Điểm danh TOP 3 dòng máy chiếu Viewsonic tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không giống với nhiều dòng máy chiếu truyền thống, máy chiếu Viewsonic được tích hợp công nghệ âm thanh độc quyền Sonic Expert mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất.

Viewsonic là một trong những thương hiệu máy chiếu hàng đầu được người dùng ưa chuộng. Không phải ngẫu nhiên, máy chiếu Viewsonic trở nên nổi tiếng và là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Không giống với nhiều dòng máy chiếu truyền thống, máy chiếu Viewsonic được tích hợp công nghệ âm thanh độc quyền Sonic Expert. Điểm này không chỉ mang đến một chất lượng hình ảnh tốt mà còn đưa đến chất lượng âm thanh mạnh mẽ, vang dội khắp phòng. 

 

máy chiếu viewsonic

5 điểm nổi bật của máy chiếu Viewsonic 

  • Máy chiếu Viewsonic được hãng tích hợp hai công nghệ độc quyền về hình ảnh hiện đại, nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm sống động cũng như chân thực nhất. 
  • Một trong những điểm khác biệt lớn nhất của máy chiếu Viewsonic so với các dòng máy chiếu thông thường là được tích hợp công nghệ âm thanh. Sonic Expert là công nghệ độc quyền của hãng tích hợp đôi loa hình lập phương 10W. Đồng thời bao gồm cả một buồng loa mở rộng và một âm ly công suất lớn mang chất lượng âm thanh rõ ràng. Hiện nay, khi nhắc đến những dòng máy chiếu được thiết kế có loa âm thanh thì Viewsonic luôn là lựa chọn hàng đầu. 
  • Sản phẩm sử dụng bóng đèn chiếu cao cấp nên hình ảnh cho ra vô cùng sắc nét, mịn màng và không vỡ giúp người dùng thưởng thức màn hình như ngoài rạp chiếu phim 
  • Máy chiếu Viewsonic sử hữu hệ điều hành Android cùng với kho ứng dụng phong phú tạo thuận lợi trong việc điều khiển và lựa chọn các tính năng chiếu dễ dàng. 
  • Hỗ trợ người dùng điều khiển thông qua điện thoại mà không cần đến điều khiển hoặc những nút điều khiển trên máy chiếu thông thường. 

 

ưu điểm của máy chiếu Viewsonic

3 máy chiếu Viewsonic được ưa chuộng nhất 

Máy chiếu Viewsonic M2 

Là một dòng máy chiếu mini nằm trong phân khúc mức giá tầm trung nhưng chất lượng được đánh giá rất cao. Với kích thước 224x224x51mm và trọng lượng 1.32kg nên người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình. Máy được trang bị bóng đèn LED nên khi hoạt động sẽ hạn chế nhiệt lượng tỏa ra ngoài. 

Đồng thời hệ thống bên trong được hãng sử dụng hệ thống tản nhiệt hiện đại cùng thiết kế khe thoát khí hợp lý giúp việc tản nhiệt nhanh chóng và tăng tuổi thọ của bóng đèn. Cấu hình mạnh mẽ là một trong những ưu điểm vượt trội của chiếc máy chiếu Viewsonic M2 cùng với công nghệ trình chiếu hình ảnh DLP. Cường độ sáng 1200 lumens, độ tương phản 3.000.000:1 và độ phân giải Full HD 1080P cho chất lượng hình ảnh tốt nhất đến người dùng. 

Máy chiếu Viewsonic PA502SP 

Dòng máy chiếu này rất được ưa chuộng sử dụng tại văn phòng, trường học hay dùng để xem phim tại gia đình. Một chiếc máy chiếu được trang bị bộ thông số kỹ thuật cao, cùng với độ sáng 3500 ANSI Lumens và hệ số tương phản 22000:1. Điều này giúp người dùng trải nghiệm được những hình ảnh và video chân thực, sắc nét và không bị vỡ trong bất kỳ môi trường nào. Ngoài ra, máy chiếu Viewsonic PA502SP không trang bị loa công suất lớn, tổng công suất chỉ 2WW nên phù hợp với nhu cầu cơ bản. 

 

máy chiếu Viewsonic M2

Máy chiếu Viewsonic PA503W

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy chiếu đa năng có độ sáng 3600 lumens thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Song song với độ sáng tốt thì máy còn có hệ số tương phản 22.000:1 cũng như độ phân giải HD lên đến 12800×800 cho chất lượng hình ảnh chiếu có độ nét tốt hơn. Đồng thời cũng giúp người dùng trải nghiệm chất lượng hình chiếu chân thực từ màu sắc đến hình ảnh, video. Công nghệ xử màu SuperColor nổi bật trong máy chiếu Viewsonic PA503W cùng với chế độ tắt tự động đều trở thành những ưu điểm được đánh giá cao về chất lượng.  

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!