử dụng. Tuy có khả năng phủ sóng kém hơn so với bộ đàm thông thường, nhưng bộ đàm kiểu mini rất tiện lợi cho nhiều công việc không di chuyển quá xa. Sau đây, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về loại máy này và một số sản phẩm nổi bật đang được nhiều khách hàng săn đón nhất.

Ưu điểm tuyệt vời của máy bộ đàm kiểu mini

Bộ đàm mini nhỏ gọn siêu tiện lợi

Bộ đàm dạng mini được sử dụng rất nhiều trong những nhà hàng, khách sạn, quán cafe, nhà máy hoặc công trường,… Đó là do bộ đàm cầm tay này chỉ có khả năng phát sóng trong khoảng dưới 1km, phù hợp sử dụng trong các tòa nhà, không cần di chuyển quá xa. Bởi vì ở dạng mini nên máy có thiết kế siêu nhỏ gọn và trọng lượng nhỏ hơn so với máy thông thường, chỉ khoảng 100g.

Máy bộ đàm mini vẫn đảm bảo âm thanh to rõ và trong trẻo trong liên lạc, âm lượng của máy lớn đủ để nghe rõ. Máy có độ phủ kênh rộng và công suất lớn khi hoạt động. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy với thời lượng pin là 10 – 20 giờ.

Bộ đàm có giá thành hợp lý

Đặc biệt, máy có giá thành hợp lý và thấp hơn các dòng máy bộ đàm thông thường. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm nhiều chi phí khi lựa chọn dòng máy này mà vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng.

3 bộ đàm kiểu mini chất lượng được nhiều khách hàng quan tâm

Bộ đàm mini Motorola C1

Motorola C1 là một trong những sản phẩm chất lượng cao mà bạn nên tham khảo ngay khi có ý định mua máy mini. Sản phẩm có độ bền tốt với khả năng chống bụi, vỏ nhựa có thể chịu được va đập nhẹ. Máy có dung lượng pin 2800 Li-on với thời lượng dùng có thể lên tới 24 giờ.

Bộ đàm mini
Bộ đàm Motorola C1 nhỏ gọn với khả năng phủ sóng rộng, độ rộng kênh lớn

Thiết kế của Motorola C1 siêu nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm trong lòng bàn tay. Khả năng phủ sóng của máy từ 500 – 700m, sử dụng tần số UHF 400mhz – 470mhz. Âm thanh của máy to rõ ràng, âm lượng lớn nên người dùng nghe được rất rành mạch.

Bộ đàm mini Baofeng BF-T1

Thương hiệu Baofeng của Trung Quốc có sản phẩm BF-T1 siêu hiện đại với kiểu dáng nhỏ nhắn, độc đáo và rất cá tính với trọng lượng nhẹ chỉ 102g. Máy được tích hợp tính năng FM radio, có đèn pin chiếu sáng và hỗ trợ cả đàm thoại không cần bấm thông qua tính năng VOX.

Bộ đàm Baofeng
Bộ đàm mini Baofeng BF-T1 chất lượng cao, độ bền tốt với dung lượng pin lớn

Máy có dải tần số từ 400 – 440mhz với lưu trữ lên tới 20 kênh. Khả năng phủ sóng của máy dưới 1000m, dung lượng pin 1500mah nên máy có khả năng sử dụng trong 10 giờ. Âm thanh máy được đánh giá rất rõ ràng, trong trẻo, liên lạc nhanh và thông suốt.

Bộ đàm mini M20 nhập khẩu Trung Quốc

Bộ đàm M20 là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón với thiết kế nhỏ xinh, hiện đại, với các góc bo tròn. Sở hữu 2 màu đen và cam, bộ đàm rất nổi bật và được nhiều khách hàng ưa thích thiết kế. Với khoảng cách liên lạc dưới 1000m nên máy được sử dụng chủ yếu trong các nhà hàng, quán cafe hay văn phòng.

Bộ đàm M20
Bộ đàm mini M20 có thiết kế nhỏ nhắn, hiện đại thu hút với âm thanh tốt, rõ ràng

Máy có 16 kênh liên lạc mở rộng với tần số hoạt động UHF từ 400 – 480 Mhz. Dung lượng pin là 1800mAh Li-on nên máy có thời lượng sử dụng là 15 giờ, mất từ 2 – 3 giờ để sạc. Chiếc máy này được đánh giá có âm thanh chất lượng tốt, rành mạch, âm lượng lớn có thể nghe được trong môi trường ồn ào.

Trên đây là một số sản phẩm máy bộ đàm kiểu mini của các thương hiệu lớn đang được săn đón hiện nay. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu bộ đàm chất lượng tốt có giá thành hợp lý cho công việc của mình.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!