3 kem dưỡng ẩm cho nam tốt giá từ bình dân đến cao cấp cho bạn lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm kem dưỡng ẩm cho nam có nhiều công dụng chăm sóc da thì đây là bài viết dành cho bạn.

Hiện nay không chỉ phái nữ là quan tâm đến chăm sóc da mà cả cánh mày râu cũng có mối quan tâm tương tự. Nếu phái yếu sử dụng mỹ phẩm, dược phẩm với mục đích làm đẹp là chủ yếu thì phái mạnh ngoài để làm đẹp, mục đích chính còn là bảo vệ da trước tác động của môi trường như bụi bẩn, thời tiết và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về da.

Một trong những bước rất quan trọng đó là dưỡng ẩm cho da. Vì mục đích hơi khác nhau nên không thể sử kem dưỡng ẩm cho cả nam và nữ. Có rất nhiều hãng chuyên sản xuất kem dưỡng ẩm dành cho nam giới uy tín, được đánh giá cao. Vậy kem dưỡng ẩm cho nam có những loại nào, hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay nhé!

Kem dưỡng ẩm cho nam Neutrogena Hydro Boost Hyaluronic Acid

Kem dưỡng ẩm cho nam
Kem dưỡng ẩm cho nam Neutrogena Hydro Boost Hyaluronic Acid có thể sử dụng cho cả nam và nữ.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena đã quá quen thuộc trong chu trình skincare hàng ngày của mọi người, giá thành hợp lý, hiệu quả cao với thành phần thần thánh Hyaluronic acid và kết cấu mỏng mịn, thấm nhanh, không nhờn rít, sản phẩm này khiến ai từng thử qua cũng đều mê luôn.

Từ bao bì màu xanh mát mắt dễ chịu, đơn giản nhưng nhìn qua ai cũng nhận ra là một lọ kem dưỡng da, sản phẩm này được phái nữ và phái mạnh đều dùng được, hiệu quả giữ ẩm suốt cả ngày dài, thông thoáng cho da và phù hợp với mọi loại da từ da dầu đến da thường, da khô giúp cho sản phẩm này luôn bán chạy ở các cửa hàng mỹ phẩm.

Thêm một ưu điểm nữa cho chiếc kem dưỡng ẩm cho nam quốc dân này chính là ngoài hiệu quả cao với thành phần siêu dưỡng có khả năng hấp thụ độ ẩm từ ngoài môi trường, tự cân bằng cho da, nó cũng rất lành tính và an toàn cho làn da của bạn.

Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Age Defender Gel Moisturizer.

kem dưỡng ẩm cho nam
Kem dưỡng ẩm cho nam Kiehl’s Age Defender Gel Moisturizer.

Nếu bạn thực sự nghiêm túc trong việc skincare thì kem dưỡng Kiehl’s dành cho nam giới với hiệu quả làm săn chắc, chống lại các dấu hiệu lão hóa v.v.. hứa hẹn đem lại sự hài lòng cho làn da của phái mạnh. Sản phẩm được dày công nghiên cứu bởi đội ngũ dược sĩ có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc da chuyên nghiệp có tiếng tăm toàn cầu của Kiehl’s, chính vì vậy dù có hiệu quả tốt nhưng lại đặc biệt lành tính và an toàn cho da. Nhược điểm duy nhất của chiếc kem dưỡng này là giá khá cao khoảng 1,5 triệu đồng cho một tuýp dung tích 50ml.

Kem dưỡng ẩm cho nam L’Oreal Paris Men Expert Vita Lift

kem dưỡng ẩm cho nam
Kem dưỡng ẩm cho nam L’Oreal Paris Men Expert Vita Lift được đánh giá rất cao bởi các reviewer nổi tiếng.

Được dùng làm kem dưỡng ẩm hàng ngày, kem dưỡng ẩm cho nam đến từ thương hiệu L’Oreal nổi tiếng nhờ có thành phần chăm sóc da chuyên nghiệp nhiều hơn những công dụng giữ ẩm cho da như làm giảm nấu nhăn, giúp da mịn màng, săn chắc. Đây sẽ là lựa chọn tốt với giá thành bình dân dành cho nam giới có thói quen chăm sóc da mặt kĩ lưỡng và cần một sản phẩm có tính trị liệu tốt hơn cho da hay gặp các vấn đề da mặt.

Thành phần Pro-Retinol của kem dưỡng Kiehl’s được dùng rất phổ biến trong việc làm giảm nếp nhăn nhờ thúc đẩy tái tạo tế bào da mới, cho đến nay đây vẫn là thành phần thần thánh nhất trong dược mỹ phẩm chống lão hóa trên thế giới.

Vừa rồi chúng ta đã tìm hiểu một số loại kem dưỡng da cho nam được đánh giá rất cao bởi người sử dụng. Đặc điểm da của nam giới và nữ giới rất khác nhau, chúc các bạn lựa chọn được cho mình một sản phẩm thật sự ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!