3 dòng kem dưỡng da ban đêm với mức giá từ cao cấp đến bình dân đáng tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, vào ban đêm, làn da sẽ hấp thụ các dưỡng chất trong kem dưỡng tốt hơn. Vì đây là khoảng thời gian các tế bào da tái tạo lại, việc sử dụng kem dưỡng vào ban đêm là hết sức cần thiết.

Quá trình nuôi dưỡng da mặt không chỉ diễn ra vào ban ngày, ngay cả ban đêm da cũng cần hô hấp và hấp thụ các dưỡng chất. Cũng như con người, các tế bào trên da phân bố hoạt động và chức năng có sự khác nhau giữa ngày và đêm. Hiểu được điều đó, nhiều hãng mỹ phẩm đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm kem dưỡng da mặt ban đêm hay mặt nạ ngủ cho da.

Hãy cùng chúng mình tìm hiểu xem 3 loại kem dưỡng da ban đêm chất lượng với tầm giá từ bình dân giá rẻ, đến sản phẩm cao cấp dưới đây nhé.

  1. Kem dưỡng da mặt ban đêm L’Oreal Paris Revitalift Night Cream

 

Kem dưỡng da chống lão hoá ban đêm
Kem dưỡng da ban đêm L’Oreal Paris Revitalift Night Cream.

Nếu bạn mong đợi một sản phẩm có hiệu quả dưỡng ẩm cao với hàm lượng dưỡng chất trong kem dưỡng đậm đặc hơn so với kem dưỡng da dùng cho ban ngày, kem dưỡng da ban đêm từ thương hiệu L’Oreal dòng Revitalift sẽ làm bạn hài lòng.

Mức giá thành bình dân và khả năng dưỡng ẩm hiệu quả dù thời tiết hanh khô được đánh giá cao ở sản phẩm này, đến từ một thương hiệu lớn nên khi sử dụng kem bạn cũng yên tâm hơn về độ lành tính của kem.

Thành phần của kem dưỡng L’Oreal ban đêm

  • Hoạt chất Pro – Retinol A vượt trội, kích thích quá trình tái tạo tế bào da, giúp giảm nếp nhăn.
  • Hoạt chất Centella Asiatica giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, giúp da đàn hồi, căng mịn.

Gía tham khảo 250.000 đồng/ hũ 50ml

2. Kem dưỡng Vichy Liftactiv Supreme Nuit – Night

kem dưỡng da ban đêm
Kem dưỡng Vichy Liftactiv Supreme Nuit – Night.

Là sản phẩm dưỡng da ban đêm cao cấp, kem dưỡng Vichy có công hiệu với làn da xỉn màu, góp phần làm giảm các nếp nhăn trên khóe mắt, vùng miệng, trán, bên cạnh đó nó còn đem lại hiệu quả giúp trẻ hóa da tức thì, da sẽ trở nên căng mịn màng, săn chắc hơn sau khi thoa kem.

Thành phần của kem dưỡng da ban đêm Vichy

– Với thành phần Rhamnose 5% hiệu quả trong việc tăng cường cơ cấu da và hoàn thiện làn da lão hóa

– Vitamin C: Tăng trưởng nguyên bào sợi và gia tăng số lượng protein

– Hyaluronic Acid len lỏi vào các mô dưới da giúp nâng đỡ và săn chắc da.

Gía tham khảo 1.5 triệu/ hũ 50ml

3. Kem dưỡng da mặt ban đêm dưỡng trắng da Pond’s Institute Japan White Beauty Skin Perfecting.

kem dưỡng trắng da ban đêm
Kem dưỡng trắng da Pond’s Institute Japan White Beauty Skin Perfecting.

Lần đầu tiên từ Pond’s dòng kem siêu dưỡng kết hợp công nghệ GLUTA-BOOST được đánh giá hiệu quả hơn gấp 10 lần Vitamin C. Đồng thời bổ xung thêm các thành phần dưỡng da như Sodium Pyroglutamate, Cystine, Glycinegiúp tăng tốc độ làm trắng

Dù có dung tích tương tự với hai dòng kem dưỡng ban đêm kể trên nhưng sản phẩm có giá thành sinh viên, khá rẻ để bạn gái có thể chăm sóc da khuôn mặt mỗi ngày.

Một hũ kem có thể dùng được từ 2-3 tháng, hiệu quả dưỡng ẩm và dưỡng trắng cũng không phải vì thế mà không có công hiệu, bạn có thể kiên trì sử dụng để da được bảo vệ tốt hơn trước ô nhiễm và từ đó có được làn da trắng khỏe, chống lại sự hình thành của đốm nâu, tàn nhang.

Gía tham khảo 140.000 đồng/ hũ 50ml

Lời kết – khi ngủ, da cũng cần cung cấp một độ ẩm nhất định, đặc biệt là làn da của những nàng ngủ trong phòng điều hòa. Vì thế, một sản phẩm dưỡng da mặt vào ban đêm là không thể thiếu trong quy trình dưỡng da ban đêm của chúng mình.

Không chỉ cấp ẩm, giúp da thư giãn, mà có thể nói, kem dưỡng da ban đêm đã giúp chúng mình tận dụng tối ưu các khoảng thời gian trong ngày để chăm sóc làn da một cách tốt nhất. Thế còn chần chờ gì mà không chọn ngay cho mình một sản phẩm phù hợp các bạn nhỉ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!