3 dòng quạt trần điện cơ Thống Nhất được nhiều người tìm mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần điện cơ thống nhất hiện đang được yêu thích và tin dùng hiện nay.

Quạt trần điện cơ thống nhất hiện nay được thiết kế với kiểu dáng nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế, đặc biệt phù hợp với hầu hết các không gian sống khác nhau. Khi hoạt động, dòng quạt này luôn mang đến cho bạn một cảm giác mát mẻ, vô cùng thoải mái cho mọi người ở phía dưới.

Dòng sản phẩm quạt trần Điện cơ Thống Nhất sẽ luôn mang đến cho người dùng sự yên tâm từ bề dày kinh nghiệm sản xuất của công ty cùng với hơn 50 năm trong lĩnh vực sản xuất quạt và đã đạt được nhiều danh hiệu vô cùng uy tín tại thị trường Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm quạt trần Điện cơ Thống Nhất

  • Thương hiệu của điện cơ thống nhất này uy tín và lâu năm tại Việt Nam

quạt trần điện cơ thống nhấtĐiện cơ Thống Nhất hay còn được gọi với tên gọi khác là VinaWind – đây là một thương hiệu quạt điện hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn và đặc biệt vô cùng tin tưởng trong nhiều năm qua.

Nhờ với quá trình hình thành và phát triển hiện nay, thương hiệu đình đám này đã tạo ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Các dòng sản phẩm của Điện cơ Thống Nhất luôn đạt huy chương Vàng về chất lượng tại hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam.

  • Dòng sản phẩm còn có chất lượng vượt trội

dòng quạt trần điện cơ thống nhất
Quạt trần đình đám hiện nay

Các sản phẩm của hãng này luôn phải trải qua quy trình sản xuất và kiểm duyệt vô cùng nghiêm ngặt giúp hạn chế được những rủi ro trong quá trình sử dụng. Các dòng sản phẩm luôn sử dụng nguồn nguyên liệu tốt để có thể chế tạo cũng như giúp mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài, không mất quá nhiều thời gian để bảo trì và bảo dưỡng.

Quạt trần Điện cơ Thống Nhất còn có kích thước cánh quạt lớn nên quạt có độ tạo gió vô cùng tốt cho không gian rộng. Bên cạnh đó, cánh quạt còn có kích thước 140 – 150cm, ty quạt 50cm dày,  vô cùng phù hợp với những mẫu nhà truyền thống, có trần nhà cao và diện tích lớn.

3 dòng quạt trần điện cơ Thống Nhất được nhiều người tìm mua

1. Quạt trần Điện cơ Thống Nhất QT1400S

Quạt trần này có 5 tốc độ quay, cánh quạt được làm bằng chất liệu nhôm, chất liệu này có kích thước 140cm và công suất 75W giúp hỗ trợ làm mát cho căn phòng có diện tích trung bình từ từ 20 đến 25m2. Quạt trần Điện cơ Thống Nhất QT1400S với động cơ bền bỉ nên quạt còn có thể hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn trong nhiều giờ liền.

2. Quạt trần Điện cơ Thống Nhất QT-1500X

Đây là một trong những dòng quạt trần 5 cánh cao cấp của thương hiệu này. Quạt trần Điện cơ Thống Nhất QT-1500X còn hoạt động với công suất mạnh mẽ và thiết kế quạt còn có kiểu dáng sang trọng, đặc biệt phù hợp với không gian nhà ở hiện đại. Quạt còn được trang bị điều khiển từ xa cùng với chức năng hẹn giờ và chế độ an toàn giúp mang đến sự tiện nghi cho người dùng.

3. Quạt trần Điện cơ Thống Nhất QT1400-MP

Quạt này có 2 màu sắc cho các bạn có thể lựa chọn đó là màu xanh và màu kem vô cùng nhã nhặn. Cánh quạt còn được làm bằng chất liệu sắt không gỉ, do đó, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ và có độ bền lâu dài. Quạt trần Điện cơ Thống Nhất QT1400-MP có đường kính sải cánh 1400mm giúp tạo nên gió tự nhiên cùng với lưu lượng gió đạt đến 252.6m3/phút cùng hiệu suất năng lượng là 1.58m3/phút/W.

Với những thông tin trên, hy vọng đã giúp cho các bạn có thể hiểu hơn về quạt trần Điện cơ Thống Nhất. Chúc các bạn sẽ có được cho mình sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình để giảm nhiệt, giúp làm mát mẻ cho không gian vào mùa hè này nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!