3 Camera an ninh 360 độ giá tốt chỉ từ 700.000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm camera an ninh 360 độ có chất lượng tốt, giá chỉ từ 1 triệu đồng thì đây là bài viết dành cho bạn.

Để phục vụ công tác an ninh, quản lý không gian, hoạt động sinh hoạt tại một khu vực thì sử dụng camera an ninh vô cùng tiện lợi. Những chiếc camera an ninh 360 dộ ra đời để khắc phục điểm yếu không nhìn thấy góc chết của các mẫu camera góc hẹp khác. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có vô số loại camera an ninh 360 độ khiến người tiêu dùng không biết nên chọn loại nào tốt mà giá cả lại hợp lý. Vậy hãy để Websosanh giới thiệu cho bạn camera an ninh 360 độ có loại nào tốt nhé!

 

1. Camera an ninh 360 độ EZVIZ C8C

camera an ninh 360 độ
Camera an ninh 360 độ EZVIZ C8C có khả năng quay ban đêm rất tốt.

Được thiết kế là một camera quan sát chuyên dụng cho ngoài trời, EZVIZ C8C có khả năng quay ban đêm rất tốt, giúp bạn có thể đảm bảo an ninh cho nhà riêng, căn hộ chung cư, văn phòng, kho bãi v.v..

Đây cũng là một mẫu camera an ninh 360 độ, máy có thể ghi hình không góc chết giúp cho camera dễ dàng lắp đặt và kiểm soát được mọi không gian trong một khu vực rộng lớn.

Thiết kế chống chịu được nhiệt độ cao hay nước, mưa, độ ẩm cao v.v.. chính vì vậy bạn có thể yên tâm lắp camera này ở bên ngoài.

Độ phân giải của camera an ninh 360 độ này chỉ đạt HD 1080, đây là mức độ ghi hình phổ biến, cho hình ảnh ở mức tốt, hoàn toàn có thể đảm bảo việc bảo vệ an ninh cần thiết cho mọi gia đình và doanh nghiệp.

2. Camera an ninh 360 độ IMILAB C30

camera an ninh 360 độ
Camera an ninh 360 độ IMILAB C30 có độ phân giải 2.5K

Độ phân giải cao là một ưu điểm của camera an ninh IMILAB C30, so với một mức giá khoảng hơn 1 triệu đồng, không có nhiều dòng camera an ninh có thể đạt được khả năng ghi hình sắc nét trong điều kiện thiếu sáng.

Đây là một dòng camera lý tưởng do những ai cần chọn camera quan sát cho cả môi trường bên trong nhà và phía bên ngoài sân vườn.

Các tính năng thông minh và tân tiến của Imilab C30 như quay 360 độ, nhận diện con người, kết nối thông minh qua app Imilab home, đàm thoại 2 chiều qua điện thoại, cảnh báo trẻ em khóc .. giúp cho thiết bị này là một trong những lựa chọn hiện đại nhất trong một mức giá thành hợp lý.

3. Camera an ninh 360 độ Imou Ranger 2

camera an ninh 360 độ
Camera an ninh 360 độ Imou Ranger 2 có độ phân giải lên đến 4K.

Mức giá chỉ 700.000 đồng, Imou Ranger 2 là camera an ninh 360 độ có mức giá rẻ nhất trong bài viết này. Tuy nhiên các tính năng của nó lại vượt trội, thiết kế đẹp mắt sang trọng, độ phân giải lên đến 4K cực sắc nét. Có thể nói đây là một trong những lựa chọn cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Cảm biến 4MP và thuật toán IR tiên tiến cung cấp video rõ nét cả ngày lẫn đêm. Tính năng nén H.265 tiên tiến giúp giảm 50% băng thông mạng và mức sử dụng dung lượng lưu trữ ở cùng chất lượng video.

Sản phẩm lắp đặt dễ dàng và vẫn có các tính năng như camera như Theo dõi thông minh, Chế độ riêng tư, Còi báo động tích hợp, Báo động âm thanh bất thường, Nói chuyện hai chiều.

Kết lại, các mẫu camera trên đều có mức giá tầm trung, tuy nhiên đây đều là các mẫu camera an ninh được ưa chuộng nhất đến từ các hãng nổi tiếng hàng đầu như Xiaomi, Hikvison, Dahua. Các bạn có thể yên tâm về độ sắc nét cũng như độ bền của các sản phẩm này. Hy vọng bạn sẽ tìm được một chiếc camera an ninh 360 độ ưng ý để bảo vệ ngôi nhà của mình!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!