3 đặc tính nổi bật của máy tạo oxy Yuwell 7F-3E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần mua máy tạo oxy Yuwell 3 lít thì Yuwell 7F-3e sẽ là lựa chọn khá tốt cho người sử dụng.

Yuwell là thương hiệu máy tạo oxy khá nổi tiếng trên thế giới bởi đưa tới các dòng sản phẩm chất lượng trong một mức giá phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Không chỉ thế, Yuwell cũng liên tục tung ra các dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng, trong đó máy tạo oxy Yuwell 7F-3E là một trong những dòng máy mới được thương hiệu này đưa tới thị trường.

Vậy với những gì được trang bị thì máy tạo oxy Yuwell 7F-3E có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không và có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Thông số kỹ thuật của máy tạo oxy Yuwell 7F-3E

Nguồn điện: AC 220V , 50Hz

Công suất tiêu thụ: 320VA (256W)

Lượng OXY cung cấp: 0.5 ~ 3 Lít/phút

Nồng độ oxy: 93% ± 3%

Áp suất khí đầu ra: 20~50kPa

Độ ồn: ≤50dB

Kích thước: 56×40×71cm

Trọng lượng: 26kg

Đạt các chứng nhận: ISO 13485, JQA, FDA

máy tạo yuwell 7f-3e

2. Những tính năng nỏi bật của máy tạo oxy Yuwell 7F-3E

Là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất máy tạo oxy, dòng 7F-3E của Yuwell được tích hợp loạt các công nghệ nổi bật, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

2.1 Thiết kế tiện lợi, dễ dàng di chuyển

Máy tạo oxy Yuwell 7F-3E có được ngôn ngữ thiết kế đơn giản, với hệ thống các nút điều khiển đơn giản các chức năng: bật/tắt máy, hẹn giờ, cài đặt lượng oxy tạo ra…cùng với bảng điều khiển nhỏ, giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ hoạt động trên máy tạo oxy Yuwell 7F-3E.

Bên cạnh đó, mặc dù có khối lượng tới 26kg, nhưng với việc được tích hợp bánh xe nên máy tạo oxy Yuwel 7F-3E cũng có thể dễ dàng di chuyển giữa các không gian khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Không chỉ như thế, với vật liệu cao cấp thì máy cũng có được sự bền bỉ, người dùng dễ dàng lau chùi trong quá trình sử dụng.

máy tạo yuwell 7f-3e

 

2.2 Tạo oxy với độ tinh khiết cao, lưu lượng ổn định

Với khả năng tạo oxy tinh khiến 93% ± 3% và lưu lượng từ 0.5 – 3 lít/phút, máy tạo oxy Yuwell 7F-3E giúp mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu đa dạng và có thể thay thế bình oxy chuyên dụng, trong khi lại không gây khô niêm mạc do được bổ sung độ ẩm trước khi đưa tới ngưới sử dụng.

Tuy nhiên, máy không thực sự êm ái trong quá trình sử dụng, với độ ồn thường dao động từ 45-50dB, nếu sử dụng trong phòng ngủ yên tĩnh thì nó hơi ồn, dẫu vậy vẫn ở mức chấp nhận được.

2.3 Có thể điều chỉnh thời gian thở

Với nút điều chỉnh thời gian sử dụng máy, người sử dụng dễ dàng có được máy tạo oxy phù hợp với nhu cầu của bản thân mà không cần phải hẹn giờ trên điện thoại.

Điều này sẽ giúp mang tới liệu trình sử dụng chính xác như khuyến cáo chỉ định của bác sĩ điều trị.

3. Giá máy tạo oxy Yuwell 3 lít 7F-3E bao nhiêu tiền?

Giá bán chính hãng của máy tạo oxy Yuwell 7F-3E là 7,990,000 đồng – một mức giá khá hợp lý với một dòng máy tạo oxy 3l trên thị trường hiện nay. Do đó, nếu như bạn đang cần mua máy tạo oxy 3 lít cho nhu cầu sử dụng của các bệnh nhân về hô hấp thì chắc chắn Yuwell 7F-3E sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Ngoài ra, khi mua máy tạo oxy, bạn cũng cần cân nhắc chọn những nơi bán uy tín có thời gian bảo hành lâu dài để đảm bảo chất lượng của máy trong quá trình sử dụng, đặc biệt là độ tinh  khiết của oxy tạo ra cũng như lưu lượng chính xác để đảm bảo đúng chỉ định của bác sĩ. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!