3 dòng lăn khử mùi Nivea tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lăn khử mùi Nivea được chia thành 2 dòng là lăn khử mùi, lăn khử mùi dành cho nam và lăn khử mùi dành cho nữ. Trong đó, các sản phẩm khử mùi dành cho nữ của thương hiệu này đã tạo dựng được tên tuổi vững chắc trên thị trường Việt Nam và nhận được sự tin tưởng, yêu mến của đông đảo khách hàng.

Mùi cơ thể là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, các sản phẩm tạo mùi hương hay khử mùi cơ thể khó chịu ngày càng được người dùng ưa chuộng. Một trong số đó là lăn khử mùi Nivea với hiệu quả khử mùi tối ưu, được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy lăn khử mùi Nivea loại nào tốt và giá của nó như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu thông tin về lăn khử mùi Nivea trong bài viết dưới đây.

Lăn khử mùi Nivea Whitening Deep Serum

Lăn khử mùi Nivea Whitening Deep Serum
Lăn khử mùi Nivea Whitening Deep Serum

Lăn khử mùi Nivea Whitening Deep Serum gồm 2 dạng: lăn và xịt. Lăn khử mùi này có thiết kế dễ nhìn, bắt mắt với nhiều màu sắc tượng trưng cho các loài hoa và là sản phẩm cải tiến từ dòng lăn khử mùi Extra Whitening.

Tuy nhiên, ở phiên bản mới, Nivea Whitening Deep Serum đã được bổ sung thêm các thành phần dưỡng chất khác như vitamin C, chiết xuất dầu bơ, cam thảo, .. để mang lại hiệu quả chăm sóc tốt nhất cho vùng da dưới cánh tay đồng thời loại bỏ các hoạt chất có hại cho da. Bên cạnh đó, hiệu quả khử mùi của sản phẩm này cũng cao hơn khi có khả năng ngăn mùi lên đến 48h, vừa giúp khử mùi cơ thể, vừa giúp vùng da dưới cánh tay trắng sáng hơn sau 7 ngày sử dụng.

Ngoài ra, dòng lăn khử mùi Nivea Whitening Deep Serum còn có 3 phiên bản với 3 mùi hương và công dụng hoàn toàn khác nhau như phiên bản nước hoa hồng Hokaido với tác dụng se khít lỗ chân lông và giúp da trắng sáng mịn màng. Phiên bản hoa Lily trắng giúp giảm thâm nám, giảm cellulite và khử mùi tuyệt đối cho vùng da dưới cánh tay. Sakura phiên bản hoa dễ dàng dành cho các chị em muốn sở hữu vùng da dưới cánh tay săn chắc, trắng sáng và mịn màng.

Thành phần của lăn khử mùi Nivea Whitening Deep Serum được tạo nên từ các hoạt chất nổi bật như Aqua, nhôm chlorohydrate, paraffinum liquidum, glycerin,… mang đến hiệu quả khử mùi và kháng khuẩn, làm trắng da hiệu quả. Thành phần nhôm chlorohydrate trong lăn khử mùi này sẽ có tác dụng kháng khuẩn, diệt khuẩn, khử mùi hôi do mồ hôi tiết ra dưới vùng da cánh tay.

Chiết xuất từ ​​rễ Glycyrrhiza glabra cùng với chiết xuất cam thảo sẽ giúp kháng khuẩn, làm dịu vùng da bị tổn thương và giúp dưỡng trắng, mờ vết thâm hiệu quả. Glycerin còn có tác dụng dưỡng ẩm tốt và mang lại cho bạn làn da mềm mại, mịn màng hơn sau một thời gian sử dụng.

Giá tham khảo: 93.000 VNĐ

Lăn khử mùi Nivea Energy Fresh

Lăn khử mùi Nivea Energy Fresh
Lăn khử mùi Nivea Energy Fresh

Bên cạnh lăn khử mùi Nivea Whitening Deep Serum đình đám thì Nivea Energy Fresh với chiết xuất sả chanh và hợp chất Aluminium Sesquichlorohydrate và Aluminium Chlorohydrate) cũng không kém cạnh các đàn anh của mình. Sản phẩm này có khả năng ngăn mùi suốt 48h và kiểm soát mồ hôi rất hiệu quả.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các hạt dưỡng chất siêu nhỏ giúp lăn khử mùi có thể thấm sâu vào da dễ dàng và giúp da luôn mềm mại, trắng sáng, giảm thâm do dùng dao cạo và nhíp thường xuyên.

Vì vậy với lăn khử mùi Nivea Energy Fresh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài vì sản phẩm đã được kiểm định kỹ lưỡng về hiệu quả, chất lượng và an toàn cho mọi loại da. Là sản phẩm được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Giá tham khảo: 65.000 VNĐ

Lăn khử mùi Nivea Pearl & Beauty

Lăn khử mùi Nivea Pearl & Beauty
Lăn khử mùi Nivea Pearl & Beauty

Nói đến lăn khử mùi Nivea, chúng ta không thể không nhắc đến Nivea Pearl & Beauty. Sản phẩm này nằm trong bộ lăn khử mùi bán chạy nhất của Nivea, giúp loại bỏ mọi vấn đề về mùi, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm gồm thành phần chiết xuất từ ​​dưỡng chất ngọc trai, giúp mang lại hương thơm vô cùng nữ tính và mang lại hiệu quả khử mùi cực cao, phù hợp với sở thích của nhiều chị em. Bên cạnh đó, các thành phần như Vitamin B6, C, E từ chiết xuất cam thảo, Alanine, Asparagine và Canxi Carbonate từ chiết xuất ngọc trai, vitamin K, Kali, Folate từ dầu bơ,… có trong lăn khử mùi sẽ giúp nuôi dưỡng vùng da dưới cánh tay trở nên trắng và mịn, giảm thâm nám hiệu quả.

Đặc biệt hơn, Lăn khử mùi Nivea Pearl & Beauty còn có khả năng lâu trôi suốt 48 giờ. Sử dụng sản phẩm này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì nó sở hữu danh sách thành phần vô cùng lành tính, không chứa cồn và không gây kích ứng da.

Giá tham khảo: 74.000 VNĐ

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!