3 dòng lăn khử mùi nam được nhiều người tin dùng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lăn khử mùi nam ra đời với mục đích chính là khử mùi, đây là phương pháp nhanh chóng và khá tiện lợi, tuy nhiên giữa vô số sản phẩm hiện có trên thị trường khiến bạn khá phân vân không biết nên sử dụng loại nào.

Nam giới có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh nên cơ thể thường xuyên có mùi khó chịu, vì thế cần chọn một sản phẩm đặc trị mùi hôi nách. Để giải quyết tình trạng mùi hôi trên cơ thể, nhiều người thường chọn nước hoa hay sáp thơm… nhưng lăn khử mùi mới là sản phẩm giải quyết tình trạng trên một cách tối ưu nhất. Nếu các bạn nam đang muốn tìm hiểu về các loại lăn khử mùi nam tốt nhất thì hãy tham khảo bài chia sẻ dưới đây nhé!

Lăn khử mùi nam Chanel Bleu De Stick 75ml

Lăn khử mùi nam Chanel Bleu De Stick 75ml
Lăn khử mùi nam Chanel Bleu De Stick 75ml

Lăn khử mùi Chanel Bleu De Stick 75ml có mùi hương lịch lãm, nam tính và mạnh mẽ tạo nên phong cách riêng cho phái mạnh. Dòng lăn khử mùi nam dành cho những người đàn ông trưởng thành, hiện đại, phóng khoáng, tự do.

Lăn khử mùi Chanel Bleu De Chanel 75ml có thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp với hình trụ tròn nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần tiện dụng và tinh tế. Lăn khử mùi Chanel Bleu De Chanel được bao phủ bởi lớp vỏ đen huyền bí, trên bao bì và thân lăn khử mùi được in đầy đủ thông tin tên và thương hiệu của sản phẩm với màu trắng tương phản càng tạo nên sự đẳng cấp hơn của thương hiệu Chanel không thể nhầm lẫn.

Lăn khử mùi nam Hugo Boss Botled 75ml giúp khử mùi vượt trội

Hugo Boss Bottled 75ml là lăn khử mùi dạng sáp dành cho nam của nhà Hugo Boss. Nó đã mở ra một diện mạo mới, giúp phái mạnh tự tin giao tiếp hơn. Dựa trên công thức nước hoa dạng xịt, thương hiệu nước hoa Hugo Boss đã cho ra đời dạng lăn trực tiếp trên da với nhiều ưu điểm.

Lăn khử mùi nam Hugo Boss Botled 75ml giúp khử mùi vượt trội
Lăn khử mùi nam Hugo Boss Botled 75ml giúp khử mùi vượt trội
  • Dạng lăn trực tiếp trên da giúp lưu giữ mùi hương lâu hơn. Lăn khử mùi nam Hugo Boss là sản phẩm lăn thơm với khả năng khử mùi hiệu quả và lâu dài, giúp vùng da dưới cánh tay của bạn luôn khô thoáng.
  • Thời gian lưu lại lâu cho phái mạnh tự tin trong giao tiếp.
  • Công thức độc đáo, lăn khử mùi đóng chai Hugo Boss 70g điều chỉnh sự tiết mồ hôi, từ đó ngăn chặn sự phát sinh của vi khuẩn gây mùi.
  • Giúp vùng da dưới nách khô thoáng và tự tin hơn khi gặp gỡ, giao tiếp.
  • Chất sáp dễ thấm, khô trong vài giây, không gây cảm giác khó chịu và ẩm ướt.
  • Không làm vàng quần áo như một số loại lăn khử mùi thông thường.
  • Không chứa các thành phần gây kích ứng cho da nhạy cảm, an toàn khi sử dụng.
  • Lưu lại mùi hương nam tính, mạnh mẽ, cuốn hút trên cơ thể phái mạnh. Mùi hương tươi mát nhưng mang phong thái lịch lãm và cá tính riêng biệt của một người đàn ông trưởng thành.
  • Lăn khử mùi nam Hugo Boss Bottled 75ml nhỏ gọn, dễ mang theo, dễ sử dụng hơn nước hoa. Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ cầm tay giúp các chàng có thể mang theo bên mình đến nhiều nơi.

Lăn khử mùi nam Lacoste L’homme 70g

Lăn khử mùi nam Lacoste L'homme 70g
Lăn khử mùi nam Lacoste L’homme 70g

Lacoste L’homme Perfume Roller 70g là lăn khử mùi dạng sáp cao cấp dành cho nam, sản phẩm đỉnh cao có xuất xứ tại Mỹ giúp nam giới loại bỏ mùi hôi dưới cánh tay.

Lăn khử mùi cho nam Lacoste L’Homme 70g mới toanh này sẽ mang một hương vị hiện đại đầy cá tính, rất phong cách Lacoste. Hương thơm là hương gỗ và gia vị, với một chút cam quýt và một chút hương hoa.

Lớp hương đầu sẽ là hương trái cây và cam quýt được nhấn mạnh bởi cây đại hoàng; hương vị gia vị mạnh mẽ của gừng và tiêu đen và sự sang trọng của hoa nhài mang lại sức sống cho trò chơi, mang lại sức mạnh và các nốt hương phong phú. Hương gỗ của Akali và Cedar được bao quanh bởi vani và kem hạnh nhân quyến rũ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!