3 máy bộ đàm thương hiệu Baofeng bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu bộ đàm Baofeng đến từ Trung Quốc đã là cái tên rất quen thuộc với nhiều sản phẩm bộ đàm cầm tay, bộ đàm trạm,... chất lượng cao, độ bền siêu tốt. Các sản phẩm của Baofeng được đánh giá rất cao nhưng lại có giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng.

Ngày nay, bộ đàm Baofeng đã trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng tín nhiệm và ưu tiên lựa chọn. Bộ đàm của thương hiệu Trung Quốc này được đánh giá rất cao về chất lượng, độ bền dài lâu và đặc biệt là giá thành rất hợp lý. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về thương hiệu bộ đàm này và các sản phẩm nổi bật nhất của Baofeng.

Tại sao bộ đàm thương hiệu Baofeng luôn được yêu thích?

Bộ đàm Baofeng được công nhận về chất lượng

Baofeng là thương hiệu đến từ Trung Quốc chuyên cung cấp các thiết bị liên lạc trong đó có các loại bộ đàm cầm tay, bộ đàm mini,… Sản phẩm của Baofeng được đánh giá cao về chất lượng với khả năng phát sóng rộng từ 1 – 5km, đa dạng kênh. Bộ đàm liên lạc thông suốt, liền mạch và chất lượng âm thanh rất tốt, phát rõ ràng, âm lượng phù hợp có thể nghe rõ trong môi trường ồn ào.

Về độ bền, sản phẩm làm từ chất lượng nhựa cao cấp có khả năng chống bụi. Dung lượng pin của máy khá lớn, thời lượng pin dài lên tới 15 giờ, thời gian chờ là 5 ngày. Máy sẽ sạc lại trong vòng từ 3 – 5 giờ. Các sản phẩm của Baofeng được khen ngợi có độ bền tốt, sử dụng lâu dài với chất lượng ổn định.

Bộ đàm có giá thành hợp lý theo từng nhu cầu

Về giá thành, bộ đàm của Baofeng có giá thành rất bình dân, hợp lý hơn so với một số thương hiệu khác. Vì lẽ đó, các khách hàng rất ưa chuộng thương hiệu này. Nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhà hàng, quán cafe,…thì giá thành của bộ đàm của Baofeng rất phù hợp.

3 máy bộ đàm thương hiệu Baofeng bán chạy nhất hiện nay

Máy bộ đàm Baofeng UV-3R

Máy bộ đàm UV-3R được sản xuất bởi hãng Baofeng và lắp ráp tại Trung Quốc. Với thiết kế nhỏ gọn 47x81x23mm trọng lượng cả máy chỉ 130g và thời gian sử dụng pin lên đến 10 giờ, sản phẩm này phù hợp sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi.

Bộ đàm Baofeng
Bộ đàm cầm tay Baofeng UV3R có khả năng phủ sóng tốt, âm thanh rõ ràng

Máy hoạt động được ở cả hai dải tần số UHF và VHF nên người dùng có thể thuận tiện điều chỉnh băng tần để đảm bảo liên lạc tốt nhất trong môi trường sử dụng. Cự ly liên lạc của bộ đàm Baofeng UV-3R nằm trong khoảng từ 1km đến 5km, tại các tòa nhà từ 20 tầng đến 40 tầng, tùy thuộc vào vị trí, ảnh hưởng của vật cản cũng như các loại sóng gây nhiễu khác.

Máy bộ đàm Baofeng UV-5RC

Đây là dòng sản phẩm có kiểu dáng mới nhất của hãng Baofeng, với thiết kế phím bấm và màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng cài đặt tần số khi sử dụng. Ngoài các tính năng của bộ đàm thông thường, UV-5RC còn được tích hợp thêm đèn chiếu sáng, FM Radio, báo động khẩn cấp, … đem lại sự đa năng và tiện lợi cho người dùng.

Bộ đàm cầm tay Baofeng
Bộ đàm cầm tay Baofeng UV5RC tích hợp đèn chiếu sáng và FM Radio

Máy bộ đàm hai băng tần Baofeng UV-5RC còn có âm thanh to và độ phủ sóng rộng, mức độ xuyên tầng tốt (từ 20 đến 40 tầng), phù hợp cho các khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi lớn. Dung lượng pin lớn 1800mAh giúp bộ đàm có thể hoạt động trong thời gian lên tới 12 giờ.

Máy bộ đàm Baofeng UV-82

Máy bộ đàm hai băng Baofeng UV-82 là sản phẩm mới nhất của Baofeng, với bước cải tiến trong công nghệ là nút bấm PTT kép – cho phép truyền tải lên hai tần số khác nhau. Khi dùng bộ đàm này, bạn có thể liên lạc với hai nhóm cùng lúc mà không cần chuyển kênh. Vì vậy, bộ đàm UV-82 phù hợp sử dụng cho các hoạt động ngoài trời cần liên lạc với các vị trí lưu động và thường xuyên di chuyển.

Bộ đàm chính hãng Baofeng
Bộ đàm chính hãng Baofeng UV82 phát sóng mạnh, chất lượng và độ bền tốt

Ngoài ra, chất lượng âm thanh được cải tiến vượt trội, tích hợp nhiều tính năng tiện ích như đài FM Radio, code chống xuyên nhiễu, đàm thoại rảnh tay, … giúp tăng thêm sự thuận tiện cho người sử dụng.

Trên đây là những sản phẩm bộ đàm mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn thương hiệu Baofeng. Bộ đàm của thương hiệu này rất phù hợp và mang đến cho bạn thiết bị liên lạc chất lượng tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy bộ đàm Baofeng

Đánh giá máy bộ đàm Baofeng

Bộ đàm Baofeng có công dụng chủ yếu là thu phát vô tuyến ở cả hai chiều liên lạc thoại, có khả năng liên lạc giữa một máy cùng với nhiều máy khác nên rất hữu ích cho người dùng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!