3 dòng máy chiếu 3D đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm cho mình một dòng máy chiếu 3D, vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Một chiếc máy chiếu 3D là một trong những sản phẩm giúp hỗ trợ trình chiếu dữ liệu và đem lại hình ảnh 3D cho người xem, chiếc máy chiếu này giúp mang đến những cảm nhận thật nhất cho người xem. Những hình ảnh 3D sẽ được trình chiếu như tại các phòng chiếu phim 3D hay rạp chiếu phim 3D lớn hiện nay. Hôm nay, Websosanh sẽ review cho bạn về những dòng sản phẩm này

Tổng hợp những dòng máy chiếu 3D đáng mua nhất hiện nay.

Việc sở hữu một chiếc máy chiếu 3D sẽ giúp cho bạn có thể thỏa mãn xem phim cũng như phục vụ  công việc của bạn mọi lúc mọi nơi, đồng thời còn giúp hỗ trợ đáp ứng nhu cầu chiếu. Cùng với những dòng máy chiếu 3D phổ thông sau đây sẽ giúp cho bạn có thể yêu thích và lựa chọn cho mình một trong những dòng sản phẩm phù hợp. Sau đây là một trong những dòng máy chiếu 3D giá rẻ đặc biệt phù hợp cho người dùng tốt nhất hiện nay.

Dòng máy chiếu mini TYCO D2300

Thương hiệu máy chiếu 3D
Máy chiếu mini đình đám

Đây được xem là một trong những dòng sản phẩm máy chieu mini đến từ hãng máy chiếu giá rẻ Tyco. Dòn sản phẩm máy chiếu này còn có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và hiện đại. Tuy đây là một trong những dòng máy chiếu mini,  những thiết bị này còn được hỗ trợ cùng với nhiều tính năng hiện đại. Dòng sản phẩm máy chiếu này còn được thiết kế trang bị bóng chiếu LED với công dụng giúp hỗ trợ hiển thị hình ảnh DLP một cách chất lượng hình ảnh sắc nét trên màn chiếu lớn.

D2300 còn có cường độ sáng 2300 lumens và cùng với độ phân giải hình ảnh WXGA(1280x800px) cùng khả năng giúp hỗ trợ trình chiếu dữ liệu 3D một cách sắc nét đến từ các thiết bị cung cấp nguồn khác nhau. Ngoài ra, dòng máy chiếu này còn được trang bị hệ điều hành thông minh giúp cho người dùng có thể giải trí đa dạng hơn.

Dòng máy chiếu OPTOMA PS346

Dòng sản phẩm máy chiếu 3D
Máy chiếu được ưa chuộng hiện nay

Đây được xem là một trong những dòng máy chiếu giá rẻ đến từ hãng Optoma nổi tiếng, dòng máy này giúp hỗ trợ trong việc trình chiếu 3D. Đồng thời, dòng máy chiếu Optoma PS346 còn giúp mang đến cho người xem chất lượng hình ảnh trình chiếu vô cùng sáng rõ và cực kỳ sắc nét trong hầu hết các môi trường trình chiếu cho dù là tối hay có ánh sáng. Để có thể làm được điều đó, dòng máy chiếu này còn được trang bị cấu hình cao, cùng với công nghệ DLP giúp hỗ trợ tích hợp trên bóng chiếu. Dòng công nghệ này còn cho bạn cường độ sáng 3700 Ansi lumens, cùng với độ tương phản 30.000:1 và độ phân giải thực là SVGA (800x600px).

Chiếc máy chiếu Optoma PS346 còn giúp mang đến cho người dùng một chất lượng hiển thị sắc nét cùng khả năng hiển thị dữ liệu 3D từ các thiết bị cấp nguồn 3D hiện nay. Dòng sản phẩm này còng giúp mang đến không gian hình ảnh 3D vô cùng tuyệt vời qua kính 3D hỗ trợ.

Dòng sản phẩm máy chiếu OPTOMA PX346

Đây là một trong những bản nâng cấp về cấu hình của PS346. Dòng máy chiếu Optoma PX346 này còn có cấu hình tương tự như dòng máy chiếu 3D Optoma PS346 cùng với những độ phân giải được nâng cấp lên XGA (1024×768), điều này giúp mang đến cho ngườ dùng hình ảnh trình chiếu sắc nét hơn. Đặc biệt, khi bạn lựa chọn máy chiếu này thì bạn sẽ có một rạp chiếu phim 3D gia đình ngay tại nhà cùng với những bộ phim định dạng 3D vô cùng sắc nét và sống động nhất hiện nay.

Nhờ với khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 70%, đặc biệt nhờ vào công nghệ Eco+ mới nhất sẽ giúp hỗ trợ kéo dài tuổi thọ bóng chiếu lên đến 15000 giờ. Chính vì thế, người dùng có thể yên tâm sử dụng máy chiếu phim 3D này trong nhiều năm mà không lo hỏng học hay thay bóng hình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy chiếu cự ly ngắn dành cho game thủ Optoma GT750

Review máy chiếu cự ly ngắn dành cho game thủ Optoma GT750

Có giá bán trên thị trường là 16.8 - 25 triệu đồng, máy chiếu chơi game Optoma GT750 có khả năng chiếu cự ly ngắn và có độ sáng cao; ngoài ra máy chiếu này còn có thể trình diện game 3D và các thước phim dưới định dạng 3D vô cùng hấp dẫn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!