3 điều cần lưu ý khi sử dụng vali 28 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng ta hãy cùng đến với 3 điều cần lưu ý khi sử dụng vali 28 inch trong bài viết ngày hôm nay bạn nhé.

Đối với đại đa số người tiêu dùng Việt hiện nay, vali có lẽ đã trở thành sản phẩm hết sức quen thuộc trong mỗi chuyến đi xa, đi du lịch hay đi công tác bởi sản phẩm này giống như một tủ đồ di động giúp chúng ta chứa đựng mọi vật dụng cần thiết cho đời sống cá nhân của mình khi không ở nhà.

Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng Việt hiện nay vẫn sử dụng vali một cách vô thức mà không có chú ý thực sự tới tính chất, tính năng của sản phẩm, nhất là với những chiếc vali cỡ lớn như vali 28 inch. Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng đến với 3 điều cần lưu ý khi sử dụng vali 28 inch trong bài viết ngày hôm nay bạn nhé.

Trên thực tế, vali 28 inch là sản phẩm vali có cỡ gần như lớn nhất hiện nay được phổ biến trên thị trường. Sản phẩm này thường dùng cho các chuyến đi du lịch, đi công tác dài ngày và cần tới một lượng vật dụng, đồ dùng, hành lý vô cùng lớn. Chính vì vậy, khi sử dụng, người dùng cần chú ý tới nhu cầu của bản thân đối với một chiếc vali, trọng lượng hành lý mà sản phẩm có thể chứa đựng và cuối cùng chi phí ký gửi khi làm thủ tục hải quan.

Chú ý tới nhu cầu sử dụng vali 28 inch
Chú ý tới nhu cầu sử dụng vali 28 inch

Chú ý tới nhu cầu sử dụng vali 28 inch

Điều đầu tiên cần phải chú ý khi sử dụng vali 28 inch chính là lưu tâm đến nhu cầu của bản thân và gia đình đối với sản phẩm đặc biệt này. Như đã chia sẻ ở trên, vali 28 inch là chiếc vali cỡ đại nên có khả năng chứa đồ và tải trọng là rất lớn. Chính vì vậy, nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng cho các chuyến du lịch ngắn ngày hoặc mang theo không quá nhiều hành lý thì vali 28 inch sẽ là sự lựa chọn không phù hợp.

Hãy thử tưởng tượng tới trường hợp bạn chỉ đi đâu đó trong khoảng thời gian 2 ngày và mang theo vali 28 inch. Đây sẽ trở thành một điều vô cùng bất tiện bởi sản phẩm này có kích thước rất lớn, cồng kềnh và tạo ra gánh nặng đối với người dùng trong việc di chuyển. Vì vậy, chỉ nên sử dụng vali 28 inch cho những chuyến đi dài ngày hoặc đi du lịch nước ngoài để đảm bảo mang theo đủ đồ dùng cá nhân.

Chú ý tới trọng lượng hành lý mà vali 28 inch có thể chứa

Bên cạnh việc chú ý tới nhu cầu sử dụng thì người dùng cũng nên chú ý tới trọng lượng hành lý mà một chiếc vali 28 inch có thể chứa đựng được. Theo tiêu chuẩn của đại đa số các thương hiệu hiện nay, một chiếc vali 28 inch có thể có tải trọng lên đến 35 – 50kg hành lý. Đây là một con số vô cùng lớn đối với một chiếc vali và chắc chắn có thể phục vụ người dùng mang theo vật dụng ở mức đầy đủ nhất.

Chú ý tới trọng lượng hành lý mà vali 28 inch có thể chứa
Chú ý tới trọng lượng hành lý mà vali 28 inch có thể chứa

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc chúng ta có thể mang theo bất kỳ điều gì mình muốn trong vali 28 inch. Đây là lầm tưởng của rất nhiều người khi tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm này bởi suy nghĩ cho rằng vali càng to có thể đựng được càng nhiều thứ. Trên thực tế, tải trọng của vali không ảnh hưởng quá nhiều đến kích thước. Do đó, mang theo nhiều hành lý cồng kềnh cũng là nguyên nhân khiến cho vali 28 inch không phát huy được hết khả năng tải trọng.

Chú ý tới chi phí ký gửi vali 28 inch

Cuối cùng, người dùng cũng cần lưu ý tới chi phí ký gửi vali 28 inch tại các cửa khẩu, sân bay khi làm thủ tục hải quan. Bởi lẽ, những chiếc vali 28 inch có tải trọng và trọng lượng tương đối lớn. Phần chi phí phát sinh mà người dùng cần phải chi trả là tương đối cao. Chính bởi vậy mà chúng ta không nên luôn luôn sử dụng vali 28 inch mà chỉ nên áp dụng sản phẩm này vào trong những trường hợp thực sự cần thiết.

Trên đây chính là 3 lưu ý khi sử dụng vali 28 inch. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều may mắn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!