3 chiếc điều hòa Casper 2022 có i-Clean tự động làm sạch dàn lạnh tiết kiệm chi phí bảo dưỡng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Casper SC-24FS33, Casper MC-18IS33 và Casper CC-26IS33 là những chiếc điều hòa được trang bị chức năng iClean tự động làm sạch dàn lạnh thông minh giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc trong dàn lạnh. Có tính năng này bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí bảo dưỡng đấy!

1. Tính năng i-Clean là gì?

I-Clean là chức năng tự động làm sạch dàn lạnh thông minh được trang bị trên điều hòa Casper nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến cho người dùng một không gian sống trong lành hơn.

Cơ chế hoạt động của chức năng i-Clean là: Khi kích hoạt chức năng iClean, điều hòa Casper sẽ làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy sẽ kích hoạt làm nóng để làm tan băng. Nhờ đó, bụi bẩn sẽ được làm sạch theo dòng nước ra ngoài và điều hòa Casper của bạn luôn khô ráo và sạch sẽ.

Kích hoạt chức năng iClean, điều hòa Casper sẽ làm lạnh bề mặt dàn lạnh
Kích hoạt chức năng iClean, điều hòa Casper sẽ làm lạnh bề mặt dàn lạnh rồi rã đông cuốn theo bụi bẩn, vi khuẩn ra ngoài theo đường nước thải

2. Tầm quan trọng của tính năng i-Clean trên những chiếc điều hòa Casper được trang bị

Như chúng ta đã biết, việc vệ sinh thường xuyên là rất quan trọng để kéo dài tuổi thọ và nâng cao hiệu suất làm lạnh của điều hòa. Nguyên nhân là do bụi bẩn sẽ cản trở quá trình trao đổi nhiệt và làm cho điều hòa tiêu thụ điện năng nhiều hơn. Ngoài ra, bụi bẩn còn là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn phát triển gây ảnh hưởng không tốt đến đường hô hấp của người sử dụng, nhất là đối với những gia đình có người già và trẻ em.

Theo các chuyên gia, khoảng thời gian lý tưởng để vệ sinh điều hòa là từ 3 đến 6 tháng/lần, tùy thuộc vào môi trường sống của gia đình và tần suất sử dụng điều hòa. Nếu gia đình bạn sử dụng điều hòa nhiều, môi trường sống của bạn có nhiều bụi bẩn, chẳng hạn như: gần công trường xây dựng, bạn cần phải vệ sinh điều hòa với tần suất thường xuyên hơn. Ngoài ra, nếu bạn ít sử dụng điều hòa, môi trường sống của bạn ít bụi và nhiều cây cối thì bạn sẽ không cần vệ sinh nhiều. Việc vệ sinh và bảo dưỡng điều hòa thường xuyên không chỉ giúp làm sạch mà còn cải thiện chất lượng cho máy, giúp bạn sớm phát hiện ra lỗi khi điều hòa không may gặp phải sự cố.

Nếu bạn chọn điều hòa Casper 2022 được trang bị chức năng i-Clean, dàn lạnh sẽ được tự động làm sạch giúp kéo dài tuổi thọ, hạn chế vi khuẩn. Ngoài ra, bạn có thể kéo dài thời gian vệ sinh định kỳ và giảm công suất làm việc lên đến 15%. Do đó, gia đình bạn sẽ tiết kiệm thêm tiền và đồng thời đảm bảo không gian sống sự thoải mái tối đa nhất có thể.

Điều hòa Casper được trang bị chức năng i-Clean, dàn lạnh sẽ được tự động làm sạch
Điều hòa Casper được trang bị chức năng i-Clean, dàn lạnh sẽ được tự động làm sạch

Đối với các gia đình miền bắc sử dụng điều hòa Casper 1 chiều thì mùa đông điều hòa sẽ không được sử dụng và cần phải vệ sinh sạch sẽ trước một khoảng thời gian dài để lâu ngày không sử dụng đến thì tính năng này rất hữu ích. Nó sẽ giúp tiết kiệm đáng kể thời gian vệ sinh cho gia đình bạn. 

3. Top 3 điều hòa Casper 2022 có i-Clean tự động làm sạch dàn lạnh tiết kiệm chi phí bảo dưỡng

Hiện tại, hầu hết các dòng máy điều hòa Casper năm nay đều được trang bị chức năng i-Clean, từ điều hòa Casper inverter đến các dòng máy cơ, đều có cả trên máy 1 chiều và 2 chiều, nên bạn có thể lựa chọn bất kỳ dòng máy Casper nào để sử dụng chức năng này để vệ sinh điều hòa cho gia đình bạn.

Một số model điều hòa Casper 2022 nổi bật được trang bị mà i-Clean tự động làm sạch dàn lạnh tiết kiệm chi phí bảo dưỡng bạn nên lựa chọn cho gia đình mình như: 

3.1 Điều hòa Casper 24000btu 1 chiều SC-24FS33 gas R-32

Điều hòa Casper SC-24FS33 công suất 24000btu phù hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hoặc phòng làm việc rộng lớn khoảng 40m2 tương đương với thể tích khoảng 120m3. 

Trên chiếc điều hòa này được trang bị một số công nghệ và tính năng hiện đại như:

  • Tính năng Smart Air với điều hướng thông minh
  • Bền bỉ cùng dàn tản nhiệt đồng mạ vàng
  • Làm lạnh nhanh với chỉ một nút bấm Turbo
  • Làm mát lạnh dễ chịu và chính xác tới vị trí người dùng với cảm biến nhiệt iFeel
  • Sử dụng gas lạnh R32 làm mát sâu và tiết kiệm điện

Giá điều hòa Casper 24000btu 1 chiều SC-24FS33 gas R-32 chỉ 13.050.000 đồng. Đây là một mức giá quá rẻ so với những tính năng nó được trang bị để phục vụ tốt cho người dùng.

Điều hòa Casper 24000btu 1 chiều SC-24FS33 gas R-32
Điều hòa Casper 24000btu 1 chiều SC-24FS33 gas R-32

3.2 Điều hòa Casper 18000 BTU 1 chiều inverter MC-18IS33 gas R-32

Điều hòa Casper MC-18IS33 là dòng điều hòa inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều, phù hợp với những căn phòng nhỏ hoặc phòng khách có diện tích từ 20 – 30m2.

3.3 Điều hòa Casper 26000 BTU 1 chiều inverter CC-26IS33 gas R-32

Với những căn phòng khách rộng, cửa hàng, phòng làm việc rộng khoảng hơn 40m2 một chút thay vì lắp điều hòa 30000BTU tốn kém chi phí đầu tư thì bạn có thể lựa chọn chiếc điều hòa Casper CC-26IS33 này như một giải pháp tiết kiệm. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, chiếc điều hòa Casper 26000BTU này sẽ là điểm nhấn ấn tượng và tiện nghi cho căn phòng của bạn. 

Trên đây là 3 chiếc điều hòa Casper 2022 có i-Clean tự động làm sạch dàn lạnh tiết kiệm chi phí bảo dưỡng bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho gia đình bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!