3 điều cần lưu ý khi chọn mua bình sữa cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có quá nhiều bình sữa cho bé khác nhau, mẹ không biết bình sữa như thế nào là tốt. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay các tiêu chí cần để giúp mẹ chọn mua được bình sữa cho bé tốt nhất sau:

1. 3 điều cần lưu ý khi chọn mua bình sữa cho bé

Để mua được bình sữa cho bé tốt nhất trước tiên mẹ cần đảm bảo 3 tiêu chí cần sau:

1.1 Kiểu dáng, kích thước

Nếu chọn bình sữa cổ rộng thì sẽ giúp cho các mẹ dễ dàng vệ sinh và pha chế. Còn bình sữa cổ hẹp thì tiện cho bé cầm nắm và gọn gàng. Bình cổ rộng phù hợp cho những bé lớn còn bình cổ hẹp phù hợp với các bé nhỏ, trẻ sơ sinh. Bình sữa có rất nhiều loại có dung tích khác nhau, các mẹ nên chọn loại có dung tích phù hợp với con.

1.2 Chất liệu bình sữa cho bé

Có 4 loại chất liệu bình sữa cho bé chính là: nhựa, thủy tinh, silicon và inox (chưa có tại thị trường Việt Nam). Mẹ nên chọn loại bình có độ an toàn và phù hợp với bé, cụ thể:

– Bình sữa bằng nhựa: Được làm chủ yêu bằng 4 loại nhựa PC, PP, PES, PPSU. Bản chất rất nhẹ phù hợp cho bé cầm nắm, khó dễ khi bị rơi vỡ. Bình sữa chất liệu nhựa được đang được các mẹ yêu thích nhất.

– Bình sữa bằng thủy tinh: khả năng chịu nhiệt rất tốt, không bị biến dạng khi tiệt trùng bằng máy hoặc ở nhiệt độ cao, an toàn khi sử dụng và không chứa chất độc hại. Trái ngược với bình nhựa thì bình thủy tinh dễ vỡ và có giá thành cao.

– Bình sữa bằng silicone: Hoàn toàn không chứa chất độc hại, khá nhẹ nên bé dễ cầm nắm. Khả năng chịu nhiệt tốt, không bị vỡ, độ bền cực kỳ cao. Với những đặc điểm vượt trội như trên thì giá thành của nó rất đắt.

1.3 Núm ti bình sữa cho bé

Núm ty là yếu tố quan trọng nhất giúp mẹ quyết định chọn mua một loại bình sữa nào đó. Mẹ nên chọn núm ti mềm mại để tránh làm tổn thương nướu của bé.

Có 2 loại núm ti phổ biến hiện nay là silicone và cao su. 

– Núm ti silicone thì độ bền cực kỳ tốt, không có mùi, dễ vệ sinh và chịu nhiệt tốt. 

– Núm ti cao su thì mềm mại như vú mẹ nhưng lại có mùi cao su sẽ khiến bé khó chịu, dễ biến dạng, không sử dụng được lâu dài như núm ty Silicone.

3 điều cần lưu ý khi chọn mua bình sữa cho bé
Núm ty Silicone mềm bảo vệ nướu bé

2. Top 3 bình sữa cho bé được đánh giá tốt nhất hiện nay mẹ nên tham khảo

2.1 Bình sữa Nuk

– Nuk là thương hiệu uy tín số 1 tại Đức trong gần 1 thế kỷ qua. Bình sữa Nuk được 99% các bà mẹ tin dùng cho các bé. Sản phẩm chất lượng cao giá thành lại phải chăng.

– Được sản xuất bằng chất liệu silicone và cao su không chứa BPA, dai và mềm. Có 2 dạng cổ rộng và cổ hẹp khác nhau giúp mẹ dễ dàng sử dụng cho từng nhu cầu khác nhau.

– Bình được làm với đa dạng các chất liệu cao cấp khác nhau như: PP, PA, PPSU và thủy tinh y tế cao cấp, có thể chịu đựng nhiệt độ lên đến 100 độ C.

– Đặc biệt được trang bị hệ van chống sặc, hạn chế việc sữa chảy xuống quá nhiều làm cho bé bị sặc.

– Sản phẩm có nhiều mức dung tích khác nhau như: 110ml, 120ml, 150ml, 240ml, 260ml, 300ml, 330ml giúp mẹ thoải mái lựa chọn.

3 điều cần lưu ý khi chọn mua bình sữa cho bé
Bình sữa Nuk cao cấp

Chú ý: Núm ti bình sữa Nuk được làm bằng cao su nên sẽ lưu lại mùi sữa, mẹ nên thường xuyên vệ sinh núm ti cho bé.

2.2 Bình sữa Pigeon

– Pigeon là thương hiệu nổi tiếng nhất của Nhật về lĩnh vực sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé.

– Bình sữa Pigeon được làm từ 2 chất liệu chính là: nhựa không chứa BPA, không biến dạng rất bền và thủy tinh cao cấp chịu được nhiệt lên đến 120 độ C, tuyệt đối an toàn cho bé.

– Núm vú silicone mềm bảo vệ nướu bé không bị đau.   

– Trên thân bình có hình thanh dung tích, rất tiện cho việc mẹ canh được liều lượng sữa cho bé.

3 điều cần lưu ý khi chọn mua bình sữa cho bé
Bình sữa Pigeon cao cấp

Lưu ý: Vì là hàng ngoại nhập nên giá thành khá cao và dễ bị làm giả các mẹ nên chọn shop uy tín để mua.

2.3 Bình sữa Kidboss

– Bình sữa Kidboss là thương hiệu nổi tiếng đến từ Úc. 

– Ưu điểm vượt trội nhất của sản phẩm là hệ thống hút truyền sữa thông minh. Bé có thể nằm, ngồi, đứng bú mà không cần sự hỗ trợ của mẹ.

– Với thiết kế núm ti cổ rộng bằng silicon cao cấp siêu mềm, mô tả chân thật gần như là giống ti mẹ, giúp trẻ nhanh thích nghi hơn. Mặt trong của núm ti các đường rãnh được thiết kế theo kiểu xoắn ốc, giúp lượng sữa chảy vừa đủ.

– Chứa các chất liệu cao cấp theo tiêu chuẩn hàng đầu của Châu Âu và tuyệt đối không chứa chất độc hại BPA. Đặc biệt là nó có thể chịu được một lượng nhiệt hơn 180 độ C.

– Có 3 mức dung tích là 160ml, 240ml, 300ml .

3 điều cần lưu ý khi chọn mua bình sữa cho bé
Bình sữa Kidboss cao cấp

Lưu ý: Giá thành hơi cao.

Trên đây là 3 điều cần để chọn mua được bình sữa cho bé tốt cùng 3 gợi ý thiết thực từ Websosanh.vn hy vọng sẽ có thể giúp các mẹ dễ dàng hơn trong việc tìm mua được cho con một loại bình sữa tốt và phù hợp nhu cầu sử dụng. Hãy luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình sữa cổ rộng Nuk 150ml - An toàn cho bé

Bình sữa cổ rộng Nuk 150ml - An toàn cho bé

Bình sữa cổ rộng PP Nuk 150ml là kiểu bình sữa cổ rộng. Ưu điểm của các bình sữa cổ rộng là rất dễ dàng để mẹ pha sữa cũng như vệ sinh bình trước và sau khi sử dụng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!